Phần 13 : Quyền sở hữu nguyên soái

5.7K 570 75
                                    

Lúc Nhậm Sinh giải quyết sạch sẽ hết năm mươi suất cơm dinh dưỡng mà quản gia đưa đến, Triệu Bằng mới có sức lồm cồm bò dậy.

Sau tai nạn mất đi dị năng lần đó, cơ thể ông liền nhanh chóng lão hoá đi, biến thành một lão nhân tuổi xế chiều, nhưng hiện tại nếp nhăn trên mặt chẳng những biến mất, mái tóc cũng trở lại màu đen, quả thực chẳng khác gì phản lão hoàn đồng.

Thẩm Thu Thạch nhìn chồng của mình, ánh mắt liền đỏ. Lúc trước bà và Triệu Bằng bởi vì yêu nhau mới kết hôn, sau khi kết hôn tình cảm của hai người vẫn luôn rất tốt, nhưng sau Triệu Bằng bị thương, bà chỉ có thể nhìn chồng mình dần dần già đi…

Dù cho Triệu Bằng có biến thành một ông cụ, bà cũng sẽ không ghét bỏ, nhưng chỉ cần nghĩ đến người mình yêu sắp rời đi mãi mãi, trái tim liền cảm thấy buồn bã khó chịu… Nhưng bây giờ thì tốt rồi, chồng mình đã khôi phục lại bộ dáng trung niên, bọn họ rốt cuộc có thể sống với nhau đến bạch đầu giai lão.

Triệu Bằng cùng Thẩm Thu Thạch lẫn nhau chăm chú nhìn đối phương, một lát sau Triệu Bằng mới nói .

“Anh khoẻ rồi, về sau sẽ luôn ở cạnh em.” Thẩm Thu Thạch đột nhiên oà khóc.

Nhậm Sinh khó hiểu đưa mắt nhìn Thẩm Thu Thạch một cái. Triệu Bằng bởi vì ăn dược nên rất đau, có khóc chút cũng bình thường, nhưng Thẩm Thu Thạch đang yên lành tại sao lại khóc?

Đương nhiên, mấy cái này đều không liên quan gì đến cậu. Sực nhớ ra cái gì, Nhậm Sinh đột ngột đứng dậy, xoay người xông ra ngoài, chạy một mạch tới chỗ Triệu Lăng Vũ .

“Tui cho chú Triệu ăn rồi đó!”

Triệu Lăng Vũ vẫn luôn nằm một chỗ, không rõ lắm tình huống bên ngoài, nhìn thấy Nhậm Sinh đột nhiên chạy vào nói một câu không đầu đuôi như vậy, trong lòng lập tức chấn động.

Y thực sự không ngờ, mình chỉ đề nghị một câu như vậy, Nhậm Sinh lại thực sự đưa linh dược cho cha mình dùng, đứa bé này…

“Tui cho tới hai cái lận đó!” Nhậm Sinh lại nói, hai mắt đăm đăm nhìn Triệu Lăng Vũ.

“Cảm ơn.” Triệu Lăng Vũ kích động nói.

Nhậm Sinh lại chăm chú nhìn y một lát, mới nói tiếp .

“Trước đó anh đồng ý rồi nghen, không được đổi ý đó!”

“Cậu muốn cái gì?”

Triệu Lăng Vũ đương nhiên không quên mình từng đáp ứng điều kiện của thiếu niên, bất kể thứ cậu muốn là gì cũng được.

“Tui muốn anh! Về sau anh thuộc về tui thôi đó, biết không?”

Nhậm Sinh nghiêm túc nói, lúc trước cậu chỉ được người ta cho cơ hội chăm sóc Triệu Lăng Vũ thôi, cậu vẫn luôn nghĩ nếu Triệu Lăng Vũ thuộc về riêng mình thì hay quá rồi!

“Được.” Triệu Lăng Vũ cười , đồng ý đáp lời.

Có lẽ hiện tại Nhậm Sinh nói lời này, là bởi vì cậu nhóc vẫn còn là một đứa trẻ, đối với thứ gì đó hoặc người nào đó có một loại chấp niệm sở hữu mà thôi, nhưng y vẫn vui vẻ đồng ý.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now