Phần 27 : Thật nhiều tức nhưỡng

5.3K 489 46
                                    

Dương Diệp đứng đợi ở bên ngoài Triệu gia thật lâu nhưng cũng không được cho vào, cuối cùng chỉ có thể nói vài lời màu mè rồi ra về, chuẩn bị nghĩ phương pháp khác.

Cơ mà, vẫn chưa đợi bọn họ nghĩ ra biện pháp nào để nhét nhân viên chữa trị phe mình vào Triệu gia, Đằng lão đã chủ động mở ra một kênh công cộng ở trên mạng, cũng phát ảnh chụp của Triệu Lăng Vũ lên.

Trong ảnh, Triệu Lăng Vũ nằm ở trên giường, thoạt nhìn vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, nhưng thần sắc đã khá hơn lúc trước rất nhiều.

Bên cạnh ảnh chụp, Đằng lão còn kèm theo cả một đoạn nói chuyện, đại ý chính là sức khoẻ Triệu Lăng Vũ đang ngày một tốt hơn, cần nhất là tĩnh dưỡng, hơn nữa biện pháp trị liệu của tổng y cục Liên bang cũng không thích hợp đối với Nguyên soái.

Lúc trước, hầu hết dân chúng đều không hiểu nguyên nhân tại sao Triệu gia ngăn cản không cho nhân viên chữa trị tiến vào, nhưng sau khi nhìn và nghe thấy lời giải thích này, liền xoá tan nghi ngờ cùng nhau chúc phúc Nguyên soái.
Đối với việc này, không chỉ khiến cho Dương Diệp cực kỳ tức giận, mà ngay cả Triệu Lăng Vũ cũng có chút không thích ứng– y không ngờ là chuyện lại giải quyết nhanh chóng như vậy.

“Cảm ơn Đằng lão.” Triệu Lăng Vũ thực lòng nói.

“Không cần cảm ơn, chỉ là chút việc nhỏ mà thôi.”

Đằng lão phất phất tay, nếu Triệu Lăng Vũ bảo lão làm những chuyện phạm thội trái luật, lão đương nhiên sẽ không đồng ý, đằng này Triệu Lăng Vũ chỉ là muốn đuổi đám nhân viên của Liên bang đi mà thôi, lão đâu có lý do gì mà từ chối .

“Ta nhìn thấy đám người của Liên bang cũng có chút kì lạ, ngài cũng nên cẩn thận.”

Lúc trước lão đồng ý đến đây là vì muốn giúp Triệu Lăng Vũ chữa trị thân thể, nhưng những kẻ lấy danh nghĩa tháp tùng lão rõ ràng lại mang mục đích khác… Nếu không phải vì thế, lão cũng sẽ không bỏ lại bọn họ tự mình đến đây trước.
Cũng chỉ có cường giả như Đằng lão mới dám mở miệng nói thẳng đám lãnh đạo Liên bang kì lạ, Triệu Lăng Vũ trước giờ luôn kính trọng Đằng lão, lúc này lại càng thêm cảm kích… Nhưng nhìn sang Lục đang quấn lấy Đằng lão, bỗng dưng lại có chút rối rắm.

Đằng lão chú ý tới ánh mắt của y, mới giải thích .

“Tiểu Lục bởi vì biến dị nên có thể nghe hiểu nhân ngôn, nhưng dù ta có dạy dỗ cỡ nào đi nữa thì trí óc của nó chỉ giống như đứa trẻ bốn năm tuổi, nhiều lúc cũng không có cách biểu đạt rõ ràng ý nghĩ của chính nó, nếu như nó làm bậy chỗ nào, mong Nguyên soái thông cảm.”

Đằng lão ăn nói vô cùng khách khí, mặc dù lão có đôi khi quái gở thật sự, nhưng đối với Triệu Lăng Vũ lão rất là thưởng thức, huống hồ bên cạnh còn có thêm một tên Nhậm Sinh… Tiểu Lục của lão dù bị đánh bị người ta ghét bỏ, vẫn nhiệt tình cố gắng nhào tới bên cạnh Nhậm Sinh, cũng khiến cho lão phải hạ mắt nhìn thiếu niên này một cái.

“Đằng lão, một gốc cây lại có trí óc như đứa bé bốn năm tuổi, ngài không cảm thấy kì quái? Không sợ người khác biết?”

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu