Phần 66 : Ra mắt dựng tử đan

2.2K 224 35
                                    

Đối với người Nhược Á mới đến kia mà nói, không có gì quan trọng hơn hài tử.

Vì có nữ nhân mang thai phát hiện không kịp thời, cuối cùng vô ý sinh non, về sau, phàm là người Nhược Á đều phải đeo thiết bị dò xét phôi thai trên tay.

Ở Nhược Á, bà bầu cũng không dễ mà gặp được, Crow chỉ mới kích hoạt vài lần, đều là đặc biệt sử dụng khi phỏng đoán có người mang thai, mà hiện tại...

Lúc gặp thê tử của Dương Diệp, hắn đại khái đã thấy kích hoạt rồi, nhưng sao bây giờ lại kích hoạt nữa!

Thê tử Dương Diệp mang thai hắn đã biết, hơn nữa phôi thai chỉ mang năng lượng cấp A của nhân loại, hắn cũng chẳng mấy quan tâm, nhưng mà bây giờ, có người mang thai a, đã thế năng lượng không hề thấp chút nào! "Mang thai còn xảy ra trường hợp như vậy, chắc không tự chăm sóc tốt rồi!" Crow không dám tin nhìn thiết bị trên tay mình, vừa có chút sợ hãi - nhân loại... thực sự là mắn đẻ nha!

Thiết bị phiên dịch lời Crow vừa phát ra, ánh mắt mọi người đều dừng trên người Dương Diệp và thê tử hắn, đầu đầy hỏi chấm!

Thê tử Dương Diệp không phải chỉ mang thai một đứa sao? Hơn nữa cũng gặp Crow trước rồi, không lý gì giờ Crow mới nói.

Còn có song sinh...? Người thường dùng thuốc kích thích, một lần mang thai 7, 8 đứa không khó, nhiều quá còn muốn giảm thai, nhưng dị năng giả mang song thai thì cực kỳ, cực kỳ hiếm, đừng nói tới tham gia yến hội lần này, đều là dị năng giả cấp S cùng người nhà bọn họ.

Lịch sử liên bang trước nay dù từng có chuyện này, nhưng sinh hạ thuận lợi chỉ được 1 đôi, bởi vì cha mẹ đều là cấp A của hệ Thủy sinh, 2 hài tử cũng là thủy hệ, loại này dị năng tương đối ôn hòa.

Lần này... Nhậm Sinh mang thai nữa a?

Mọi ánh mắt lại chuyển về Nhậm Sinh, Crow rốt cuộc tập trung mục tiêu, sau đó đi vài bước, đám người dạt qua, còn lại Cách Đức.

Thực ra người đứng bên cạnh Cách Đức đều bị một cỗ dị năng đẩy ra ngoài, Cách Đức cuối cùng đứng một mình trống trải, hoàn toàn không bị thương tổn.

"Bà bầu không nên cố sức." Crow ánh mắt nóng bỏng nhìn Cách Đức, "Hai đứa trẻ này tuy có điểm yếu ớt nhưng mạnh vô cùng, thật tuyệt! Ách, người là nữ à? Tên là gì vậy?"

Nhân loại chắc cũng giống người Nhược Á, chỉ có nữ nhân mới có thai đúng không?

Cách Đức đen cả mặt.

Đã hạ quyết tâm hỏi Nhậm Sinh mang thai thì cần chú ý những gì rồi rời khỏi thủ đô tinh, kết quả lại gặp chuyện như vầy...

Nhận thấy vô số ánh mắt xung quanh đều nhìn mình, tất cả đều khiếp sợ lại nghi ngờ, Cách Đức lúc đầu cũng kinh hoảng, sau lấy lại được chút bình tĩnh.

"Crow tiên sinh, xin chào, ta tên Cách Đức, ta nghĩ ngài có lẽ đã nhầm lẫn gì chăng?" Cách Đức vươn tay, thoạt nhìn rất có phong thái.

"Không thể nào, thiết bị của ta tuyệt đối không thể có sai sót, tuy nhiên, Cách Đức... dị năng giả cấp S sao? Là nam?" Crow kinh ngạc nhìn Cách Đức, tư liệu về dị năng giả cấp S của liên bang hắn đều đã xem qua, trong đó bao gồm cả người trước mắt.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now