Phần 94 : Tiến hành yến hội

1.6K 192 7
                                    

Crow lại hoàn toàn không biết mình bị sai khiến, đối với việc Khải Tư như thế, hắn lại lấy làm vui vẻ.

Người này giống hắn là cường giả cấp 8 nhưng lại nguyện ý vì hắn mà mang thai, tuyệt đối là yêu hắn mê mệt rồi, hắn đương nhiên phải đối xử tốt với người ta chứ.

Tưởng tượng như vậy, biểu tình Crow nhìn Khải tư lại càng ôn nhu.

Người chung quanh nhìn cảnh tượng ấy mà kinh hãi.

Crow thủ đoạn ngoan độc, lúc tham chiến càng không lưu tình, giờ thành cái dạng này, còn Khải Tư, là nghiên cứu viên lạnh lùng tiếng tăm lừng lẫy của Nhược Á, hiện tại mang thai!

“Ta vừa có tin tức, các ngươi ở bên ngoài tuyên bố muốn kết hôn?”

Một người bạn tốt của Crow không nhịn nổi hỏi.

“Không sai, chúng ta muốn kết hôn.” Crow vui đến rạo rực mà trả lời.

“Khải Tư tiên sinh!”

Một nữ tử xinh đẹp đột nhiên xuất hiện:
” Khải tư, ngươi thực sự sẽ kết hôn với Crow sao? Làm sao có thể? Đứa nhỏ này không phải là kết quả thí nghiệm thôi chứ? Ngươi đâu cần vì nó mà kết hôn với công tước Crow?”

Tốc độ nói thực nhanh, phải gọi là khua môi múa mép, mặt thêm đau khổ một tí, mọi người xung quanh cũng gật đầu, Khải Tư và Crow?
Hai người này mà cùng một chỗ có chút bất khả tư nghị .

“Thí nghiệm nào? Đứa nhỏ này là kết tinh tình yêu của chúng ta, về sau có lẽ còn là đứa con duy nhất, nếu muốn cùng nuôi nấng con cái, tất nhiên phải kết hôn rồi.”

Crow đề phòng nhìn nữ nhân kia, tình địch! Ngươi này tuyệt đối là tình địch! 

Người mà mỗi lần gặp hài tử chỉ số thông minh tụt xuống đến đáng thương, Crow, vào giờ khắc này bộc phát khí thể cường đại, trực tiếp bức nữ tử kia bước lui mấy bước, sau đó nhìn về phía Khải Tư:

” Ngươi không bị ảnh hưởng gì chứ?”

“Ta không việc gì.”

Khải Tư đáp, nữ nhân kia hắn có biết, trước là trợ thủ của hắn, bị hắn sa thải, chính người này tự cho mình quyền quản chuyện của hắn.

Dù đứa nhỏ này có là sản phẩm thí nghiệm thì sao? Hắn vẫn sẽ yêu thương hết mực, cũng sẽ không làm gì thương tổn đến hài tử, thậm chí đem những gì tốt đẹp nhất đến cho nó, nếu như vậy, kết hôn với Crow chỉ có lợi không có hại.

“Công tước Khải Tư, chúc mừng! Ngươi và công tước Crow quả thực là trời sinh một cặp.”

Một nữ nhân khác liền phi thường thông minh mỉm cười tán thưởng một phen, sau đó tất cả mọi người đều muốn biết một vấn đề:

“Khải Tư, ngươi rốt cuộc làm cách nào mà có thai được vậy?”

Vấn đề vừa được nêu ra, toàn bộ phòng yến hội nhất thời liền yên lặng, vừa lúc đó, Quốc vương và Hoàng hậu dắt tay nhau bước đến.

Hai người mãi chưa có hài tử nhưng vẫn sống nương nhau mấy trăm năm, tình sâu nghĩa nặng, nhưng trước mặt người khác cũng kín đáo lại, vậy mà giờ hoàn toàn khác, quả thực là muốn cho tất cả đều thấy, Quốc vương còn cẩn thận mà dìu Hoàng hậu nữa.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now