Phần 64 : Người nhược á đến

2.7K 233 9
                                    

Nam nhân ăn cũng có thể mang thai? Này rốt cuộc là cái gì chứ?
Mặt Cách Đức vốn là đang đen giờ muốn nứt ra luôn, những điểm khác thường mấy hôm nay kéo đến ùn ùn làm đầu hắn choáng váng.

Người ta nói nữ nhân mang thai thực vất vả, bởi vì hài tử trong người cần rất nhiều năng lượng, cho nên không thể toàn lực dùng dị năng, cũng sẽ dễ mỏi mệt… Hắn không phải chính là như thế sao?

Còn có Uẩn dưỡng dược tề, không phải thuốc dưỡng thai sao? Hắn uống xong liền thoải mái cả người.

Chẳng lẽ vì hắn mang thai? Nghĩ tới đáp án kia cả người liền cứng đờ, trong lòng rối loạn.

Nhưng mà trước kia không thoải mái liền đi kiểm tra, rõ ràng không có vấn đề… Chẳng lẽ do hài tử còn nhỏ?
Cách Đức sắc mặt khó coi, Phương Thành Quân cũng có chút không tin nổi:

“Điều này sao có thể?”

Hắn ngay từ đầu nghĩ ăn dược chỉ để tăng khả năng thụ thai, Triệu Lăng Vũ lại nói nam nhân cũng có thể mang thai… Trên đời này lại có dược thần kỳ vậy sao?

Nếu thật sự như vậy… Phương Thành Quân đột nhiên nhớ tới chính mình trước kia phát sinh chuyện đó với Cách Đức, liệu Cách Đức có mang thai hay không?

“Ta cũng không rõ, tỷ lệ mang thai có lẽ thấp thôi.”

Triệu Lăng Vũ ẩn ẩn cảm thấy hai người phía trước có vẻ kì quái, cuối cùng nói cho đáp án như vậy, cũng là lời nói thật.
Nhậm Sinh luyện chế Dựng tử đan bây giờ còn chưa có người thử qua, rốt cuộc có thể hay không đậu thai hắn cũng đúng là không xác định.
Nghe được lời này, Phương Thành Quân lập tức liếc nhìn về phía Cách Đức.
Cách Đức lúc này cũng thu hồi biểu tình, hắn không xác định chính mình có thai hay không, nhưng sẽ kiểm tra một mình chứ nhất định không cho Phương Thành Quân biết.

Nếu thực sự mang thai, hài tử cũng là con hắn, không liên quan tới Phương Thành Quân!

Cách Đức tuy sắc mặt khó coi, nhưng không phải chấn kinh thất sắc gì. Mấy ngày nay Phương Thành Quân vẫn thường ghé quân đoàn số 1, chẳng thấy gì khác thường, hiển nhiên không có thể nào có thai được, không khỏi có chút thất vọng.

Triệu Lăng Vũ càng nhìn càng thấy hai người này kì lạ.
Dương Diệp khi chưa kết hôn, Cách Đức mới bắt đầu tới quân đoàn số 1, Phương Thành Quân thường sẽ ghé lại một vòng, một tháng nay lại không thấy tăm hơi… Hai người kia trong lúc đó đã xảy ra chuyện gì?

Triệu Lăng Vũ rất muốn biết, song không hỏi nhiều, đem hai lọ Dựng tử đan đưa bọn họ xong, lại đưa 40 bình Uẩn dưỡng dược tề, phân cho hai người:

“Uẩn dưỡng dược tề này các ngươi có thể dùng điều dưỡng thân thể.”

Mấy ngày nay Nhậm Sinh cùng Đằng lão điều chế được rất nhiều, không lâu sau Triệu gia còn có thể lấy dùng, giờ cho hai người coi như đền đáp cũng được.

Nhìn đến Uẩn dưỡng dược tề, Cách Đức lại cả kinh, rất sợ Triệu Lăng Vũ phát hiện cái gì, cuối cùng cố gắng lắm mới lấy lại bình tĩnh, Phương Thành Quân ngược lại sảng khoái:

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now