Phần 51 : Đón tiệc mừng chiến công

3.5K 319 22
                                    

Triệu Lăng Vũ trở về xong có không ít việc phải xử lý, Nhậm Sinh thấy rất trống trải, cho nên suốt dọc đường trở về thủ đô tinh, cậu dùng phần lớn thời gian để tu luyện, bốn hài tử bắt đầu lớn lên bằng tốc độ kinh người.

Đương nhiên, nói là tốc độ kinh người, cũng chẳng qua là so với lúc trước mà thôi. Trên thực tế, tới lúc gần về tới thủ đô tinh, bọn họ cũng chỉ lớn chừng quả trứng gà.

Thế nào... Lớn bằng quả trứng gà đó nha! Nhậm Sinh vẫn chưa từng thấy quả nhân sâm nào lớn như vậy!
Được rồi, giờ căn bản không phải là quả nhân sâm, mà là con trai mình, con trai cậu lại như bốn quả trứng đỏ.

Có điều, trẻ sơ sinh của nhân loại đều rất chi là bự, lẽ nào về sau phải đội bốn quả dưa hấu trên đầu hay sao?
Hay là đem bọn chúng xuống trồng cho lớn? Chẳng lẽ muốn trồng trong hỗn hợp tức nhưỡng và kết tinh kim sắc?

Khối kết tinh kim sắc nhỏ lúc trước bị Nhậm Sinh giấu ở trong mũ không hiểu sao nhỏ đi dần, lúc này đã hoàn toàn biến mất, ngược lại khối kết tinh lớn mấy ngày nay bị Nhậm Sinh đem ra "trải" giường vẫn như cũ khỏe mạnh, một điểm biến hóa cũng không thấy.

Ngồi xuống tảng kết tinh lớn, Nhậm Sinh tỏ vẻ không được tự nhiên lắc lắc đầu mình, mấy ngày nay gia hỏa trên đầu cậu lớn mau quá, làm cho cậu cảm thấy đầu nặng nặng rất không thoải mái.

Không biết mấy tiểu tử này đến lúc nào mới chín đây, cậu cũng đỡ khó chịu... Chắc không lâu nữa đâu.
Vừa nãy tốc độ hấp thu năng lượng của bọn nhỏ hình như có yếu đi thì phải.

Mấy hôm trước Nhậm Sinh muốn ăn cơm đều có người máy đưa đến khoang riêng, nhưng hôm nay tâm tình tốt, cậu hẹn với Đằng lão, sau đó cùng tới phòng ăn.

"Sư phụ, mấy ngày nay làm gì vậy?" Đằng lão ưu nhã từ đàng xa đi tới, tò mò hỏi.

Nhậm Sinh nhìn lại Đằng lão, trước đó vài ngày Đằng lão ăn nhiều dưỡng nhan đan quá, cả người thoạt nhìn trẻ hơn rất nhiều, bình thường không nhận ra có gì lạ, nhưng bây giờ... Đằng lão tóc một mảnh đen nhánh, phối hợp với gương mặt đã không còn bao nhiêu nếp nhăn, lại mặc đồ Tây, nói lão là mới trung niên chỉ sợ người ta cũng tin nữa.

"Tui vẫn ở trong phòng thôi... Lão thay đổi nhiều vậy?"

Nhậm Sinh không nhịn được hỏi.

Đằng lão nghe được lời này của Nhậm Sinh, thầm cười trộm, lão đương nhiên biết Nhậm Sinh mấy ngày nay đều ở trong phòng, hỏi vậy chẳng qua là thấy người này mấy ngày không ra khỏi cửa sợ có chuyện gì không hay.
Sư phụ bình thường không phải thích nhất quấn quýt lấy Triệu Lăng Vũ sao? Mấy ngày nay lại hoàn toàn ngược lại, chắc không phải thân thể không thoải mái chứ?
Nói thí dụ như, lần đầu tiên làm không cẩn thận bị thương không xuống giường được và vân vân... (lão nghĩ đi đâu thế)

Kéo đám tâm tư đang bay loạn của mình lại, Đằng lão vẫn quyết định tin tưởng nhân phẩm Triệu Lăng Vũ, dập tắt cái nghi vấn này trước đã:

"Ta nhuộm tóc đen, sau đó lấy máy massage cơ mặt mỗi ngày dùng một lần, cuối cùng đặt làm riêng một bộ quần áo..."

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz