Phần 73 : Nhóm người săm bảo vật

2.1K 201 2
                                    

Nhậm Sinh vừa về đến nhà, liền triệt để biến thành nguyên hình.

Tuy rằng tốc độ coi như nhanh, nhưng là thực vật yêu tinh, thực lực lại rất kém, hồi nãy trúng vài đòn công kích, sớm đã chống đỡ không được rồi.

Triệu Lăng Vũ nhìn Nhậm Sinh, cắn chặt hàm răng, khi không cẩn thân dùng lực, bóp nát bình dịch dinh dưỡng, chất lỏng trong suốt tưới lên người Nhậm Sinh đang nằm trong bồn tắm.

Khí thế trên người Triệu Lăng Vũ có chút khủng bố, đại khái bởi vì vậy mà ba hài tử kinh nghi bất định nhìn hắn xong liền trốn sau lưng Nhậm Sinh.

Phát hiện mình vừa dọa sợ hài tử, Triệu Lăng Vũ vội vàng thu hồi khí thế, sau đó cầm hai viên Bổ khí đan bóp nát bỏ vào bể.
Nhậm Sinh không có phản ứng gì, ba hài tử lại rõ ràng thật cao hứng, trong đó một đứa còn bò lên bên người hắn, đem mặt cọ cọ lên tay hắn.

Hài tử làn da cực kỳ nhuyễn, Triệu Lăng Vũ thậm chí nhịn không được lo lắng sợ nó bị vết chai trên tay làm trầy… Trong lúc nhất thời, hắn càng lo lắng cho hài tử bị bắt đi hơn.

Nếu như hắn mạnh hơn một chút, có phải sẽ không phải nhìn thấy hài tử của mình bị bắt đi như vậy hay không?
Đủ loại ý tưởng quay cuồng trong đầu, mắt Triệu Lăng Vũ biến thành màu đỏ, quanh thân xuất hiện sát khí càng nồng đậm.
Nhưng hắn khống chế rất tốt, cũng không ảnh hưởng đến những người trước mắt, bởi vậy, ba hài tử kia đứa lớn nhất vẫn như trước ôm hắn cọ cọ, đứa thứ hai ngửa mặt nằm trong nước bất động, hắn theo gợn sóng bơi tới chỗ hài tử nhỏ nhất, liền bị hài tử kia dùng lực đẩy đẩy đi ra.

Tâm tình kích động qua đi, Triệu Lăng Vũ liền phát hiện ba hài tử biểu hiện có chút hơn anh nhi một chút, kể cả thể lực hay trí tuệ, hiện tại nhìn lớn hơn nhiều, thoạt trông ít ra cũng giống như đã 6, 7 tháng.

Ẩn ẩn có chút vui mừng, phát hiện năng lượng trong nước không đủ, Triệu Lăng Vũ liền đem chỗ dịch dinh dưỡng còn lại và Bổ khí đan bỏ vào bồn.

Làm xong hết thảy, Triệu Lăng Vũ cũng không có rời đi, ngược lại gọi người bên ngoài vào.

Từng người trong đó đối thoại, Triệu Lăng Vũ cũng biết rõ ngọn nguồn.

Nhược Á đế quốc có phái hòa bình bảo thủ, cũng có phái cấp tiến.

Thậm chí, phái cấp tiến luôn không đem các nền văn minh khác để ở trong lòng, lúc trước cho nhân loại dị năng xong còn muốn dùng nhân loại làm vật thí nghiệm, phái bảo thủ ngăn lại mới không thành công.

Kể cả là Crow hay Khải Tư, đều xem như phái bảo thủ, đối với nhân loại khá chướng mắt nhưng không có ác ý, mà lần này phát động công kích, chính là phái cấp tiến.

Bọn họ có nhiều sản phẩm công nghệ cao cấp trong tay, có nhân công trí năng, muốn khống chế toàn bộ trung tâm triển lãm là cực kỳ đơn giản, trên thực tế, nếu không phải có Crow và Khải Tư, bọn họ muốn khống chế Triệu gia hay tấn công gì gì đó đều thực dễ dàng.

Chẳng qua bọn họ không biết rõ người ở đó, tuy kỹ thuật lợi hại, nhưng muốn biết hành tung của Nhậm Sinh, phải làm hết thảy đến như này, lại cần nội ứng, mà nội ứng đó, chính là Dương gia cùng Locke gia tộc.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now