Phần 56 : Nghiên cứu công pháp

3.8K 318 33
                                    

Dị năng của nhân loại là nhờ một phần gien cao đẳng văn minh cung cấp mới có, ban đầu, dị năng giả kỳ thực đều là vật thí nghiệm.

Thuở đó, rất nhiều người bị tiêm dược vật cung cấp gien cao đẳng văn minh vào, rất nhiều người chết, cũng có người còn sống, phải thừa nhận rằng, nhờ có những dị năng giả may mắn sống sót kia, nhân loại mới có được vị trí nhất định trong vũ trụ.

Ban đầu, năng lực của dị năng giả thậm chí còn không khống chế được, mãi đến tận hơn ngàn năm sau, dần ổn định lại, mà tới lúc đó thì dị năng giả cường đại cũng chẳng còn bao nhiêu.

Những ghi chép này bị người ta cố ý giấu đi, cũng chỉ có những nhân vật tầm cỡ như Triệu Lăng Vũ mới ít nhiều biết được một chút.

Lúc trước Triệu Lăng Vũ còn hoài nghi Kevin là người cao đẳng văn minh, hiện tại xâu chuỗi trước sau, càng thấy rõ mối liên hệ giữa tất cả mọi chuyện. Khó trách Kevin lại đi cướp bóc tinh cầu 12534, hẳn là vì khối kết tinh này đi?

May mà lúc Nhậm Sinh lấy đá năng lượng không ai phát hiện, nhưng để phòng vạn nhất, sau này nhất định phải cẩn thận hơn mới được…

“Chuyện liên quan đến tinh thạch rất hệ trọng, tuyệt đối không được để lộ ra ngoài.”

Triệu Lăng Vũ nói, hắn an tâm tin tưởng Thẩm Thu Thạch cùng Đằng lão, duy chỉ có Phùng Khả Hân là hơi nghi ngại.

“Ta nhất định sẽ bảo mật.” Phùng Khả Hân nói ngay, Đằng lão cùng Thẩm Thu Thạch dĩ nhiên cũng bảo đảm.

“Người có thể mang một khối bên cạnh , vậy mới tốt cho hài tử.”

Triệu Lăng Vũ đưa một khối tinh thạch năng lượng cho Phùng Khả Hân.
Nếu như hắn đoán không nhầm, loại tinh thạch này sẽ giúp tăng đẳng cấp dị năng của thai nhi, đương nhiên, hắn cũng chưa thể khẳng định chắc chắn về điều này.

Sau này, hắn sẽ đặc biệt chú ý tình trạng của hài tử mình, đương nhiên, bao gồm cả hài tử Phùng Khả Hân.

Phùng Khả Hân vô cùng tín nhiệm Triệu Lăng Vũ, lập tức gật gật đầu:

“Cảm tạ.”

“Eleanor vẫn đang chờ bên ngoài.” Triệu Lăng Vũ lại nói.

“Ta tạm thời sẽ không gặp hắn.”

Phùng Khả Hân nói. Nàng biết quá nhiều chuyện của Triệu gia, lúc này nếu nàng thật sự rời đi, người nhà họ Triệu e sẽ không yên tâm, nếu vậy, chi bằng lưu lại, với con trai mình cũng là chuyện tốt.

Ngoài ra, nàng cũng muốn biết thái độ của Eleanor , gia tộc Wesley nếu biết nàng mang thai, còn có quan hệ rất tốt với Triệu gia, nhất định sẽ can dự vào quan hệ giữa nàng và Eleanor nữa… Nàng không ngại chuyện Eleanor hiếu thuận với cha mẹ hắn, nhưng nàng chắc chắn không muốn lại phải tiếp xúc với gia tộc Wesley nữa, giờ phải xem Eleanor biểu hiện thế nào đã.

“Ta đã biết.”

Triệu Lăng Vũ gật gật đầu, liếc mắt nhìn trứng trong hòm nuôi dưỡng, trong mắt lộ ra chút nhu hòa, sau đó đi ra ngoài.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ