Phần 3 : Nguyên soái không ăn cậu

6.6K 592 36
                                    

Mười ngày sau, tại Thủ Đô tinh.

Một chiếc phi thuyền màu bạc neo trên không trung Thủ Đô tinh, đang chầm chậm đáp xuống, một nhân viên duy trì trật tự đang công tác xa xa nhìn thấy, lập tức đứng nghiêm thực hiện nghi thức, chào.

"Phi thuyền của nhà ai vậy?"

Có người nhìn thấy xung quanh ai nấy đều trở nên túc mục, khó hiểu hỏi thăm.

"Là phi thuyền của Triệu gia." Người bên cạnh thấp giọng nói.

"Triệu gia Triệu Nguyên soái?"

Người nọ ngạc nhiên hỏi lại.

"Ngoài trừ Triệu gia đó ra còn Triệu gia nào khác sao?"

Có người đáp, sau đó dùng ánh mắt sùng kính nhìn chiếc phi thuyền đang đáp xuống kia.

Video Nguyên soái đại nhân chiến đấu với nữ vương trùng tộc hiện đang là video có số lượt xem cao nhất trên internet, hình ảnh Nguyên soái đại nhân tự điều khiển chiến hạm mino xông vào miệng nữ vương trùng tộc tiến hành công kích theo kiểu gần như là tự sát, mỗi lần xem đều khiến ai nấy nhịn không được hốc mắt đỏ lên.

Toàn bộ trạm hàng không đều dần trở nên yên tĩnh, mọi người im lặng nhìn một chiếc phi hành khí từ phi thuyền bay ra ngoài, mới thu hồi tầm mắt, tiếp tục công tác của mình.

Trong phi hành khí, Nhậm Sinh bám vào cửa sổ, một đôi mắt to chớp liên hồi nhìn thế giới bên ngoài, vẻ mặt đầy ngạc nhiên.
Mấy ngày hôm nay, mọi thứ cậu nhìn thấy đến đều phi thường thần kỳ.

Nơi này căn bản là không có linh khí, người ở đây trong thân thể có năng lượng, nhưng chỉ chiếm thiểu số, hơn nữa năng lượng trong thân thể họ lại hoàn toàn khác so với tu chân giả.

Cho nên nói, cậu thật sự không phải bị bắt giam mà là ngược lại, những người này đã cứu cậu, còn đối với cậu rất tốt!

Sư phụ từng bảo khe thời không là một thứ không ổn định, những người dám nhảy vào đó mười có chín là sẽ chết không còn thi cốt, một vạn người may mắn lắm mới có một hai cái cực may mắn có thể đi đến các thế giới khác nhau, tình trạng bây giờ của mình hẳn chính là nằm trong số ít kia đi?

Chỉ là, nơi này không có linh lực, vết thương không biết khi nào mới có thể khỏi hẳn nữa... Nói đi cũng phải nói lại, may mà cậu không phải tu chân giả, không có linh lực quả thực rất phiền toái, nhưng chỉ cần có mặt trời cùng thổ địa, qua vài vạn năm cậu vẫn có thể khôi phục hoàn toàn như ban đầu, chính là... muốn lớn lên sợ là không dễ dàng cho lắm.

Tốn gần mười vạn năm mới phát triển thành vóc dáng như một thanh niên, vừa mới bị thương, chiều cao liền co rụt lại... Mắt nhìn tay ngắn chân ngủn của mình, Nhậm Sinh thở dài -hiện tại chiều cao của mình không tới nổi ngực của người ta nữa!

Dino vẫn luôn quan sác cử động của Nhậm Sinh, cũng thở dài.

Đứa bé này mỗi bữa đều ăn nhiều như vậy, tại sao không lớn lên được chút nào hết?
Thêm nữa cái tướng ăn uống... Mấy hôm trước người của Triệu gia đến tiếp ứng bọn họ nhìn thấy, thiếu chút nữa đã hoài nghi người trên phi thuyền ngược đãi cậu ta!

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now