Phần 16 : Nguyên soái phòng lang

5.8K 551 93
                                    

Phương Thành Quân kinh ngạc thoáng nhìn Nhậm Sinh, chuyện hội trưởng Thương hội Kinh Chỉ cùng một người Kayi sinh ra đứa con là dị năng giả ai ai cũng biết, mà người nọ lần này đến Thủ Đô tinh để đám hỏi cùng Triệu gia cũng là chuyện công khai, ai cũng biết rõ... nếu đã như vậy, tại sao lại nói cậu ta không phải người Kayi?

"A Nhậm không phải người Kayi, cũng không phải con trai của hội trưởng Thương hội Kinh Chỉ."

Thẩm Thu Thạch lại nói, rốt cuộc thân phận của Nhậm Sinh như thế nào ngay cả bà cũng tra không ra, mà cũng chưa kịp ngụy tạo cho tốt, nên chỉ nói đến như vậy liền thôi.

"Ngươi mới là cô bạn nhỏ!"

Nhậm Sinh bất mãn nhìn chằm chằm Phương Thành Quân, cậu nhớ sư phụ có nói, chỉ có nữ nhân không có 'súng nước' mới kêu cô nương! Cái kia mình có chứ bộ!

"Xin lỗi."

Phương Thành Quân lập tức nói xin lỗi, trong lòng cũng nhịn không được phát sầu, không phải anh bạn cũng không phải cô bạn, vậy là cái gì?

"Tiểu Phương, đám trẻ con đứa nào cũng không thích bị người khác gọi là nhỏ đâu."

Thẩm Thu Thạch biết Nhậm Sinh nói vậy có khi là vì lý do nào đó khác, nhưng vẫn là tìm bừa một cái cớ nói giúp cho Nhậm Sinh "..."

Sự thật đơn giản tới vậy sao? Phương Thành Quân đưa mắt nhìn Nhậm Sinh, bởi vì tức giận mà cái đuôi cảm ứng sau lưng đều xù lông dựng đứng lên, có chút vô lực, cũng nhịn không được thấy ngứa ngứa trong lòng.
Thực sự rất đáng yêu!

Cơ mà, thiếu niên còn nhỏ như vậy lại phải trở thành bạn lữ của Triệu Lăng Vũ, liệu cậu ta có làm được không đây?

Hay là Triệu gia vốn căn bản xem cậu ta như con nuôi, chứ không phải cái gì bạn lữ của con trai mình?

Nhắc mới nhớ, lúc nãy Thẩm Thu Thạch chỉ nói Triệu gia xem Nhậm Sinh như con trai ruột, chứ chưa nhắc đến việc làm bạn lữ của Triệu Lăng Vũ, có lẽ sự thật chính là như vậy đi... Phương Thành Quân nghĩ.

Đáng ghét, tui không có nhỏ thiệt mà! Nhậm Sinh tức giận đến phùng lên cả hai má, sực nhớ ra điều gì lập tức dùng tay bịt miệng mình lại- suýt chút nữa là quên phải che giấu thân phận, hồi trước mấy lần sư phụ dẫn mình ra ngoài, vì muốn không để người khác phát hiện cậu khác người mà luôn ôm lấy cậu không buông... Nhất định không được để lộ chuyện mình đã hơn mười ngàn tuổi!

Thẩm Thu Thạch lừa dối được Phương Thành Quân, quay qua lại nhìn thấy Nhậm Sinh dùng tay che miệng, hai mắt đảo tới dảo lui, hoàn toàn không biết che giấu vẻ chột dạ trên mặt mình, đáng yêu đến nhịn không được ôm lấy cậu hôn mấy cái.

Sau khi hôn xong rồi lại thấy trong lòng rối rắm vô cùng, đường đường một dị năng giả cường đại nữ tính như mình, lại biến thành một bà cô biến thái...

Nhậm Sinh bị hôn cảm thấy nhột, ôm lấy cái đuôi sau lưng che lại mặt mình, chỉ để lộ ra ánh mắt .

"Di di, không được hun nữa!"

Thẩm Thu Thạch thấy như vậy, trong lòng tà niệm lại bắt đầu sôi trào, vất vả lắm mới khắc chế được ý muốn ôm lấy Tiểu Nhậm hôn một trận cho thật đã.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ