Chương 28: Xử lý Lăng gia

6.5K 455 7
                                    

Edit: Lạc Yên

"Cha, chúng ta không thể buông tha cơ hội này!" Một người nam tử trẻ tuổi kích động mà nói.

Trước mắt hắn là một lão nhân tóc hoa râm, ngồi ở chủ vị, một tay gõ gõ lên mặt bàn chậm rãi gật đầu: "Các con thấy thế nào? Lão đại, con nói thử xem."

"Đây đúng là một cơ hội tốt để chúng ta có thể thâu tóm Lăng gia, gia tộc này đã trên bờ vực suy tàn, chúng ta thâu tóm là chuyện sớm muộn, nếu đã có cơ hội thì xuống tay cũng thích hợp." Một trung niên Alpha ngồi bên tay trái ông cụ nói.

"Cha, ý ngài thế nào?"

Lão nhân cũng không trả lời. Trên khuôn mặt đầy nếp nhăn khô quắt như vỏ quýt không hiện lên biểu tình gì, mí mắt cũng không nâng, tiếp tục hỏi:

"A Linh đâu? Con thấy thế nào?"

Một người phụ nữ tóc dài, búi thành một búi thấp sau gáy, đáy mắt hiện lên một tia sắc bén đáp: "Con thấy các anh nói đúng, tuy không có tin tức buôn lậu quặng tinh lần này của Lăng gia, qua hai năm nữa chúng ta cũng có thể thâu tóm gia tộc đó, nhưng nếu sớm hơn thì cũng không có gì không tốt, cớ gì có người đã đưa cơ hội chúng ta lại không làm." Nói rồi nàng ngẩng đầu lên nhìn quét qua một người trong phòng họp. Khuôn mặt nhu mì cùng thân hình nhỏ nhắn quả thật không tương xứng với dã tâm bừng bừng của nàng.

"Nơi phát ra tin tức này không rõ, nhưng tính chân thật chúng ta đã khảo chứng. Nếu đây là câu cá thì chúng ta vẫn nắm cần câu." Lời A Linh nói ra, phụ thân cùng các anh trai của nàng đều đồng ý. Bọn họ đều không muốn bỏ qua cơ hội tốt này. Lo lắng duy nhất chỉ là tin tức Lăng gia buôn lậu, trốn thuế không biết do ai lộ ra, lại còn cố tính đưa tới gia tộc Fride bọn họ.

Chuyện này Lăng gia che giấu rất kỹ. Gia tộc bọn họ đã tranh đấu với Lăng gia 6 năm rồi, 6 năm qua bọn họ từng bước chèn ép, đoạt được không ít sinh ý của Lăng gia. Nhưng cứ mỗi lần khi Lăng gia gần đến tuyệt lộ thì lại không rõ bằng cách nào đó mà lại có một khoản tiền lớn, giúp Lăng gia duy trì hơi tàn. Nhà họ cũng đã điều tra cặn kẽ gốc rế Lăng gia, nhưng sự tình về quặng tinh lại không có chút dấu hiệu nào. Hiện tại đây là một cơ hội ngàn năm có một, không biết là ai đưa đến cho họ, không biết sau lưng là muốn làm gì?

Lão nhân ở vị trí chủ vị trầm ngâm suy nghĩ, con cái cũng im lặng không quấy rầy ông, nhất thời phòng hội nghị lặng ngắt như tờ, chỉ nghe tiếng ngón tay ông khẽ gõ lên bàn, từng tiếng từng tiếng.

"Làm đi." Lão nhân đưa ra quyết định cuối cùng, tựa lưng vào ghế ngồi ra lệnh: "Nội trong hai ngày, làm cho Lăng gia không có cách nào trở mình nữa."

Con cái của ông đáp lời một tiếng, sôi nổi đứng dậy.

Lăng Sầm cũng không biết chuyện đang phát sinh ở Tố Nguyệt Tinh, cậu cho rằng phải cần một thời gian Lục Kiêu mới cho người xử lý chuyện này, để gia tộc Fride nhận được tin tức chắc cũng phải cả tháng. Nào ngờ, vừa tắt đầu cuối cá nhân, Lục Kiêu đã cho người lập tức ưu tiên làm ngay.

Cậu giờ đang ở địa điểm chụp ảnh. Từ góc độ của cậu vừa vặn có thể thấy được Hailey đang trò chuyện cùng người đại diện của hai nghệ sĩ khác cũng chụp hình hôm nay. Hailey phải làm việc này vì người đại diện của cậu không ở đây, đi khai quật người mới mất rồi. Hailey vẫn luôn chỉ làm trợ lý, đột nhiên phải làm những việc của một người đại diện, nhưng thoạt nhìn tiểu cô nương này làm cũng ra hình ra dáng. Nhìn biểu tình phán đoán, xem ra ba người nói chuyện với nhau cũng rất thuận lợi. Cậu hiện tại chuẩn bị chụp quảng cáo cho thương hiệu đồng hồ Pailipek, đây là một nhãn hiệu hàng đầu. Hợp đồng phát ngôn ký với Lăng Sầm cũng chỉ có thời hạn một năm. Kiếp trước tranh vị trí làm đại ngôn này, chỉ vì Lăng Sầm muốn chứng minh một chút năng lực của bản thân. Còn công ty giúp cậu nhận đại ngôn này vì muốn tăng thêm một bộ phận fan nên chỉ ký ngắn hạn. Lúc đầu, cậu cũng đồng ý với phương án này của công ty. Bất quá, hiện tại nếu đã đáp ứng Lục Kiêu cậu sẽ dần dần chuyển hình tượng, thì đại ngôn đồng hồ này cậu càng nhất định phải tranh được, mà không chỉ tranh thời hạn một năm. Làm người phát ngôn của nhãn hiệu này sẽ làm thân phận của cậu trong giới thời trang sẽ tăng lên một bậc, hơn nữa, dân cư Liên Bang càng về sau cũng càng yêu thích nhãn hiệu này, nên sẽ giúp cho việc thay đổi hình tượng của cậu càng thuận lợi. Vừa đúng lúc, Pailipek lại đang thả ra tin tức họ muốn đưa ra một hệ liệt mới, hiện tại đang tìm kiếm đại ngôn thích hợp cho hệ liệt này.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ