Phần 105 : Thịnh hành toàn Nhược Á

1.5K 182 19
                                    

Vị Nguyên soái anh dũng kia mang thai? Nói đùa sao?

Trừ phi Nguyên soái đại nhân là nữ giả nam… Nhưng mà Nhược Á cũng đâu cấm nữ tử tòng quân, hơn nữa Nguyên soái từ nhỏ đến lớn trải qua khám xét không còn một mảnh, làm sao có thể là nữ nhân?

Hay là, kỳ thật Kinns là nữ nhân? Thiếu tướng Kinns xinh đẹp như hoa, khuôn mặt nữ tính kia không cảm thấy không phù hợp, thậm chí còn đẹp hơn…

Đang lúc nhiều người cảm thấy truyền thông nói lung tung, lại có một tin tức truyền ra.
Nguyên soái đại nhân mang thai ba cái.

Ha hả, tin tức này quả nhiên là giả, ở Nhược Á sinh đôi đã là kỳ tích, ba bào thai, đây không phải nói giỡn thì là gì? Đáng tiếc, người nào chắc chắn đó là tin giả đều phải mất mặt rồi, bởi vì Nguyên soái đã cho người bên cạnh tung lên ảnh chụp ba bào thai, còn khẳng định chúng rất khỏe mạnh.

Cho nên… Nguyên soái thật sự mang thai? Thần tượng của bọn họ mang thai?

Tin tức này ngày một nghiêm trọng, vị si mê nghiên cứu kia, công tước Khải Tư phát biểu một áng văn mang tên “Bản ghi chép toàn bộ nam tử mang thai”.

Mở đầu chính là hình ảnh song sinh thai nhi, sau đó một ít ghi chép khi quan sát tình trạng cơ thể “cha”, xuống chút nữa chính là hình ảnh thai nhi các loại.
Một đôi dị năng khác nhau, chậm rãi lớn dần trong bụng một nam nhân, cuôi cùng bị phẫu thuật lấy ra… Hiện giờ, đã thích nghi được với môi trường bên ngoài, không cần tiếp tục ngâm trong dịch dinh dưỡng nữa.

Hình ảnh cuối cùng là hai hài tử nằm cạnh nhau, trong đó một đứa đang cắn ngón chân đứa kia, hài tử bị cắn nhìn chằm chằm, tựa hồ cũng tùy thời chuẩn bị hạ khẩu.

Hai hài tử lớn lên trông khá giống nhau, tay chân nhỏ xíu, mũm mĩm đáng yêu khiến người khác chỉ muốn xuyên qua màn hình ôm lấy.

Người dân Nhược Á cảm thấy, cánh cửa bước sang một thế giới mới vừa mới được mở ra. 

Hóa ra nam nhân cũng có thể mang thai! (.|||)

Hay là… Nhược Á muốn giải quyết vấn đề sinh sản thì phải đổi người sinh?

Không hẳn, Nhược Á không phải không có đồng tính luyến, nếu nam nhân thật có thể sinh, cũng không đợi đến tận bây giờ, mọi chuyện mới nháo loạn như vậy.

Vương tử đưa viên thuốc cho người lạ mặt nào đó người đó liền màng thai, phi thường thần kỳ, hài tử cũng không giống bình thường phát triển ở tử cung, mà như một cái nhọt bên trong…

Chẳng lẽ thuốc này thật sự giúp người ta mang thai ngay được sao?

Hoàng hậu, Raymond, còn nhiều nữ nhân mang thai khác nữa, đều là nhờ thuốc thần này?

Người nam nhân mang thai trong áng văn của công tước Khải Tư là ai?

Có phải hay không… giới cao cấp đã nghiên cứu ra cái gì đó nhưng lại gạt người dân?

Vừa lúc đó có một phóng viên nổi danh trên mạng lại nói rằng, hắn đã biết công tước Khải Tư có thai từ lâu, nhưng tin tức này vẫn luôn bị cấm công khai.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOحيث تعيش القصص. اكتشف الآن