Phần 45 : Đến nơi

3.4K 292 6
                                    

Nếu ngồi phi thuyền dân dụng thông thường bay từ Thủ Đô Tinh đến tinh cầu 12534 sẽ mất khoảng mười tám ngày, nhưng nếu thay bằng chiến hạm quân dụng tăng tốc toàn lực thì chỉ cần tám ngày là dến nơi.

Vốn Triệu Lăng Vũ tính để Nhậm Sinh đích thân điều khiển thử chiến hạm thật sự một chút để trải nghiệm cảm giác lái chiến hạm như thế nào, nhưng tình huống hiện tại quá mức cấp bách, rốt cuộc vẫn là dẹp ý định này qua một bên, chỉ dẫn theo Nhậm Sinh đi xem chủ hạm.

“Bên này là nhà ăn chủ hạm, chia ra làm hai tầng trên và dưới, tầng dưới cung cấp các phần ăn đơn giản hoặc cơm dinh dưỡng chi đầu bếp máy chế biến, tầng bên trên có đầu bếp nhân loại có thể yêu cầu làm thức ăn.”

Triệu Lăng Vũ nắm tay dắt Nhậm Sinh bước vào nhà ăn, vừa đi vừa giới thiệu.

“Thức ăn do máy móc chế biến rất khó ăn, chúng ta lên nhà ăn lầu trên ăn đi, trên đó ngon hơn.”

Phương Thành Quân đột nhiên từ sau lưng xuất hiện, cười tủm tỉm nói.

“A Nhậm muốn ăn cái gì?”

Triệu Lăng Vũ không thèm để ý đến lời của Phương Thành Quân, cúi đầu hỏi Nhậm Sinh.

“Cái gì cũng được, tui muốn ăn điểm tâm ngọt!”

Nhậm Sinh vốn đang nhìn Phương Thành Quân, nghe lời này của Triệu Lăng Vũ lập tức quay đầu nhìn chằm chằm đối phương.

“Vậy chúng ta đi bảo đầu bếp làm điểm tâm ngọt.”

Triệu Lăng Vũ dẫn Nhậm Sinh đi ra ngoài.

Người nào đó bị phớt lờ hoàn toàn lập tức chạy theo.

“Tôi đi nữa!”

“Phương Thành Quân, cậu chỉ có chút tiền đồ ấy thôi sao!?”

Ethan tức giận ngăn Phương Thành Quân lại, vốn hắn cứ tưởng Phương Thành Quân cũng là “nạn nhân” bị Triệu Lăng Vũ ép buộc tới đây, lẽ ra nên khó chịu bất mãn đứng về phe mình chống đối Triệu Lăng Vũ mới đúng, kết quả người này ngược lại chạy đi nịnh hót Triệu Lăng Vũ.

“Tôi thấy mình rất có tiền đồ đó chứ?”

Phương Thành Quân dùng cặp mắt hoa đào của mình liếc nhìn Ethan một cái, bản thân hắn ít nhiều gì cũng đã gần như tiếp nhận chức vị gia chủ Phương gia, làm sao giống Ethan, mò mẫm hơn một trăm năm mà vẫn dậm chân tại chỗ như vậy?

“Bị ép đi đến chiến trường như vậy chẳng lẽ cậu cảm thấy vui sướng lắm sao? Còn chạy đi lấy lòng Triệu Lăng Vũ như vậy?”

Ethan hừ lạnh một tiếng. Nếu không phải vì trong tay Triệu Lăng Vũ nắm nhược điểm của gia tộc Locke, hắn tuyệt đối sẽ không đi theo tên khốn kia đến tinh cầu 12534.

Đương nhiên không phải do hắn sợ đám hải tặc tinh tế kia, mà là vì không muốn lúc nào cũng thua kém tên nhãi nhỏ hơn mình cả trăm tuổi kia.

“Tất nhiên, làm sao mà vui được.”

Phương Thành Quân đáp, đột nhiên bị Triệu Lăng Vũ kéo vào chuyện này, hắn cũng cảm thấy rất là bất đắc dĩ, phải rời khỏi Thủ Đô Tinh lâu như vậy, sản nghiệp không có hắn quản lý không biết sẽ tổn thất biết bao nhiêu lợi nhuận đây…

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now