Phần 54 : Ra mắt loại thuốc mới

4.2K 373 34
                                    

Đây là tiệc mừng chiến công Triệu Lăng Vũ lần đầu tiên tổ chức sau khi trở thành Nguyên soái, lúc trước tin tức lần chiến đấu kia còn cho Triệu Lăng Vũ một lần nữa thức tỉnh hệ dị năng sức mạnh, bởi vậy người tới tham gia tiệc mừng nhiều vô cùng.

Bọn họ chạy tới là vì giao hảo cùng Triệu gia, không ngờ lại bị Triệu gia chấn kinh hết lần này tới lần khác.

Triệu Lăng Vũ một lúc có bốn hài tử do nam hài kia sinh ra còn chưa tính là gì, Triệu Bằng có người nói là phải chết, đột nhiên lại trẻ ra, còn xuất hiện đẹp đẽ trước mặt tất cả mọi người…

Triệu gia khí vận thật sự là quá tốt rồi!

Rất nhiều người nghĩ việc mình đến đây là đúng, mà cũng có người cảm thấy mình hẳn không nên tới.

Dương Diệp đang nhìn thấy Triệu Bằng đầu tiên, lập tức nắm chặt máy truyền tin trên tay, sắc mặt trong nháy mắt trở nên phi thường khó coi.

Triệu Bằng là đồng lứa cùng phụ thân hắn, mà so với hắn chẳng lớn hơn là bao, hắn trước đây vẫn luôn chỉ có thể ngước nhìn Triệu Bằng, bởi vậy khi Triệu Bằng có chuyện, hắn đã âm thầm cao hứng rất lâu, nhưng bây giờ, Triệu Bằng lại xuất hiện!

Vợ chưa cưới mang thai vốn khiến Dương Diệp vô cùng hưng phấn, mà bây giờ điểm hưng phấn ấy cũng sớm đã biến mất không còn một mống.

Hắn cảm giác mình như là thằng ngốc, đang muốn chê cười người khác, cuối cùng lại để cho người khác nhìn chuyện cười của chính mình.

Vợ chưa cưới Dương Diệp cũng đã sớm đóng thiết bị siêu sóng trên tay mình, yên lặng lùi ra sau Dương Diệp, không dám phát ra một tiếng động nào.

Kỳ thực so với Dương Diệp, nàng còn yêu thích Triệu Lăng Vũ hơn, càng yêu thích quân đoàn số một, mà trong bụng của nàng lại là hài tử của Dương Diệp, sau này muốn sống cho thật tốt cũng phải dựa vào Dương Diệp, đương nhiên phải đứng ở phía Dương Diệp rồi.

“Triệu Bằng, đã lâu không gặp.”

Phương lão gia tử cười híp mắt chào hỏi, ánh mắt nhìn Đằng lão rõ ràng có chút hoảng hốt.
Hắn già rồi, một chân sắp bước vào quan tài đến nơi, người này lại còn trẻ như vậy…

“Phương thúc.”

Triệu Bằng hướng về Phương lão gia tử gật gật đầu, đồng thời lần thứ hai nhìn về phía Thẩm Thu Thạch, có chút khó hiểu.

Hắn trải qua huấn luyện, mặc dù không thể hoàn toàn khôi phục thực lực thời kỳ cường thịnh, cũng không còn so được với những dị năng giả cấp S liên bang nữa, hơn nữa hiện tại Triệu Lăng Vũ đã vững vàng trên cương vị Nguyên soái, cũng liền quyết định tái xuất.

Mà hôm nay, chính là ngày trọng đại ấy.

Trưa hôm nay, thê tử của hắn còn nói chờ hắn trong yến hội, muốn cùng hắn trở thành người chói mắt nhất toàn bộ tiệc rượu, nhưng bây giờ… Triệu Bằng đột nhiên phát hiện, thê tử mình một ánh mắt cũng không rảnh dành cho mình.

“Ngươi… thân thể khôi phục? Thật tốt quá.”

Phương lão gia tử cười cười:

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ