Chương 50: Mọi chuyện đều ổn

5.4K 379 6
                                    

Edit: Lạc Yên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: Lạc Yên

"Anh có muốn em tiễn anh không?" Lăng Sầm đã thay quần áo chuẩn bị đến phim trường nhưng hôm nay Lục Kiêu sẽ về Đế Tinh, cậu luyến tiếc nên câu giờ, ở bên Lục Kiêu được lúc nào hay lúc ấy.

"Không cần đâu, em đi đi thôi." Lục Kiêu không hiểu phong tình, ngẩng đầu liền bảo Lăng Sầm đi. Chốc lát nữa sẽ có người tới đón anh, Lăng Sầm không cần vì anh mà chậm trễ thời gian.

Lăng Sầm cảm thấy bất đắc dĩ lắm luôn, vươn tay tháo mặt nạ của Lục Kiêu, quỳ một gối, thẳng eo ngửa đầu hôn Lục Kiêu. Lục Kiêu lập tức đáp lại, ôm lấy cậu làm sâu thêm nụ hôn, càng ngày càng chiếm thế chủ động.

Một lúc sau hai người mới tách ra, Lăng Sầm vừa thở hổn hển vừa hờn dỗi: "Em không muốn xa anh chút nào, muốn tranh thủ ở bên anh thêm chốc lát, vậy mà chồng em nhất quyết không cho, em thấy anh còn để ý công việc của em hơn cả em..."

Lục Kiêu siết nhẹ vòng tay, thì thầm vào tai cậu: "Hiện tại công việc của em đang tốt lắm, bộ phim này không phải cũng đã quay gần xong rồi sao? Kiên trì thêm một chút nữa, nhé."

"Dạ." Được dỗ ngọt Lăng Sầm cũng không làm nũng nữa, lấy mặt nạ đeo lên lại cho anh, "Vậy anh đi đường cẩn thận nha. Đến nơi nhớ nhắn cho em biết."

Lục Kiêu đáp lại một tiếng đồng ý, rồi ngồi yên dõi mắt nhìn Lăng Sầm ra cửa.

Vừa bước ra khỏi cửa biểu tình của Lăng Sầm lập tức đổ vỡ, không còn bình thản tự nhiên như ở trước mặt Lục Kiêu, cậu thực khẩn trương, cảm thấy toàn thân bủn rủn, ngón tay vô lực. Kane nói sẽ không bỏ qua cho cậu. Đây chắc chắn không phải là một câu nói suông. Hiện tại có thể trên Tinh Võng đã ngập tràn tin tức về cậu, cái gì chờ đón cậu bên ngoài khách sạn, Lăng Sầm không cần nghĩ cũng biết... Nhưng vì Lục Kiêu, lần này cậu cam tâm tình nguyện. Tầm mắt lướt qua, thấy Hailey đang từ đằng xa bước đến, Lăng Sầm hít sâu một hơi, cái gì nên tới thì tới thôi.

"Lăng ca, chào buổi sáng." Hailey tươi cười rạng rỡ chào hỏi Lăng Sầm.

"...A, chào.." Lăng Sầm chần chờ, phản ứng của Hailey có vẻ không đúng lắm, chẳng lẽ cô ấy chưa xem qua tin giải trí. Lăng Sầm không xem một phần vì tâm lý trốn tránh, như đà điểu chui đầu vào cát, chưa thấy thì có thể ảo tưởng nó chưa xảy ra. Phần còn lại là vì cậu đã có kinh nghiệm kiếp trước, biết trên đó sẽ viết những gì rồi nên không cần thiết phải đi xem thêm lần nữa.

"Làm sao vậy Lăng ca?" Hailey cảm thấy thái độ của Lăng Sầm hơi quái lạ, nghi hoặc dò hỏi.

"Em chưa xem tin tức sao..." Lăng Sầm hơi bất an, buộc miệng thốt ra suy nghĩ trong đầu, việc đã đến nước này, trốn tránh cũng vô dụng. Cậu hơi hơi nhắm mắt lại, chuẩn bị tinh thần chờ đợi tuyên án cuối cùng.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ