Chương 30: 'Đại' lễ vật

6.1K 463 45
                                    

Edit: Lạc Yên

Khi tâm nguyện của Lăng Sầm được thực hiện, quan hệ gần gũi với Lục Kiêu, tính cách trở nên ôn hòa hơn rất nhiều, lại không cần bận tâm việc công ty bắt buộc xây dựng hình tượng 'nam thần'cao lãnh, yêu cầu của đạo diễn Caleb tuy rằng có chút phiền toái, cậu cũng gật đầu đáp ứng. Cho nên cậu hiện tại phải quay rất nhiều các cảnh phim về lúc mang thai. Lăng Sầm không có chút kinh nghiệm thực tiễn nào về vấn đề này, diễn suất có chút gắng sức, cũng may còn có những đoạn phim vô cùng đầy đủ về cuộc sống của một Omega mang thai do Hailey chia sẻ. Qua đó, cậu cũng học hỏi được nhiều điều. Chỉ là... không biết anh trai của Hailey có biết chuyện em gái của mình lại đem các video cá nhân này chia sẻ cho cậu hay không. Thật sự có những video rất riêng tư, thậm chí anh trai của Hailey khi xuất hiện chỉ mặc có mỗi một cái sịp, thế mà cô nàng cũng không khảm những chỗ nhạy cảm lại, cứ thế mà gửi nguyên đai nguyên kiện cho cậu. Khi mở lên xem Lăng Sầm cảm thấy thiệt 'hết hồn' luôn, phải lập tức sử dụng app lựa chọn khảm mặc định toàn bộ áo quần cho anh trai của Hailey mới có can đảm xem tiếp. Nhưng dù làm vậy thì hồi ức rõ ràng về những chiếc quần lót góc bẹt căng chặt nào là hình Siêu nhân, Cậu bé bọt biển... thật là ám ảnh.

Bắt đầu quay những tràng cảnh mang thai, Lăng Sầm vội vàng đến không có thời gian nghỉ. Mỗi ngày trước khi quay phim, chuyên viên trang điểm phải giúp cậu hóa trang tốn rất nhiều thời gian, cố gắng biểu hiện sao cho trạng thái sinh lý nhìn vào là nhận ra ngay. Bản chất da Lăng Sầm là trắng nõn, để thể hiện cho nhân vật lúc này, theo yêu cầu của đạo diễn, làn da được sửa thành vàng vọt, lại có cả tàn nhan và nám....

Hailey vừa nhìn thấy liền hoảng hồn nhưng thấy chuyên viên trang điểm còn ở đó thì chỉ đứng ở một góc tự mình rối rắm, đối phương vừa đi ra ngoài lập tức lao tới hỏi: "Lăng ca, sao anh lại để cho họ hóa trang cho anh thành cái bộ dáng thế này? Như vậy không được, sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của anh, em phải báo với công ty mới được." Để công ty cử người tới thương lượng với đạo diễn.

"Đừng!!" Lăng Sầm lập tức ngăn cản, xoay ghế trang điểm đưa tay ra kéo Hailey lại. Vừa ngẩng đầu lên nhìn thấy mặt cô, Lăng Sầm hơi đứng hình. Ngũ quan Hailey có sáu phần tương tự ca ca cô nên vừa nhìn thấy thì hình ảnh Cậu Bé Bọt Biển liền xuất hiện trong tâm trí. Có trách thì phải trách những hình ảnh cay mắt đó quá mức ám ảnh nhân tâm.

Nhưng nhìn Lăng Sầm phát ngốc, Hailey không hiểu lý do thực, lại tưởng đây là do Lăng Sầm đang bất đắc dĩ vì bị kẹp giữa yêu cầu của đạo diễn và hình tượng xây dựng của công ty, sợ mất lòng cả hai bên.

"Lăng ca, không sao đâu, chúng ta cứ liên hệ với công ty trước, công ty chắc sẽ đưa ra phương thức giải quyết ổn thỏa." Hailey nhỏ giọng muốn an ủi Lăng Sầm. Tình huống này chắc chắn phải nhanh chóng báo về công ty, không thể nhân nhượng đạo diễn Caleb được. Đoàn phim là vì nhân vật mà suy xét, nhưng xuất hiện với hình ảnh này thì hình tượng Lăng ca xây dựng lâu nay sẽ bị ảnh hưởng. Hiện tại, Đỗ Nhược đang muốn cạnh tranh vị trí nam thần của Lăng ca trong giới, nếu mà có một sơ hở như thế này, công ty Danas bên kia thế nào cũng lập tức cắn chặt không buông mà lấy ra so sánh, bôi nhọ.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ