Chương 17: Không khóc

8.1K 609 10
                                    

Edit: Lạc Yên

Lục Kiêu hiện giờ vẫn đang trong phòng tắm, Lăng Sầm đã không nhịn được mà tưởng tượng cảnh anh ở bên cậu, lập tức tin tức tố lan tràn. Cậu đành phải đem mình vùi vào trong chăn, cố gắng bình ổn hô hấp, tận lực làm chậm lại tốc độ phát tán tin tức tố vì Lục Kiêu có tính khiết phích, cậu không muốn ảnh hưởng đến việc tắm rửa của anh.

"Tại sao lại như vậy? Không phải cậu đã sử dụng thuốc ức chế rồi sao?" Từ trong phòng tắm Lục Kiêu đã cảm nhận được tin tức tố, nhanh chóng di chuyển ra ngoài, nghi hoặc hỏi cái người đang vùi đầu trốn trong chăn. Rõ ràng là thuốc ức chế thời hạn một tháng.

Đầu óc Lăng Sầm lúc này đã trở nên mơ hồ, thấy Lục Kiêu dịch người ngồi lên giường cậu lập tức xốc chăn ủy khuất mà bò qua. "Em chỉ dùng một nửa, anh ôm em một cái đi... em khó chịu quá." Lăng Sầm đáng thương mà nỉ non.

Lục Kiêu theo bản năng vươn tay ôm lấy cậu, tin tức tố nồng đậm mùi hương hoa hồng ập vào người anh khiến anh cũng vô thức phát ra tin tức tố đáp lại. Hai loại tin tức tố va vào nhau, hòa quyện lẫn nhau.

Lục Kiêu chỉ cảm thấy trong đầu như có pháo hoa nổ vang, sáng rực rỡ, theo bản năng muốn cúi xuống hôn người đang nằm trong lồng ngực mình.

Lăng Sầm thấy vậy lập tức vươn tay, mềm nhẹ ôm lấy cổ anh kéo xuống. Cậu ngửa đầu chờ đợi thân mật, khóe mắt lấp lánh ngân quang. Mặt nạ bạc phản xạ một tia từ ánh đèn chiếu vào mắt cậu, làm mắt hơi bị chói đau. Cậu khẽ hừ bất mãn, muốn vươn tay tháo cái thứ vướng bận này ra. Trong lòng nhớ đến khúc mắc của Lục Kiêu nên lại càng quyết tâm muốn đem mặt nạ này tháo ra.

Lục Kiêu đang say đắm thân mật cùng Lăng Sầm, cảm giác được mặt nạ trên mặt bị động, lập tức giật mình bừng tỉnh đè tay Lăng Sầm lại.

"Tháo ra được không? Em sắp không chịu được nữa rồi ~!!!" Lăng Sầm thấp giọng dò hỏi, âm thanh lại mềm nhẹ dụ hoặc vô cùng.

Lục Kiêu hít sâu một hơi, chỉnh mặt nạ, điều này giúp anh bình tĩnh lại. Anh khẽ nhích người muốn đi lấy một liều thuốc ức chế khác.

Lăng Sầm vội vã ôm anh lại: "Anh không được đi! Có phải anh lại muốn đi lấy thuốc ức chế không? Anh không để ý chút nào tới cảm nhận của em sao?" Lăng Sầm nói lời này là muốn làm anh đau lòng mình một chút nhưng lời nói ra lại khiến bản thân thật sự thấy tủi thân. "Em cũng là một Omega, tự thấy mình lớn lên cũng không tệ, sao anh lại ghét bỏ em như vậy...?" Đến đây lời nói như nghẹn lại trong lòng ngực, không thốt nên lời.

Tại sao cậu làm thế nào cũng không thể khiến anh chấp nhận cậu?

Rõ ràng... rõ ràng trước đây không phải như vậy, rốt cuộc cậu làm sai chỗ nào? Thật sự là quả báo sao? Cậu yêu anh, cậu nhẫn nhịn, thậm chí cầu khẩn nhưng hết lần này tới lần khác Lục Kiêu đều đẩy cậu ra. Lẽ nào anh thật sự chán ghét cậu? Ác mộng phải chăng trở thành sự thật, kiếp trước cậu tùy ý cô phụ anh, nên đây là cái giá cậu bắt buộc phải chịu sao?...

Lục Kiêu nhìn cậu khổ khổ sở sở mà cùi gằm mặt, trong lòng cũng cảm thấy thật đau xót. Cậu chỗ nào gọi là 'lớn lên không tệ chứ, phải là một mĩ nhân trong lòng tất cả mọi người... Cậu lại còn đối xử tốt với anh như vậy. Đổi lại bất cứ một người nào chắc chắn đã mừng rỡ nhanh chóng tiếp nhận. Càng không để cậu phải hết lần này đến lần khác thổ lộ, ủy khuất bản thân hèn mọn cầu xin tình yêu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ