Phần 31 : Yến hội gặp tình địch

4.8K 487 27
                                    

Triệu Lăng Vũ xuất hiện tại lễ tân sinh Liên bang, vừa trở lại liền đem tin tức tra được trong suốt thời gian qua tung lên cho toàn bộ dân Thủ Đô tinh đều biết, đây hoàn toàn chính là cái "dương mưu".

Nhưng mà dương mưu rành rành ra vậy lại đánh cho một số người trở tay không kịp- dưới ánh mắt của toàn bộ dân chúng Thủ Đô, bọn họ không những không thể phản bác Triệu Lăng Vũ, còn nhất định phải đứng về phe Triệu Lăng Vũ đi trừng trị lũ "sâu mọt" kia.

Gia chủ Locke trở về nhà, nghĩ đến nghẹn khuất mình gặp được trên đài duyệt binh liền vung tay đập nát một cái bình hoa quý trong nhà.

Chuyện Triệu Lăng Vũ trở lại cả gia tộc bọn họ đều biết, lúc này tự nhiên không ai dám chọc đến gia chủ, mãi cho đến lúc thấy lão dần nguội lại, phu nhân Locke mới tiến vào.

"Lão gia, hiện tại chúng ta nên làm sao?"

"Làm sao là làm sao? Còn có thể làm sao nữa? Chấp nhận chịu tội chứ làm sao nữa!"

Lão cứ tưởng Triệu Lăng Vũ sớm muộn gì cũng chết, lại không ngờ thằng nhãi kia dùng bản thân hấp dẫn ánh mắt mọi người, bên dưới lại phái người đi tra nhiều chứng cớ như vậy...

Nếu Triệu Lăng Vũ ở trường hợp khác lấy chứng cứ này ra, lão chắc chắn sẽ chống đối lại một chút vãn hồi ít tổn thất, nhưng hiện tại toàn bộ Thủ Đô tinh ai cũng đang nhìn chằm chằm vụ này, lão buộc lòng phải đứng về phe thằng nhãi Triệu Lăng Vũ kia, còn phải giúp đỡ nó loại trừ thủ hạ của mình...

"Ngày mai Triệu gia tổ chức yến hội..." Phu nhân Locke lại nói.

"Chúng ta phải đi, dẫn theo Tiểu Nhị đi nhận lỗi."

Gia chủ Locke nhanh chóng quyết định, hiện tại Triệu Lăng Vũ cực hận lão, mà lão cũng ước gì Triệu gia chết hết cho rồi, nhưng ngoài mặt vẫn phải cố mà làm ra vẻ.
Gia tộc Locke nhận được tin tức này, các gia tộc khác đương nhiên cũng không thiếu phần.

Mà Ôn Duyệt, cô nàng vừa mới xem xong trực tiếp lễ tân sinh liền nhận được một đống cuộc gọi từ đám "bạn thân" với giọng điệu vui sướng hả hê, làm cô nàng tức giận đến suýt chút cắn đứt một cái răng.

Ôn Duyệt biết Thẩm Thu Thạch lúc này vừa hận vừa chán ghét mình, sợ là ngay cả Triệu Lăng Vũ cũng không còn hảo cảm với mình, nếu như tự tìm tới cửa chắc chắn sẽ tự rước lấy nhục.

Nếu sớm biết Triệu Lăng Vũ sẽ không chết, vậy mình cần gì làm những trò như vậy? Nhưng tới giờ nói gì thì cũng đã quá trễ rồi...

Thật ra người hối hận không chỉ một mình Ôn Duyệt thôi, rất nhiều người lúc trước thấy Triệu gia sắp sửa tuyệt hậu ngoài mặt thì ra sức tiếc nuối nhưng sau lưng thì lại cố chối sạch mọi quan hệ, đến lúc này quả thực chỉ hận không thể tát cho mình mấy bạt tay để tỉnh ra.

Tất nhiên, có kẻ lo lắng cũng sẽ có người cao hứng, ở Thủ Đô tinh không thiếu tiểu thư thiếu gia của các gia tộc lớn sùng bái Triệu Lăng Vũ, hiện giờ thấy Nguyên soái đại nhân bình an bọn họ tự dưng vui mừng vô cùng.

Tỷ như Phương Như Mộng, tiểu thư bàng chi của một trong năm đại gia tộc Phương gia nhìn thấy Triệu Lăng Vũ trong trực tiếp lễ tân sinh liền oà khóc. Ba mươi năm trước trong một lần tình cờ gặp được Triệu Lăng Vũ, cô đã đem lòng yêu mến người nam nhân này, nhưng mãi cho đến về sau chưa từng có cơ hội tỏ bày... Lúc Triệu Lăng Vũ gặp bất hạnh cô đã từng muốn đến Triệu gia thăm y, tiếc là đến cuối cùng bị phụ mẫu dùng vũ lực đưa cô rời Thủ Đô tinh.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now