Phần 108 : Khiêu chiến giữa tiệc cưới

1.4K 163 5
                                    

Sự xuất hiện đột ngột của Triệu Lăng Vũ khiến nhiều người được phen kinh sợ, thiếu tướng Kinns vẫn bình tĩnh như thường.
Triệu Lăng Vũ nhìn liếc hắn một cái, vị này là người bị cho là không xứng với Nguyên soái sao?

Raymond không phải loại người lừa gạt người trẻ tuổi, người này có thể làm cho Raymond toàn tâm toàn ý với hắn, chứng tỏ hắn cũng không đơn giản chút nào.

Vẫn giữ gương mặt tươi cười định dẫn người đi vào, nhưng đúng vào lúc này lại có một phi hành khí dừng trước cửa phủ Nguyên soái.

Phi hành khí màu đen nhìn không có gì nổi bật, nhưng liếc mắt là biết được đặc chế chuyên môn, cũng bí mật báo cho người ta biết người sở hữu nó là ai .

Chapman thân vương đến.
Nhược Á dù là một đế chế, nhưng Quốc vương quyền lực cũng hạn chế, Raymond làm tướng lĩnh trong quân đội đương nhiên không cần lấy lòng Quốc vương, bởi vậy trước đó, Raymond và Chapman chẳng có giao tình gì, thậm chí còn có chút mâu thuẫn, nhưng bây giờ Chapman đã đến rồi.

Tất cả mọi người đều xôn xao nhốn nháo, cùng nhìn về phía Triệu Lăng Vũ.

Triệu Lăng Vũ dừng bước, nhìn phi hành khí kia.

Rất nhanh cửa mở ra, sau đó một nam nhân mặc quân trang lễ phục liền đi xuống.
Người này lớn lên vô cùng anh tuấn, quân phục tôn thêm thần thái trái ngược hoàn toàn với Will đại đế ôn hòa, đem đến cho người ta cảm giác kiên cường đến lạ.

Sau hắn là một nữ nhân xinh đẹp, cùng đi tới gặp Kinns thiếu tướng:

“Kinns thiếu tướng, chúc mừng.”

Nói xong, hướng sang Triệu Lăng Vũ:

“Gần đây thường xuyên nghe tin về liên bang, không ngờ có thể gặp Nguyên soái của liên bang ở đây, thật là vinh hạnh của ta.”

Chapman kỳ thật đã nghĩ xem làm thế nào cho Triệu Lăng Vũ biến đi cho khuất mắt, không ngờ chưa chờ hắn ra tay, Triệu Lăng Vũ đã xuất hiện.

Một con kiến đào một cái hố, chính mình lại có cảm giác không xong sắp rơi xuống…

Không cần biết là nhân loại hay Triệu Lăng Vũ, hắn chỉ cần duỗi tay là có thể giải quyết con kiến rồi, nhưng con kiến ấy lại có người che chở không cho hắn vươn tay, con kiến đó còn dám cắn hắn…

Chapman trong lòng nghĩ thế nào không ai biết, nhưng màn chào hỏi của hắn cũng phải nói là cực kỳ tốt, Triệu Lăng Vũ thản nhiên, không đáp một lời, hoàn toàn không để Chapman vào mắt.

Mọi người xung quanh chú ý hết thảy, kinh ngạc, đồng tình với Chapman cũng có. Vị này dù gì cũng là thế tử trước đây…

Chapman bị bơ đẹp, không tức giận mà bình thản ung dung.

“Các vị, hôn lễ sắp bắt đầu, mời đi vào trong.”
Đánh giá tình hình một lượt, Kinns lại tươi cười nói.

Raymond tuy tổ chức hôn lễ có cho sửa sang lại, nhưng hằng năm không về đế tinh, cả quảng trường phủ Nguyên soái, chỉ có vài phòng ở nhỏ, còn không đủ chỗ cho khách mời, Kinns đề nghị làm một hôn lễ ngoài trời.
Đương nhiên vòng phòng hộ không phải giả, cho nên không cần lo lắng về vấn đề thời tiết.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now