Chương 9: Tâm sự mỏng cùng mẹ chồng

8.7K 738 31
                                    

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm tất nhiên là không tin Lục lão phu nhân sẽ đứng về phía mình, nhưng quả thật, cậu có việc cần nhờ vả nàng: "Vâng, mẹ ơi, con có một việc muốn nói với ngài." Cậu cúi đầu, hơi khó xử mà mở miệng.

"Nói mẹ nghe một chút."

Lăng Sầm nhỏ giọng nói với Lục lão phu nhân: "Ừm.. thật ra, đêm qua... Lục thượng tướng không có đánh dấu con."

Lục lão phu nhân đang bình thản ngắm mặt hồ, nghe vậy thì thảng thốt: "Vậy, ở trên cổ con...?"

"Là sáng hôm nay, anh ấy làm cho con một dấu hiệu tạm thời."

Lục lão phu nhân nhấn nhấn ấn đường, bất đắc dĩ mà nói: "Năng lực của nó thật lớn, vậy mà lừa gạt được cả cha nó. Con hiện tại nói với mẹ là muốn mẹ làm gì cho con?"

Lăng Sầm trầm giọng: "Ngày hôm qua, anh ấy đã tự tiêm thuốc ức chế, sau đó cũng bắt con tiêm nhưng con chỉ tiêm một nửa, chắc sẽ mau hết tác dụng."

Rồi cậu lại nhịn không được mà dịu giọng xuống: "Con thực thích anh ấy, cũng hy vọng được anh ấy đánh dấu, cho nên mẹ có thể giúp con kiểm tra xem trong phòng có còn thuốc ức chế hay không?"

Khi một Omega động dục, chất dẫn dụ có thể khiến cho Alpha động dục theo, chỉ cần trong máu Alpha không có hàm lượng thuốc ức chế quá cao. Mà nồng độ thuốc ức chế trong máu sẽ giảm dần theo thời gian tiêm thuốc. Bọn họ lại có độ ghép đôi cực kỳ cao, chỉ cần thuốc ức chế trong máu cậu hết tác dụng thì cho dù thuốc ức chế trong máu Lục Kiêu còn phân nửa tác dụng, bọn họ vẫn sẽ đánh dấu thành công.

Biểu cảm của Lục lão phu nhân nhu hòa hơn, vỗ vỗ ghế ra hiệu Lăng Sầm ngồi xuống cạnh nàng. Lăng Sầm từ phía sau bước đến cẩn thận ngồi xuống.

"Lăng Sầm, con là một đứa bé tốt, mẹ thực yên tâm về con, mẹ sẽ kiểm tra giúp con, con không cần phải lo lắng."

Nàng nhìn mặt hồ trầm mặc một lúc rồi đột nhiên hỏi: "Con không sợ sao? Con có từng nhìn thấy ảnh chụp trên Tinh Võng hay không? Khi con biết khuôn mặt thật của nó, tận mắt nhìn thấy nó không thể đi lại, con không cảm thấy phiền sao?"

Lục lão phu nhân nhìn thẳng vào mắt Lăng Sầm. Cậu lúc này hiểu rõ, mọi chuyện lúc này không thể lấy lệ cho qua, đành phải ngồi im mà nhìn mặt hồ thật lâu...

Lục lão phu nhân cũng không thúc dục cậu, chỉ lẳng lặng chờ bên cạnh.

Một lúc sau, dường như đã chuẩn bị tốt, Lăng Sầm thẳng thắn: "Nếu nói không sợ thì chính là nói dối, nhưng khi con tiếp xúc với anh ấy, con có thể nhận ra anh ấy là một người rất tốt. Con nghĩ, nếu chỉ vì bề ngoài... mà bỏ qua một người tốt như anh ấy, con cảm thấy con sẽ hối hận."

Đây là lời chân thành từ đáy lòng của Lăng Sầm. Cậu đời trước đúng thật đã rất sợ hãi Lục Kiêu, cũng vì mỹ mạo của bản thân mà đắc ý nên sao có thể cam tâm mà gả cho anh.

Nhưng kết cục không phải cậu thật sự hối hận sao, thậm chí tuyệt vọng, hối hận đến mức nóng đầu lên mà tự sát. Thật ra cũng không biết đó có được gọi là tự sát vì tình hay không... dù sao cậu cũng chưa từng yêu ai, bên cạnh từ đầu tới cuối cũng chỉ có mình Lục Kiêu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ