Chương 42: Anh dạy em đi

6K 448 22
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Cộc cộc!" nghe tiếng gõ cửa, Lăng Sầm lập tức tỉnh táo lại, không giả điên nữa, vốn dĩ cậu không hề say, chỉ là trong lòng phiền muộn muốn phát tiết một chút thôi. Bây giờ biết chồng mình đến bên ngoài, cậu như bị một chậu nước lạnh xối từ đầu đến chân, muốn không tỉnh cũng khó.

"Anh đợi em chút, em tới ngay." Lăng Sầm lượm đồ chạy vào phòng ngủ, quơ đại áo choàng khoác lên, bước ra mở cửa.

Lăng Sầm đẩy xe lăn của Lục Kiêu vào phòng khách, rồi cúi đầu vội vàng lấy nước, lấy trái cây.

"Anh ăn trái cây đi, em vào nhà vệ sinh một chút."

"Em không sao chứ?" Thấy Lăng Sầm cúi đầu, xoay người muốn đi, Lục Kiêu kéo tay cậu lại hỏi.

"Dạ không, không có gì, em sẽ trở lại ngay thôi." Lăng Sầm vẫn cúi đầu, tránh tay anh, cũng không để anh nhìn thấy mặt.

Lục Kiêu đành phải buông cậu ra. Lăng Sầm lập tức vọt vào nhà tắm, bắt đầu lục tung mọi thứ nhưng tìm kiếm hồi lâu, chả tìm được cái gì hữu dụng. Trong lòng gào thét, 'Hailey ơi là Hailey, sao một chút kem che khuyết điểm em cũng không chuẩn bị giúp anh.'

Cuối cùng Lăng Sầm đành nhỏ vài giọt thuốc nhỏ mắt, hy vọng có thể khiến mắt bớt đỏ, còn quầng thâm quanh mắt do mấy ngày nay đóng phim vất vả mà xuất hiện, cũng chỉ có thể làm như không thấy... Thiệt là bi thương.

Lăng Sầm chỉnh áo tắm cho ngay ngắn, thắt lại dây, lại muốn đập đầu vào tường. Bình thường cậu toàn để quần áo bên ngoài... Vất vả lắm Lục Kiêu mới đến thăm cậu, cậu lại mặc áo choàng tắm ra đón anh sao? Bi thương tập 2.

Đúng là uống rượu hỏng việc...

Cậu đi đóng phim, đây là lần đầu tiên Lục Kiêu tới thăm cậu, kết quả là gặp phải tình huống ngu ngốc thế này đây. Đầu tiên là mượn rượu hồ ngôn loạn ngữ, rồi tự cởi sạch đồ, sau đó là vác một bộ dáng áo choàng tắm lôi thôi lếch thếch, mặt mũi thì phờ phạc đính kèm một combo mắt đỏ, quầng thâm.

Hình tượng hoàn mỹ bao lâu này cậu tạo dựng trước mặt anh, ngày hôm nay chính thức vỡ tan, rơi rụng đầy đất rồi.

Cũng không thể trốn luôn trong này được, Lăng Sầm đành rửa mặt rồi bước ra khỏi nhà tắm. Cố gắng bình ổn tâm trạng nhưng trong lòng vẫn như có một ngọn lửa nhỏ, đè mãi không tan.

"Anh ơi, sao anh lại đến đây vậy?" Lăng Sầm từ từ đến bên Lục Kiêu, ôn nhu mà hỏi. "Anh đi đường thuận lợi chứ?"

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ