Phần 46 : Phu phu tú ân ái

3.6K 336 35
                                    

“Những hải tặc kia đem mỏ năng lượng lên phi thuyền chuẩn bị rời đi?”

Lúc Triệu Lăng Vũ nhận được tin tình báo thứ hai, chau mày:

“Quả nhiên là tác phong của Kevin.”

Nhân loại liên bang có lãnh thổ quốc gia quá lớn, ở đây là trong khu vực các sao lớn, không tránh khỏi sẽ sinh sôi một ít thế lực hắc ám, tinh đạo chính là một trong số đó.

Bọn chúng cướp bóc tàu buôn trong vũ trụ, cũng tiện thể cướp luôn một số tư nguyên tinh, là thứ mà rất nhiều sao tế thương nhân ghét nhất, liên bang cũng luôn nghĩ cách tiêu diệt.

Mà muốn triệt để tiêu diệt những kẻ này, rồi lại căn bản không khả năng.

Tinh đạo tới vô ảnh đi vô tung, bọn chúng có lúc thì ở trên nhân loại liên bang tinh cầu bỏ hoang hoặc là chưa khai phá kiến tạo cứ điểm, có khi trực tiếp liền ẩn mình ngay cạnh tinh vực ngoài ở nhân loại liên bang, chưa kể đến…
Liên bang 200 năm trước từng xảy ra một vụ án lớn – quan chấp hành ở mảnh tinh vực, lại chính là một đám tinh đạo nắm quyền, khi đó tinh đạo đều ở nhân loại liên bang đều có thân phận chính thức, mà mỗi khi có hay không tàu buôn ở vùng tinh vực này phụ cận xuất hiện, bọn họ sẽ giả dạng làm tinh đạo đi vào cướp bóc, cướp bóc xong liền biến thành có lương dân như thường…

Hiện tại kẻ còn qua lại với nhân loại liên bang tinh đạo vẫn như cũ có rất nhiều, trong đó nhóm tinh đạo lớn nhất, thủ lĩnh chính là Kevin.

Kevin chấp chưởng đám kia tinh đạo đã hơn 100 năm, 100 năm nay, hắn bắt đầu từ Bổn Nhất tinh đạo nho nhỏ mà phát triển lớn mạnh, cuối cùng thành liên minh tự do lớn nhất tinh đạo đội.

Bất kể là Triệu Lăng Vũ hay là Triệu Bằng, đều muốn tiêu diệt đám hải tặc này, vậy nhưng Kevin phi thường trơn trượt — hắn sẽ không cùng quân chính quy chính diện tác chiến, cũng như có tài lẩn trốn rất nhanh trước khi quân chính quy đến.

Đối mặt với đội đạo tặc này, quân chính quy liên bang chưa từng bại, nhưng cũng chưa thắng nổi bao giờ.

“Nguyên soái, hiện tại chúng ta phải làm sao?” Hồng Chung hỏi.

“Ngả Phất, ngươi thấy thế nào?”

Triệu Lăng Vũ nhìn về phía quân đoàn số một cố vấn.

“Tướng quân, Dương gia cùng Kevin có liên hệ.”

Ngả Phất đột nhiên không đầu không đuôi nói một câu, Dương Diệp đưa lại cho Triệu Lăng Vũ, tinh đạo đột nhiên nhanh chóng rút lui, bên trong khẳng định có âm mưu.

Triệu Lăng Vũ trầm ngâm chốc lát, đột nhiên nói:

“Phái tất cả thám báo hạm đi, tàu hộ tống không có tải trọng cũng phái đi, mở hết tốc lực, chờ đuổi kịp hải tặc, mặc kệ những thứ khác, công kích phi thuyền kho để hàng hoá chuyên chở.”

“Tướng quân, như vậy có chút nguy hiểm?”

Thám báo hạm cũng thì thôi, tàu hộ tống thì đều phải dùng để bảo vệ chủ hạm đội, theo lý đâu thể tùy ý tách khỏi hạm đội:

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now