Chương 101: Tôi không cho phép bất cứ ai nhạo báng anh ấy

5.2K 376 98
                                    

Kane Garfield, ai còn nhớ đây là ai không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kane Garfield, ai còn nhớ đây là ai không?

Edit: Lạc Yên

Đầu tiên là nói bản thân chưa có kinh nghiệm tình cảm, chưa từng trải qua yêu đương, sau lại kể ra các tiêu chuẩn chung chung ai cũng có thể có, không đề cập đến tiền tài, địa vị, 90% Alpha Liên Bang sẽ cảm thấy bản thân có cơ hội. Một câu trả lời đủ lung lạc một đám fan Alpha. Trần Lị đúng là đã soạn sẵn cho Đỗ Nhược một đáp án hoàn mỹ.

Đến phiên Lăng Sầm, lại tung vào 6 điểm.

"Lăng Sầm, cơ hội thực hiện đại mạo hiểm của cậu đã hết, chỉ có thể lựa chọn nói thật." Đạo diễn cười cười nhắc nhở.

"Được, vậy tôi sẽ nói thật." Lăng Sầm cũng cười nhẹ đáp lại, một nụ cười vừa đủ tiêu chuẩn phô bày hết ưu điểm khuôn mặt.

Đạo diễn cũng đưa tay rút một câu hỏi, ra vẻ ngạc nhiên: "Ồ, câu hỏi của cậu cũng là nêu hình tượng Alpha lý tưởng?"

"Chỉ cần tốt với tôi, và tôi thích người đó." Lăng Sầm nhanh chóng lưu loát đáp lại, không mảy may chần chừ, hoàn toàn đối lập với Đỗ Nhược.

Một vị khách mời khác mang theo ý tốt cười sang sảng trêu ghẹo: "Lăng Sầm, cậu đáp nhanh như vậy có phải là đã có người để ý rồi không?"

Lăng Sầm nghiêng đầu liếc nhìn, mỉm cười, không đáp nhưng biểu tình cam chịu.

Hailey gấp đến mức đứng bật dậy, bọn họ chưa cắt đứt hợp đồng với Hòa Thịnh, [Thiên lý chi ngoại] tuyên truyền cũng chưa bước vào giai đoạn bạo hỏa, lúc này truyền ra tin Lăng Sầm có quan hệ với bất cứ người nào, với bọn họ đều không phải là tin tức tốt.

Trần Lị bắt lấy tay Hailey, kéo cô ngồi xuống, cười nói: "Đừng gấp." Mới như thế này đã không chịu nổi, phần hay nhất còn ở phía sau. Chị ta khẽ ngoắt tay, hai bảo an cao to tiến vào đứng hai bên cửa, Hailey nhìn thấy thì biết cô không ra khỏi được phòng này. Lúc này đành lấy tĩnh chế động, hít sâu một hơi, ngồi lại xuống ghế. Ánh mắt Trần Lị nhìn Hailey lộ ra một chút ngạc nhiên, mới mấy ngày không gặp mà ổn trọng hơn nhiều nha, qua một thời gian nữa nếu chịu khó học tập chắc cũng sẽ nhanh chóng có thành tựu trong giới.

So với sự căng thẳng ở phòng điều khiển, ở trường quay, Lăng Sầm từ đầu tới cuối vẫn bình tĩnh, thủ đoạn của Trần Lị cậu cũng đoán được một hai rồi. Đơn giản là tung tin cậu có người yêu, hoặc tin cậu đã kết hôn, hủy đi sự nghiệp của cậu. Đối lập với cậu là Đỗ Nhược, một Omega thanh thuần, chưa biết mùi vị tình yêu là gì, lập tức có thể cướp được hết fan hâm mộ của cậu. Tin tức một khi lộ ra, ít nhất cậu sẽ mất đi 80% fan coi cậu là nam thần, mà Đỗ Nhược sẽ dễ dàng trở thành 'tình nhân trong mộng của Alpha' mới, thay thế hoàn mỹ cho cậu.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ