Phần 43 : Thuốc an thai

3.7K 364 45
                                    

Chồng của Phùng Khả Hân, Eleanor, họ là Wesley, gia tộc Wesley tuy rằng thua kém năm gia tộc lớn với mỗi đời hậu đại đều có dị năng giả cấp S, nhưng cũng không thể xem thường.

Dị năng của gia tộc Wesley là hỏa, dị năng của Eleanor lại đạt đến cấp A, sức chiến đấu của hắn ở khắp Thủ Đô Tinh cũng có thể xem như là rất mạnh, nếu là đơn đả độc đấu thậm chí có thể đánh bại cả những dị năng giả cấp S không quá am hiểu chiến đấu.

Cũng chính là bởi vì vậy nên hai bảo tiêu mà Triệu Lăng Vũ phái đi bảo vệ Nhậm Sinh cùng Thẩm Thu Thạch mới không ra tay, bọn họ sợ trong lúc chiến đấu với đối phương sẽ không thể bảo vệ Nhậm Sinh với Thẩm Thu Thạch- Bọn họ là bảo tiêu, bảo vệ cố chủ mới là nhiệm vụ hàng đầu.

Nhưng mà không chờ tới bọn họ có động tác, Nhậm Sinh đã ra tay trước.

Nhìn thấy Nhậm Sinh quăng đằng mạn quấn trên tay ra, hai bảo tiêu lập tức bước tới chắn trước mặt cậu, bọn họ biết rất rõ thực lực của Eleanor, lúc này cũng ngầm đoán được kết cục bị đốt thành tro của gốc đằng mạn kia.

Bảo an của hội sở Tường Vi cũng vội vàng chạy đến, trong lòng thầm mắng Nhậm Sinh quá mức lỗ mãng- một dị năng giả nhỏ tuổi như vậy, lại còn là hệ thực vật nổi danh với tính công kích yếu nhất lại ra tay đánh Eleanor trước, chẳng phải muốn ăn đòn sao?

Nhưng mà, sự thật lại cứ cố tình ra ngoài dự đoán của mọi người.

Tiểu Lục là ai? Là một gốc đằng yêu có thể trói cả cái chiến hạm lại để Đằng lão tha về nộp cho Liên Bang!

Có thể nói đa số chiến tích hiển hách mà Đằng lão góp cho Liên Bang nhân loại phần lớn đều là nhờ vào Tiểu Lục. Tuy rằng hỏa luôn là thứ mà thực vật ghét nhất, nhưng nhờ có Nhậm Sinh sử dụng linh lực bao trùm toàn thân Tiểu Lục mà nó hoàn toàn không cảm thấy sợ chút nào, Tiểu Lục lao ra ngoài, thân thể liên tục kéo giãn ra, chẳng mấy chốc đã trói kín cả người Eleanor, hơn nữa cho dù Eleanor dùng cách nào thôi động dị năng, cũng không thể thương tổn nó được chút xíu nào.

Cả phòng nháy mắt yên tĩnh.

Gương mặt của Eleanor ai nấy đều quen thuộc, tuy người này không phải là người của quân đoàn số một lẫn quân đoàn số hai, nhưng lại là trưởng quan cao cấp bậc nhất của đội quân cảnh vệ Thủ Đô Tinh, có cả quân hàm thiếu tướng... Nếu không phải như vậy làm sao hắn có thể xông vào hội sở Tường Vi này dễ dàng như vậy...

Nhưng mà hiện tại, thiếu tướng Wesley lợi hại như vậy lại bị người ta dùng đằng mạn trói lại...

Nhìn thiếu niên Nhậm Sinh gương mặt non choẹt, ai nấy đều kinh ngạc tới rớt cả cằm, Thẩm Thu Thạch thì ngược lại vô cùng đắc ý- Nhậm Sinh khiến bà thật sự rất tự hào!

"Mau buông tôi ra!"

Eleanor phẫn nộ quát một tiếng, hai mắt chăm chăm nhìn Phùng Khả Hân, sắc mặt có đôi chút tuyệt vọng.

"Khả Hân."

Hắn cùng Khả Hân lẫn nhau dìu dắt sóng vai đã hơn một trăm năm, tình cảm vô cùng thâm hậu, trong thâm tâm hắn chưa bao giờ muốn hai người tách ra, nhưng mấy ngày nay Khả Hân lại nói với hắn muốn ly hôn.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢODove le storie prendono vita. Scoprilo ora