Phần 50 : Trở về thủ đô tinh

3K 304 8
                                    

Phi thuyền tinh đạo phi thường kiên cố, nhưng Nhậm Sinh muốn khoét một cái lỗ nhỏ cũng không khó, sau đó cho căn từ từ tiến vào thăm dò, bắt đầu dọc theo phi thuyền khoang tàu mà mở rộng.

Đám tinh đạo đang chú ý Kevin cùng Triệu Lăng Vũ chiến đấu nên hoàn toàn không phát hiện điều gì.

Triệu Lăng Vũ hôm nay khí lực vô cùng lớn, thậm chí có thể một quyền đập nát ***g phòng hộ phi thuyền, vì vậy, lúc trong chủ khống phòng trên phi thuyền, hắn cũng không dám dùng toàn lực.

Nhưng giờ đang ở giữa không gian, hoàn toàn không phải lo gì nữa.

Nhờ có Tiểu Lục cầm chân Kevin, Triệu Lăng Vũ lập tức lấy đại đao hợp kim đích thân hắn mời người chế tạo vài ngày trước đó ra.
Cây đao này dùng hợp kim cứng rắn nhất liên bang bấy giờ chế thành, phi thường phi thường nặng, đương nhiên trọng lượng đối với Triệu Lăng Vũ hôm nay không đáng là bao, vung đao chém Kevin.

"Tên tinh đạo chết tiệt kia, nhất định sẽ bị Nguyên soái tiêu diệt!"

Ngô Suất trong chủ khống phòng thấy cảnh này, mặt lộ vẻ hưng phấn, hắn biết rất rõ khí lực của Nguyên soái mà.

Nhưng mà, tình huống phát sinh kế tiếp, lại ngoài dự liệu của tất cả mọi người trong quân đoàn số một.

Khi đao trên tay Triệu Lăng Vũ cùng đao Kevin chạm nhau, đao Triệu Lăng Vũ lại bị chém thành hai nửa, nửa đoạn lưỡi dao bay lên, lập tức chìm vào trong bóng tối.

Triệu Lăng Vũ thấy cảnh này, biểu tình càng nghiêm nghị, cơ giáp Kevin lấy ra đã trên cả khoa học kỹ thuật liên bang, cây đao này lại uy lực kinh người như thế...

Nếu Kevin lấy ra vật như vậy từ trước, muốn phá huỷ chủ hạm trung ương cũng không phải không thể... Bất quá, Kevin rõ ràng có lo lắng.

A, đương nhiên rồi, cao đẳng văn minh nghiêm cấm bằng sắc lệnh, không cho phép để văn minh cấp thấp biết được khoa học kỹ thuật của bọn họ, chớ nói chi là thân phận Kevin, e sẽ xảy ra vấn đề mất.

Triệu Lăng Vũ trong đầu lóe lên rất nhiều ý nghĩ, Kevin một kích thành công, lập tức thừa thắng xông lên, tấn công Triệu Lăng Vũ.

Hắn bây giờ đã bại lộ quá nhiều thứ, không tấn công, sau này chỉ sợ đừng mong sống an ổn!
Mà giờ lại có một cơ hội lập công lớn đang bày ở trước mặt hắn.

Triệu Lăng Vũ vốn đang thoi thóp, đột nhiên lại khỏi hẳn, thân thể còn tốt hẳn lên, bên trong nhất định có vấn đề, muốn tra được nguyên nhân...

Đao trên tay Kevin hào quang chói lọi, bổ về phía Triệu Lăng Vũ, cùng lúc đó, cơ giáp trên người của hắn cũng bắt đầu biến đổi hình dạng...

Tuy tố chất thân thể của hắn quá kém, có lẽ không chịu nổi một số động tác cơ giáp, nhưng để lấy được gien Triệu Lăng Vũ, hắn đành liều mạng vậy.

Đao lớn đánh lên bả vai, y phục trên người cùng phòng hộ trên đầu Triệu Lăng Vũ hóa thành tro bụi, mà Triệu Lăng Vũ trên người không có lấy một vết xước.

Làm sao có thể? Kevin sững sờ, không tin nổi những gì mình vừa thấy, tuy không thật sự đánh trúng Triệu Lăng Vũ, cũng không nên xuất hiện tình huống như vậy... Hắn đột nhiên liền nghĩ tới chính mình lúc trước đâm không nổi thân thể Triệu Lăng Vũ.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOМесто, где живут истории. Откройте их для себя