Phần 47 : Tiểu nhân sâm đào mỏ

3.6K 322 12
                                    

Tinh cầu 12534 người đông vô kể, cho dù phi thuyền nhét đầy cũng không chứa nổi, cho nên tới khi các phi thuyền loại nhỏ chật ních, mấy chủ hạm cỡ lớn cũng phải đáp xuống theo, tiếp tục đón bình dân.

Bấy giờ, viên tinh cầu này ngày càng không ổn định, nhiều chỗ bắt đầu sụt lở, may mà lúc trước tinh đạo đã dồn dân cư tập trung lại một chỗ khá lớn, mấy điểm cứu viện tạm coi như ổn định.

Vấn đề là ở chỗ, tuy đa số đã tập hợp rồi, nhưng vẫn có vài người vì muốn tìm bạn bè hay người thân mà rời khỏi điểm cứu viện, cuối cùng lâm cảnh khốn cùng.

Dù quân đoàn số 1 có lái máy bay khắp nơi đi cứu người, cũng đâu thể cứu tất cả mọi người trở lại, điều này càng khiến những người đang chờ đợi thêm cảnh giác và lo lắng.

Từ lúc Triệu Lăng Vũ đến tinh cầu này, ba tiếng đã trôi qua. Lúc đầu Triệu Lăng Vũ ôm Nhậm Sinh chặt lắm, dần buông lỏng ra một chút, hắn kiên định đứng trên phi thuyền, trấn an dân chúng mấy lần.

Thấy Nguyên soái vẫn chưa trở lại chủ hạm an toàn, dân chúng tuy lo lắng, nhưng cũng chưa kích động gì.

“Chúng ta mau chen lên phía trước đi.”

Trung niên Béo thúc giục. Người ở đây đều đang chen tới chen lui, mấy người bên cạnh hắn lại không sốt ruột tí gì, hắn kỳ thực thấy rất buồn bực.

“Là một quân nhân, ta đương nhiên phải ưu tiên người khác lên thuyền trước rồi!”

Kevin cười đầy mặt dương quang:

“Đương nhiên, các ngươi cũng có thể đi trước!”

“Những trú quân giống ngươi kia cũng đã lên thuyền rồi.”

Tên Béo rất có thiện cảm với người tự xưng trung sĩ Khoa Dạ, khuyên nhủ:

“Sớm muộn gì cũng phải lên, sao không lên sớm hơn một chút?”

Kevin lắc lắc đầu:

“Muộn chút cũng không chết được, ha ha, kỳ thực ta cũng có tư tâm, vì bảo trì sức chiến đấu, trên phi thuyền có lẽ số người chuyên chở có hạn, mấy chiếc chủ hạm sớm muộn cũng sẽ quá tải, không biết chừng cuối cùng ta còn có thể được lên chủ hạm trung ương, cùng thuyền với Nguyên soái đại nhân cũng nên.”

Chủ hạm trung ương của quân đoàn số một còn đang ở ngoài tinh cầu, nhưng giờ mấy chiếc chủ hạm ở các điểm cứu viện đều đã chật cứng, sớm muộn cũng phải hạ xuống thôi.

Nghe Kevin nói vậy, người kia không khuyên can gì nữa. Hắn chỉ hơi trầm ngâm, nhưng vẫn chen lên phía trước.

Có thể nhìn thấy Nguyên soái đối với hắn mà nói đã là may mắn lắm rồi, huống chi, coi như cùng Nguyên soái trên một chiếc phi thuyền, cũng chưa chắc có thể tiếp xúc gần gũi với Nguyên soái, nếu đã như vậy, chẳng thà sớm lên phi thuyền còn hơn.

Đáng tiếc, người này không hề để ý thấy ánh mắt của Kevin và La Y lại lóe lóe… Cùng chiến hạm với Triệu Lăng Vũ?

Cái kẻ bị hắn đưa đến Triệu gia làm thế thân tuy dung mạo đẹp đẽ hơn hắn một chút, nhưng nhìn hành vi cử chỉ, cũng quá lớn mật, được sủng ái mà kiêu căng đi… Cứ cho là Triệu Lăng Vũ thích y, nhưng hẳn là cũng muốn đổi khẩu vị chăng?

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now