Phần 72 : Tất cả cùng phá vỏ ra ngoài

2.2K 210 23
                                    

Triệu Lăng Vũ cho người kiểm tra đo lường tổng quát Kevin lẫn máu của hắn, xác định Kevin không phải nhân loại xong, trong lòng vẫn không trút được gánh nặng.

Cao đẳng văn minh và liên bang nhân loại chênh lệch vô cùng lớn, vậy mà Cao đẳng văn minh vẫn cứ nhằm vào họ, chú ý bọn họ.

Biết được như vậy, mỗi lần nghĩ đến là Triệu Lăng Vũ lại thêm tức giận.

Nhân loại liên bang dù là khoa học kỹ thuật hay thực lực cá nhân đều không qua được Cao đẳng văn minh, Cao đẳng văn minh là vì không để nhân loại biết đến sự tồn tại của mình, mới lựa chọn Kevin lén lút lấy máu hắn, nhưng sau khi Kevin thất bại thì sao?

Hắn luôn suy nghĩ xem nên đối phó thế nào, nhưng dựa theo những sản phẩm kỹ thuật cao trên hạm lý của Kevin, tự nhiên cũng ngộ ra, phương pháp mà trước nay hắn nghĩ ra đều là vô tác dụng. Nhân loại, căn bản không phải là đối thủ của Cao đẳng văn minh.

Cũng là bởi vì thế, Triệu Lăng Vũ mới có thể công khai Uẩn dưỡng dược tề.

Tại thời điểm hai bên chênh lệch quá lớn, hắn chỉ có thể hiện hết bản lĩnh, tài năng mới khiến đối phương sẽ không đem chính mình thành con kiến mà tùy ý giẫm đạp, khiến hắn có cơ hội bắt đầu chậm rãi phát triển.

Hắn đối với Nhược Á đế quốc hoàn toàn không biết gì cả, đây chính là lúc nghĩ đến phương pháp tốt nhất.

Bọn họ và Cao đẳng văn minh không lợi ích cũng không xung đột, thậm chí Cao đẳng văn minh cần thứ gì trong tay hắn, cho nên Cao đẳng văn minh không chỉ không thương tổn họ mà thậm chí còn có thể bảo hộ bọn họ…

Từng tiếp xúc qua với Crow, biết Cao đẳng văn minh phương diện sinh sản có vấn đề, hắn càng thở dài nhẹ nhõm.

Chỉ là, hắn rõ ràng là vui mừng quá sớm rồi.

Nhìn trung tâm triển lãm cơ hồ trở thành phế tích, trong thâm tâm Triệu Lăng Vũ rất hối hận.

Nhưng hắn quả thật không có biện pháp nào hay, như tình huống lúc đó, hắn không có khả năng trong lúc nguy hiểm từ đường Nghê Thụy rời đi, huống chi hắn muốn đi, Trầm Thu Thạch và Triệu Bằng cũng không nguyện ý…

Hai cỗ cơ giáp phát động công kích đã muốn mang theo một hài tử sắp nở từ mặt đất bay lên, tốc độ quá mau lẹ, mà Triệu Lăng Vũ, căn bản không thể không hiểu ra tình huống lúc này.

Nắm lấy vài xác người máy bên cạnh, Triệu Lăng Vũ dùng năng lượng của mình ném trúng cơ giáp đang cuốn lấy hài tử của mình kia.

Triệu Lăng Vũ chưa bao giờ ngừng tu luyện luyện thể công pháp, nay khí lực vô cùng lớn, cùng lúc đó, song tu với Nhậm Sinh khiến hắn luyện ra một ít linh lực… Vài người máy kia nện lên mặt trên cơ giáp, thế nhưng cơ giáp kia chao đảo suýt rơi xuống.

Triệu Lăng Vũ không chút nghĩ ngợi, nắm lên một khối phế tích, lần thứ hai ném lên.

Mà đằng sau, xa xa nổi lên hai cỗ khí thế cường đại, cũng có một trận lửa đỏ, cớ giáp từ xa bay nhanh vọt tới.

Điểu khiển viên cơ giáp đang cuốn hài tử chính là nữ tử nọ, lúc trước nàng chịu nhiều công kích của Nhậm Sinh, cơ giáp sớm đã có chút vấn đề, thế nên không kịp né tránh công kích của Triệu Lăng Vũ, khiến cơ giáp của mình tổn hại càng thêm nghiêm trọng.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now