Phần 102 : Bảo mẫu cho nhi tử

1.8K 174 1
                                    

Gần đây giới quý tộc ồn ào huyên nào chuyện nhân loại liên bang, McCarthy và Nija cũng không rõ ràng lắm.
Chính vì thế, đột nhiên gặp được Nhậm Sinh và Triệu Lăng Vũ, hai người đều có chút kinh ngạc.

"Dì!"

Đại oa từ trên người Triệu Lăng Vũ nhảy xuống, lập tức hướng Nija chạy tới, sau đó nhào vào trong lòng nàng. Nó cũng biết thân thể nàng không khỏe, động tác như dùng lực rất lớn, nhưng khi tiến vào lòng nàng lại nhẹ nhàng.

"Bảo bảo."

Nija nhìn hài tử mình từng nuôi nấng một thời gian mà có chút kích động. McCarthy bên cạnh cũng nhịn không được chà xát hai tay, hận không thể đoạt lấy hài tử từ trên tay nàng ôm lấy.

Đương nhiên chỉ là trong suy nghĩ mà thôi, thê tử hắn thích hài tử đến thế, hắn nỡ lòng nào mà đoạt của nàng? Liền trưng đôi mắt chờ mong nhìn qua.

Faun thấy cảnh tượng này, ánh mắt thêm thâm ý, con gái hắn và đứa bé này tình cảm như vậy, tương lai khả năng hắn mang theo đứa bé này càng lớn!

Nhất định phải bồi dưỡng đứa bé này thành hài tử giỏi nhất Nhược Á mới được! Khoan đã, đứa bé này hình như là nhân loại liên bang?

Là nhân loại thì đã sao, hắn thích đứa bé này!

Đại oa nháy mắt thành tiêu điểm, mọi người đều quên đi việc chính cần bàn... hơn nữa con trai mình bị chiếm tiện nghi...
Triệu Lăng Vũ vươn một bàn tay, bắt lấy quần áo Đại oa, dễ dàng đem hắn từ trên tay Nija vốn không khí lực xách ra. Thân hình hắn cao lớn, Đại oa trong tay trở nên bé nhỏ, bị hắn xách lên bộ dáng dị thường đáng thương, ba người này nhìn Triệu Lăng Vũ ánh mắt đầy phẫn nộ.

Triệu Lăng Vũ cực kỳ bình tĩnh ôm Đại oa hôn một cái, sau đó cho nó ngồi trên tay, Đại oa phi thường hưởng thụ thân cận hắn, lập tức ôm hắn, lại cười cười với Nija.

Lúc này Triệu Lăng Vũ mới nhìn Faun đang chờ:

"Các ngươi có muốn bàn chuyện thân thể Nija hay không?"

"Các ngươi có thể trị bệnh cho Nija?"

McCarthy kinh hỉ nhìn Triệu Lăng Vũ, thê tử hắn là người rất dịu dàng, tuy thân thể không tốt nhưng hết sức quan tâm cho hắn, hai người tình cảm vô cùng tốt...

Tuy biết thân thể nàng nếu khỏe lại, tuyệt đối không tới lượt hắn kết hôn, thậm chí có lẽ bỏ hắn mà đi, nhưng hắn vẫn hy vọng nàng có thể khỏi hẳn:

"Các ngươi nhất định có cách! Viên thuốc các ngươi cho nàng ăn trước kia giúp nàng hồi phục rất nhanh."

"Chúng ta đúng là có cách."

Triệu Lăng Vũ cười, sau đó nhìn Faun:

"Faun tiên sinh có nguyện ý cấp phòng ở và thông đạo tư mật hay không?"

Dưới nền đất của đế tinh, có địa đạo thông suốt bốn phương, ngoài dùng để vậ chuyển và giao thông công cộng, còn có thông đạo tư mật, hai nhà qua lại càng thuận tiện hơn.

Dù là Crow hay Khải Tư, phủ bọn họ đều thông với chỗ Triệu Lăng Vũ ở, bây giờ thêm cả chỗ của Faun nữa.

"Ta đồng ý!"

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ