Chương 52: Lấy thân báo đáp

5.8K 422 27
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm vẫn luôn ở tầng trên giảng đường âm thầm vỗ tay. Cậu xin nghỉ phép đến nghe diễn thuyết để ủng hội Lục Kiêu, nếu lỡ như hiệu quả diễn thuyết không tốt thì cậu sẽ ở bên anh, tránh cho tâm tình anh bị ảnh hưởng. Nhưng giờ phút này đứng ở đây cậu mới biết mọi lo lắng của mình là dư thừa.

"Ngài là Lăng tiên sinh phải không?" Một nhân viên giảng đường đến gần nhỏ giọng hỏi Lăng Sầm.

"Là tôi." Lăng Sầm viền mắt còn hồng, khàn giọng đáp.

"Lục tiên sinh mời ngài qua, mời ngài đi theo tôi." Nhân viên giảng đường gật đầu chào hỏi Christian rồi bảo Lăng Sầm đi theo hắn.

Trong lòng Lăng Sầm chắc mẩm lúc này diễn thuyết Lục Kiêu đã nhận ra mình rồi nên ngoan ngoãn đi theo.

"Sao em lại đến đây?" Lục Kiêu đang ngồi trong phòng nghỉ sau hậu trường, trước khi Lăng Sầm đến anh vừa nói chuyện với lãnh đạo trường xong, thấy cậu liền nhíu mày hỏi. Lẽ ra lúc này Lăng Sầm nên ở Tinh đạo số 2 quay phim chứ.

Lăng Sầm một đường bôn ba vì anh trở về, câu đầu tiên nghe từ miệng anh lại là câu này nhưng cũng không hờn dỗi, chỉ ôn nhu trả lời:

"Lần đầu tiên chồng em trở lại trường học cũ diễn thuyết, em tất nhiên phải đến ủng hộ rồi, rất có giá trị kỷ niệm nha."

Vừa nói Lăng Sầm vừa bước đến, cúi người tháo mặt nạ bạc của Lục Kiêu ra, khẽ hôn lên má anh một cái.

Sự dịu dàng, quyến luyến của Lăng Sầm làm Lục Kiêu cũng không đành lòng buông lời dạy dỗ cậu thêm, chỉ nhìn cậu đầy bất đắc dĩ.

"Được rồi, đừng la em mà, em biết sai rồi mà..." Lăng Sầm tiếp tục dỗ dành, rồi đổi sang làm nũng, "Lần này em đi đường rất mệt, đến giờ đầu vẫn còn rất đau."

Lăng Sầm ngồi xuống bên cạnh Lục Kiêu, tựa đầu vào vai anh, kéo tay anh đặt lên mặt mình cọ cọ.

"Đau lắm sao? Đau ở đây à?" Lục Kiêu lập tức quên hết chính sự muốn nói, chỉ còn đau lòng, vươn tay ấn hai bên thái dương khẽ xoa bóp cho cậu.

Lăng Sầm thoải mái khép hai mắt lại, tuy là muốn làm nũng một chút nhưng cậu lần này thật sự mệt mỏi... Đạo diễn Caleb căn bản không đồng ý cho cậu nghỉ phép hôm nay. Corleone đã nghỉ vì đám cưới về tình về lý là chính đáng. Một diễn viên chính khác là cậu cũng nghỉ nữa thì lấy ai quay phim, chưa kể cậu còn chả nói được lý do. Vì kính trọng đạo diễn Caleb lâu nay dẫn dắt, cậu lại cũng không muốn lấy đại một cái cớ để lừa ông.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ