Phần 26 : Tiểu Lục nhiệt tình

4.8K 470 16
                                    

Nhậm Sinh nhanh tay lẹ mắt ngăn cản Triệu Lăng Vũ .

“Không được kéo!”

Hiện tại Triệu Lăng Vũ khí lực ngày càng mạnh, lỡ đâu dùng quá sức kéo đứt “tiểu đệ” mới thu của mình thì đi tìm ai bắt đền đây!?

“Chuyện này là thế nào?”

Bị Nhậm Sinh ngăn cả, Triệu Lăng Vũ cũng bình tĩnh trở lại, sau đó quay ngoắt lại nhìn Đằng lão.

Lúc trước bởi vì Đằng lão không mang theo gốc đằng mạn đặc trưng của mình, cho nên bọn họ cũng đã từng hoài nghi lão là giả mạo, nhưng hiện tại… đằng mạn của lão sao lại quấn quanh người Nhậm Sinh như vậy?
Chẳng lẽ ngài ấy phát hiện ra cái gì sao?

Nghĩ vậy, Triệu Lăng Vũ lập tức cảnh giác đề phòng, trong đầu cũng bắt đầu cân nhắc nên dùng lợi thế gì để bịt miệng Đằng lão… Tất nhiên, bất kể là phải trả giá như thế nào, cũng tuyệt đối không thể để Đằng lão biết được bí mật của Nhậm Sinh!

“Tui lụm được gốc đằng mạn này…”

Nhậm Sinh cũng nhìn thấy Đằng lão, vẻ mặt tràn ngập đề phòng, nhìn thái độ của lão nhân này… không lẽ gốc đằng mạn kia là của lão sao?

“Đó là Tiểu Lục của ta, Tiểu Lục, đến chỗ ba nè con.”

Đằng lão sốt ruột nói, lão coi Tiểu Lục như con trai mình nuôi gần bốn trăm năm, tại sao lại đột nhiên chạy theo người khác?

Nhậm Sinh nghe Đằng lão kêu như vậy cũng sửng sốt, lão nhân này… lại đi coi một gốc cây mới khai linh trí như con của mình?
Phải biết là, những gốc thực vật khai linh trí có thể biến thành nhân hình ở Tu Chân Giới mới có thể được nhân loại thu làm đồ đệ, nhưng nếu chỉ mới khai mở linh trí mà không thể biến hoá, một khi bị phát hiện, sẽ không có kết cục tốt.

Tiểu Lục vẫn tiếp tục quấn trên người Nhậm Sinh, nhưng thấy Đằng lão đến cũng khiến nó cực kỳ vui sướng, lá trên thân đồng loạt bung rộng ra, hơn nữa còn kéo dài gốc thân của mình, thò đến cuốn lấy Đằng lão kéo về phía Nhậm Sinh.
Sắc mặt của Triệu Lăng Vũ trong nháy mắt biến thành đen thui, gốc đằng mạn này có dụng ý gì?
Sao nó dám kéo tiểu nhân sâm của mình trói cùng một lão già như vậy!

Không, không đúng, tại sao mình lại nghĩ như vậy?
Nhìn đến tình cảnh này, người bình thường họ sẽ nghĩ là Đằng lão có dụng ý gì mới đúng, dù sao gốc đằng mạn này là do Đằng lão khống chế thôi.

Nhưng mà…

Không hiểu tại sao, Triệu Lăng Vũ lại có cảm giác, gốc đằng mạn này giống như có được ý thức tự ngã… Trong đầu loát lên vô số ý niệm, Triệu Lăng Vũ nhanh chóng lướt tới chen vào chặn giữa Nhậm Sinh và Đằng lão.

“Đằng lão, ngài đây là muốn làm gì?” Thẩm

Thu Thạch cũng nhíu mày, Nhậm Sinh là bảo bối của nhà bọn họ, Đằng lão lại điều khiển đằng mạn quấn lấy Nhậm Sinh như vậy, thực là không coi Triệu gia ra gì mà!

Kể cả Triệu Lăng Vũ lẫn Thẩm Thu Thạch đều đặt chú ý lên mỗi Đằng lão, bên này Nhậm Sinh đưa tay vỗ vỗ đằng mạn quấn trên người mình, nói .

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now