Phần 90 : Nhậm Sinh tiến đến giải quán quân

1.8K 187 2
                                    

Thần tượng mà mình xác định trung thành tiến đến tổng chung kết, Lohra cũng được hưởng vinh quang, lúc này tự nhiên cũng cực kỳ hưng phấn mà truyền bá tin tức.

“Các vị xem, cuối cùng trận chung kết đã sắp bắt đầu rồi!
472 thân phận đã bị đoán ra rồi, 78 là ai vẫn còn là bí mật, hiện tại thật khiến chúng ta mỏi mắt mong chờ, nhìn xem cơ giáp 78 hạ xuống rốt cuộc là ai!
Được rồi, ta nói sai rồi, phải là chúng ta mong chờ ai là quán quân!”

Lohra lớn tiếng nói, nói xong, lại khẽ mỉm cười:

“Rõ ràng hiện giờ hẳn là lo lắng chờ đợi kết quả trận đấu mới đúng, thế nhưng ta càng muốn biết 78 rốt cuộc là ai, mà không phải là ai thắng… Muốn 78 là một đại soái ca, đến lúc đó ta nhất định đi hiến hôn!”

“Nữ nhân kia là ai?”

Triệu Lăng Vũ hỏi Crow, chỉ Lohra trên thiết bị lên mạng công cộng.

“Nàng là người MC nổi tiếng, lớn lên có phải rất xinh đẹp hay không?”

Crow hướng Triệu Lăng Vũ chớp chớp mắt, động tác hắn như vậy nhìn nghiêng có thể cho là suất khí, hiện tại sao… Bên cạnh có một người vừa không kiên nhẫn nghiêng đầu nhìn thẳng bọn họ. 

“Cứ cho là vậy đi.” Triệu Lăng Vũ nhíu mày. Crow không thấy rõ biểu tình của Triệu Lăng Vũ, nhưng lại đoán được ý của hắn, liền không nói gì thêm, rồi lại cho Triệu

Lăng Vũ một tin tức:

“Ngươi không thể vì ăn dấm mà hạ thấp người khác.
Nhưng yên tâm, nàng không có cơ hội thân mật với Nhậm Sinh đâu, như vậy sẽ bị lên án quấy rối vị thành niên, nàng khẳng định không dám gánh tội danh này.”

Triệu Lăng Vũ nghe xong không lên tiếng. Trước khi Nhậm Sinh tới tham gia trận đấu, hắn cũng vừa mới thân mật đối phương, khụ, “quấy rối vị thành niên”.

Trên đời này còn có vị thành niên sống mấy vạn năm sao? So với Nhậm Sinh, hắn còn phải được gọi là bé con.
Được rồi, hiện tại không phải là lúc rối rắm chuyện này, bởi vì trận đấu đã bắt đầu rồi.

Đối thủ của Nhậm Sinh kinh nghiệm phong phú, khác với những người trước, hắn không hề để tốc độ quá nhanh của cậu quấy rầy nhịp độ của mình, luôn đóng vững đánh chắc.

Không nghi ngờ gì nữa, điều này xác thực gây phiền toái cho Nhậm Sinh, cũng thêm hưng phấn, phải biết, cậu tham gia thi đấu là vì có thêm ít kinh nghiệm chiến đấu cơ giáp!

Điều chỉnh trạng thái của mình xong, cậu và đối thủ tấn công lẫn nhau, Nhậm Sinh tâm tình tốt luyện tập chi, một hồi sau tưởng như thể lực đều đã hao hết.

Danh hiệu đệ nhất là ước mơ tha thiết của rất nhiều người, nhưng đối với Nhậm Sinh cũng chẳng phải to tát. Phần thưởng cho người đoạt giải nhất là một lần chế tác cơ giáp chuyên nghiệp. Dù không được, cậu vẫn có thể nhờ Khải Tư giúp mà.

Nhưng muốn cậu nhận thua, cậu lại không cam lòng.

Huống chi, dựa theo hiểu biết về tình thế hiện tại, đối thủ của cậu đã từng có cơ giáp cho riêng mình, cho nên cậu cũng sẽ không cần áy náy vì cướp đi cơ hội của người khác…

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now