Phần 59 : Trị thương cho nguyên soái

3.5K 264 6
                                    

Triệu Lăng Vũ tốn không ít công phu mới thuyết phục được Nhậm Sinh rằng, kỳ thực chuyện như vậy cũng không phải cách ngày mới có thể làm.

“Vậy trước đây tại sao anh lại nói như thế?”

Nhậm Sinh bất mãn nhìn Triệu Lăng Vũ.

“Khi đó em còn nhiều điều chưa hiểu hết.”

Triệu Lăng Vũ thở dài. Hiện tại hài tử đặt trong phòng, tối hôm nay hắn không thể nào cùng Nhậm Sinh “Song tu”, nếu như vậy, sẽ dạy phụ đạo một chút Nhậm Sinh một số thường thức được rồi.

Nói đến mới để ý, thời đại này chỉ cần trí đầu óc còn minh mẫn, căn bản mười mấy tuổi cũng đã hiểu rõ kiến thức này rồi, lúc kết hôn rất nhiều người cũng đã kinh nghiệm đầy mình, cậu lại muốn hắn giảng giải cho bạn lữ đã mười mấy vạn tuổi…

Bất quá, hắn cũng không tức giận, có thể từ từ dạy dỗ người yêu, kỳ thực cũng là một chuyện rất thú vị, tương lai sẽ trở thành là hồi ức tốt đẹp.

“Là anh không nói đấy chứ.”

Nhậm Sinh nhíu nhíu mày, nếu Triệu Lăng Vũ nói sớm, cậu còn mờ mịt được sao?

“Đúng, đúng, đều tại tôi… Chúng ta cùng đi xem vài thứ được không?”

Triệu Lăng Vũ mở máy palm-top trên tay, mở ra một cái video – hướng dẫn các tư thế nên thử ngày tân hôn phu phu (vợ chồng nam-nam).

Lúc trước Nhậm Sinh xem qua một ít video giáo dục vị thành niên, nhưng chủ yếu là nam nữ, còn là phim hoạt hình, cũng chưa hiểu gì lắm, mà lần này Triệu Lăng Vũ mở ra, mới là người thật đóng nha.
Hai tuấn mỹ nam nhân vừa bắt đầu giải thích sau khi kết hôn cần làm sao rèn luyện, không bao lâu, liền bắt đầu giảng giải một loại tri thức nào đó, đồng thời tự mình làm mẫu.

Video này là lúc Triệu Lăng Vũ kết hôn, Ngô Suất tìm đưa cho hắn, lúc đó hắn chỉ tùy tiện liếc một cái rồi đặt qua một bên, không ngờ giờ lại phải tỉ mỉ nghiên cứu cùng Nhậm Sinh.

Nhậm Sinh đối với những kiến thức thuộc phương diện này, quả thật là không biết gì.
Là thực vật, sinh sôi cũng không cần làm gì nhiều, thậm chí có lúc chỉ cần mượn động vật khác phân phát phấn hoa, sau đó tu thành hình người, sinh hoạt của cậu lại hoàn toàn tách biệt với thế gian…

Bản thân cậu khi song tu cùng Triệu Lăng Vũ cũng có kích động, nhưng không biết nguyên do, hiện giờ chầm chậm xem rồi suy ngẫm, cuối cùng hiểu ra.

Hóa ra mọi thứ là như vậy a!

Chẳng trách cậu thích được Triệu Lăng Vũ hôn nhẹ sờ sờ, còn có phản ứng, hóa ra là vì dục vọng, mà chuyện như vậy mặc dù nhiều không được, nhưng cũng không cần thiết phải áp chế…

Nhậm Sinh mặt càng ngày càng hồng, không nhịn được liền duỗi móng vuốt.

Triệu Lăng Vũ tuy cũng xem video, nhưng để ý Nhậm Sinh nhiều hơn, lúc thấy Nhậm Sinh mặt đỏ, hắn có chút buồn bực vì Nhậm Sinh nhìn người khác mà thẹn thùng, ai ngờ Nhậm Sinh chưa gì đã muốn động thủ động cước với hắn…

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now