Phần 92 : Đặt tên và yến hội

1.9K 187 9
                                    

Đối với tin vui của Hoàng hậu, người có phản ứng lớn nhất, chắc chắn là người luôn ẩn mình ở Nhược Á, Chapman thân vương.

Đế tinh mở rộng diện tích lãnh thổ, chỗ ở của Chapman vô cùng rộng lớn, thậm chí không thua kém gì hoàng cung, trang hoàng vô cùng hoa lệ.

Tất cả đều là Chapman thân vương dựa vào chính mình mà có được. Hoàng thất Nhược Á ngày càng ít, bọn họ cái gì cũng không cần làm, đã kế thừa được rất nhiều tài sản, tỷ như cung điện này, đã từng là nơi ở của một vị hoàng thất khác.

Trong cung điện đầy những mảnh nhỏ tinh tế trong suốt xinh đẹp, ngân sa hóa vàng mã mà thành, dụng cụ đẹp đẽ nát đầy đất.
Ngân sa nứt ra thành từng hạt gạo lớn, sau đó vỡ vụn lộ ra khe hở.

Trải trên mặt đất tinh xảo và kỳ công kia là một loại đá phiến siêu cứng, nếu ở liên bang, chỉ có cường giả cấp S mới có thể tác động được, nhưng đây là Nhược Á, Chapman thân vương còn là cường giả cấp 8, đừng nói sàn đá phiến này, dù hắn muốn hủy cả tòa cung điện này cũng thật đơn giản, thậm chí hắn còn có thể hủy diệt cả một tinh cầu. Dị năng của hoàng thất Nhược Á là không thể phủ nhận.

Rốt cuộc phát tiết đủ, Chapman phất phất tay, một nam tử xuất hiện.

“Kẻ đối nghịch với chúng ta tình hình gần đây đã điều tra được gì rồi?”

Chapman hỏi. Từ khi Crow trở về, những kẻ dưới tay hắn trước đây đều trở mặt, nội tình hẳn có Crow động thủ, ngoài ra còn có thêm một kẻ khác nữa.

“Bẩm điện hạ, vẫn chưa, người nọ cùng công tước Crow quan hệ thân mật, rất nhiều manh mối đều bị người của công tước Crow thanh trừ.”
Nam tử kia nói.

“Mấy người từ liên bang đến kia thì sao?” Chapman lại hỏi.

“Điện hạ, mấy người đó giấu thật khéo, hơn nữa đã tạo thân phận giả…”

Người nọ cúi đầu.

“Bất quá người đã phá hủy vài cứ điểm của chúng ta rất có thể là Triệu Lăng Vũ.”

“Triệu Lăng Vũ kia thực lực lại tăng nhanh như vậy sao? Nhân loại của liên bang…”
Chapman thân vương gắt gao nhíu mày.

Hắn đời này ít khi hối hận, thế nhưng sự tình lần này lại thực khiến hắn hối hận.

Tin tức Crow gửi về rằng nhân loại liên bang có loại thuốc thần kỳ có thể giúp người mang thai được vừa tới nơi, phản ứng đầu tiên của hắn chính là phái người đem bắt hắn trở về.

Hắn biết rõ, nếu hắn có thể làm tăng khả năng sinh sản của Nhược Á, hắn sẽ trở thành anh hùng, nhưng không ngờ rằng, người hắn phái đi lại thất bại.

Không những thất bại, những kẻ đó còn theo phe Quốc vương, khiến cho người mất khả năng sinh sản như Hoàng hậu lại có thai.

Người trước mắt vẫn như cũ an tĩnh đứng đó, Chapman trầm tư, nói:

“Ngươi tiếp tục đi theo dõi người nọ!”

“Vâng thưa điện hạ.” Người nọ rất nhanh liền biến mất.

Chapman nhìn đầu kia máy liên lạc, thần sắc khó hiểu, ngày mai hắn phải nhanh chóng đến xem Quốc vương có động tĩnh gì.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now