Phần 116 : Nguy cơ thấy trước

1.2K 156 4
                                    

Chapman cũng không phải ngay từ đầu đã có dã tâm, nhưng thành viên hoàng thất ngoài Will đại đế cũng chỉ có hắn, bị người ta cho là người kế nhiệm ngôi vị hoàng đế, hắn cũng mặc nhiên thừa nhận chính mình.

Cũng bởi vậy, hắn đương nhiên không cho phép người khác cướp đi thứ thuộc về mình.

Lưới phòng hộ sắp bị phá nát, hắn đã cho người bao vây hoàng cung rồi, Chapman dường như thấy thắng lợi ngay trước mắt.

Không sai, Will đại đế là cường giả cấp 9, mạnh hơn hắn nhiều, nhưng vậy thì đã sao? Cường giả cấp 9 không dễ kiểm soát bản thân, không cẩn thận một chút là có thể hủy cả tinh cầu, Will đại đế dám làm như thế sao?

Dù hắn có không quan tâm đế tinh đi chăng nữa, không xem dân chúng ra gì, hắn cũng không thể không nghĩ tới Hoàng hậu, không lo cho đứa bé trong bụng kia đi? Chapman xác định, với kẻ không có chút kinh nghiệm thực chiến như Will đại đế mà nói, tuyệt đối không thể động thủ trên đế tinh được, mà một vị khác là cường giả cấp 9 trên đế tinh này...

Vị kia Nguyên soái đại nhân bụng mang dạ chửa như thế, làm sao ra tay được đây? Nếu mà hắn dám động thủ... Lần trước tham gia tiệc cưới, Chapman đã có chút hành động chuẩn bị ở phủ Nguyên soái rồi.

Trong hoàng cung lại tiếp một lớp phòng hộ nữa, Chapman không chút sợ hãi, đầy hưng phấn nhìn đối thủ của mình, phá lưới phòng hộ. Toàn bộ đế tinh loạn hết cả lên, tình hình hoàng cung căn bản không thể đến được nơi dân chúng, nhưng đúng như Chapman sở liệu, nhiều người không có ý định nhúng tay vào chính trị giờ đã thay đổi, dù sao đây cũng là chuyện sơ sẩy là mất mạng, cho nên người dưới trướng hắn đã đi ổn định dân tâm, nói cái gì mà sau đảo chính sẽ thực hiện cải cách, đồng bộ máy chủ một lòng khống chế nhân loại liên bang...

Đối với dân chúng phổ thông Nhược Á mà nói, không còn nghi ngờ gì nữa, chính là sức hấp dẫn không thể chối từ. (có lẽ Omachi hân hạnh tài trợ chương trình này)

Mắt thấy thủ vệ người máy hoàng cung ngã xuống, Chapman tỏ ra càng đắc ý, nhưng ngay lúc đó, máy liên lạc trên tay hắn lại kêu chói tai cảnh báo không ngừng, tức thì, vòng vây bên ngoài hoàng cung yên lặng không tiếng động, một đám người xuất hiện, đều mặc quân trang chuyên dụng của Nhược Á.

Quân đội đóng giữ ở phụ cận đế tinh cũng sớm bị khống chế, hiện đã rất nhiều người thay trang phục từ phủ Nguyên soái về phe hắn, vậy những người này rốt cuộc là ai?

Chapman nháy mắt sắc mặt thay đổi, vừa lúc đó, đế tinh đột nhiên xuất hiện thêm nhiều quân hạm mang ký hiệu - Bộ đội biên phòng Nhược Á, bao vây toàn bộ đế tinh.

Địa vị hoàng đế ở Nhược Á rất cao, nhưng phải chịu nhiều thế lực chèn ép, ít nhất là không có binh quyền, mà bộ đội biên phòng... Cho dù vì Nguyên soái đại nhân đang dưỡng thai kia, cũng không thể hoàn toàn điều khiển được.

Một phi thuyền màu bạc cơ hồ che cả bầu trời, khiến đế tinh chìm vào bóng tối, dựa vào đèn cảm ứng sáng lên mà chậm rãi tiếp đất, sau đó xuất hiện trên hoàng cung.

Chiến hạm này vô cùng cực kỳ rất chi là to lớn, vượt xa hoàng cung Nhược Á, thậm chí to bằng 1/10 đế tinh luôn, Chapman không còn xa lạ gì.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOحيث تعيش القصص. اكتشف الآن