Chương 73: Lục thượng tướng bí mật kết hôn

5.9K 401 34
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Không cần đội ngũ quan hệ công chúng của Lục gia ra tay, Hailey cũng chưa làm được gì nhiều, thì 9g sáng, trên Tinh Võng hướng gió đã tự thay đổi... Quảng đại quần chúng ăn dưa của Liên Bang sôi nổi cho rằng đây chính là trông hình bắt bóng, nguyên nhân rất đơn giản, chỉ có ba phút có thể làm được gì? Đây là khinh thường Lăng Sầm hay là khinh thường khả năng của Pailipek Chris... Tin vào những điều này không bằng đem não ra phơi nắng cho tăng thêm nếp nhăn.

[Trừ khi Chris là hiệp sĩ tia chớp]

[Hai người này muốn chơi quy tắc ngầm mà còn mở cửa xe làm gì?]

[Ể, ta cũng định nói cái này, còn tiểu cô nương kia chắc là trợ lý, từ chỗ nàng nhìn qua không phải ngay hướng cửa xe sao?]

[Từ chối hiểu loại dưa này, chả có gì thú vị, trừ khi cả hai người kia đều là người cuồng khoe hàng, hẻ hẻ...]

[Đúng, đúng, từ chối ăn loại dưa làm giảm trí thông minh này]

Lăng Sầm ăn xong bữa sáng, ngồi trên sopha vừa xoát bình luận vừa cong khóe môi, cậu còn chưa nghĩ xong giải quyết chuyện này sao cho tốt, nhiệt độ đã tự hạ xuống. Hơn nữa, bên phía công ty Pailipek cũng vừa đăng thông cáo Phó giám đốc công ty, Chris Wall, đã đính hôn, người đính hôn không phải Lăng Sầm tiên sinh, nếu bất cứ ai bịa đặt, bôi nhọ, phỉ báng làm ảnh hưởng danh dự của ngài Chris thì mời chuẩn bị tư thế sẵn sàng nhận khế hầu tòa.

Lăng Sầm ở giới giải trí lâu cũng hiểu, không phải ai đăng thanh minh trước thì có thể dẫn dắt dư luận, mà là cần phải lựa đúng thời điểm. Pailipek là một thương hiệu xa xỉ, bộ phận quan hệ xã hội của họ chắc còn rành điều này hơn. Trong tình huống này, ai lên tiếng trước sẽ phải gánh áp lực dư luận, mà Chris vẫn lựa đúng lúc này đăng thông cáo, Lăng Sầm hiểu điều này có nghĩa là gì, trong lòng nhất thời cũng ngũ vị tạp trần. Xem ra, cậu đã hoàn toàn tránh khỏi trung tâm vụ này, danh tiếng cũng không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào.

"Vẫn còn đang xem việc khi nãy hả em?" Lục Kiêu thấy Lăng Sầm nằm chảy dài trên ghế không ngừng lướt bình luận thì đến gần hỏi thăm.

"Dạ..." Lăng Sầm đáp lời, ngẩng đầu lên khỏi đầu cuối cá nhân, hơi nhích người qua một bên, rồi nhẹ vỗ tay ở vị trí bên cạnh.

Lục Kiêu hiểu ý, thong thả dịch người ngồi lên. Lăng Sầm một tay đỡ hờ, lại còn nhanh nhẹn lấy một cái gối tựa nhét ra sau lưng anh. Đợi anh ngồi vững thì cậu lôi một tay anh vòng qua eo mình, còn bản thân tự nhiên xem anh thành một chiếc ghế tựa, thoải mái dựa vào lòng anh, cọ cọ cho đã còn rên hừ hừ đầy thỏa mãn.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ