Phần 91 : Hoàng Hậu có thai song sinh

1.9K 187 0
                                    

Đóa hoa trên không bay trung bay xuống tiếp xúc từng người, chạm đến mặt lập tức tan biến, nhưng càng ngày, càng nhiều ruy băng từ trên trời rơi xuống, trang điểm cho toàn bộ thế giới thêm xinh đẹp.

Tiếp đến là pháo hoa từ máy tính trung ương, chỉ xuất hiện khi Nhược Á đế quốc có hỷ sự mới dùng đến mà thôi.

Nhưng hỷ sự đó có thể là gì?

Tất cả mọi người đều hết sức tò mò, vô số người dò tra trên tin tức, hòng tìm ra manh mối.

Phải biết rằng, lần cuối bắn pháo hoa đã là 300 năm trước rồi a! Người khác còn đang ngạc nhiên, Triệu Lăng Vũ nhìn thoáng qua không trung, đăng thoát.

Crow biết ngay hắn sẽ làm vậy, nắm chắc cánh tay hắn:

“Chỉ có trên mạng mới thấy được phản ứng chân thật nhất của người khác mà thôi, ngươi không tính ở lại xem sao?”

“Không cần, ta nghĩ ngươi sẽ chú ý cẩn thận mọi tình huống xảy ra.”

Triệu Lăng Vũ đáp, giờ mới chỉ bắt đầu mà thôi, hắn chưa cần phải như lâm vào đại dịch làm gì, so với việc nhàm chán đó, hắn thà đi gặp Nhậm còn hơn.

“Đây rõ ràng là trọng sắc khinh bạn!”

Crow phát hiện mình hoàn toàn không thể lôi kéo được Triệu Lăng Vũ, thở dài, ngồi trong thính phòng không buồn nhúc nhích.
Cùng lúc đó, toàn bộ thế giới mô phỏng đều xuât hiện đủ các loại pháo hoa, đồng thời một tin tức hiện ra, mà còn được gửi tới từng máy liên lạc.

Hoàng hậu Nhược Á có thai, hơn nữa là song sinh.

Trước rất nhiều người suy đoán đây là chuyện tốt gì, lại không ngờ đến kéo dài một giờ sau, nhất thời đều bị kinh sợ.

Nhược Á đế quốc bình dân thực lực kém còn có thể mang thai, nhưng đã qua mấy ngàn năm không có ai có tin vui, còn giới cấp cao… Biết bao quý tộc đã biến mất trong lịch sử, không phải chỉ vì tranh đấu, mà còn vì bọn họ không có con nối dòng.

Mà ngay cả Quốc vương, kỳ thật nguyên bản cũng không tránh khỏi điều đó.

Tuổi tác đã cao, mọi người đều cho là Quốc vương không thể có hài tử, vì vậy, Chapman thân vương mấy năm nay trên chính đàn thượng đã ngày càng thêm lấn lướt.

Nhưng bây giờ Hoàng hậu đã có thai rồi.

Nhìn tin tức này xong, đa số đều không tin nổi, nhưng Quốc vương tất nhiên không bao giờ gạt người. 

Cuối cùng tất cả đều im lặng, chờ đợi tin tức kế tiếp từ hoàng thất.

Trên mạng đã như vậy, hiện thực cũng bất đắc dĩ theo, nhiều người đang làm việc nhận được tin này xong, theo bản năng dừng công tác, không ai chỉ trích bọn họ.

Nhậm Sinh đương nhiên cũng nhận được tin này, tuy cảm thấy giọng nói đầu kia có chút khác thường, cũng không rảnh để tâm, bởi vì cậu đột nhiên phát hiện Đại oa và Nhị oa đang đánh nhau, hoặc là nói, là Nhị oa đuổi theo Đại oa mà đánh, còn Đại oa đang tránh trái tránh phải.

Lúc Nhậm Sinh ra tới nơi, Đại oa vừa thoát khỏi Nhị oa, sau đó chạy đến bên cậu.

“Oa oa!”
Nhị oa hô, hướng bên này đi tới, cũng không biết có phải thiên phú dị bẩm gì không, nó đi bằng bốn chân nhỏ xíu đi rất nhanh, còn hơn cả Đại oa chạy hai chân nữa (–|||), cuối cùng dùng sức một phát liền ôm lấy không buông một chân Đại oa.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now