Phần 67 : Phát hiện linh lực

2.1K 210 10
                                    

Thế giới mà không có linh lực, Nhậm Sinh vẫn thấy không quen. Nếu không phải trên người Triệu Lăng Vũ có tức nhưỡng để hấp thụ chất dinh dưỡng mà yêu tinh thực vật như cậu yêu thích, sợ là cậu đã sớm chịu không nổi.

Vậy mà bây giớ lại có người từng cảm thụ được linh lực?

Nếu đầy đủ linh lực, linh thảo như cậu không cần có tức nhưỡng cũng có thể tự gieo trồng quy mô lớn. Triệu Lăng Vũ muốn tu luyện thành công, cũng đơn giản hơn nhiều…

Mạnh mẽ mở lớn hai mắt, Nhậm Sinh nhìn về phía Crow, vội vàng hỏi:

“Ngài từng thấy qua ở nơi nào vậy?”

Crow vốn có chút chướng mắt với cái kẻ không có tí năng lượng nào trên người như Nhậm Sinh (có nhiều thì sợ, không có thì chướng mắt, khó chiều hơn bà đẻ), không có ý định trả lời, đột nhiên lại nghĩ đến Dựng tử đan còn đang trong tay Nhậm Sinh, lâp tức giấu đi sự khó chịu ban nãy mà tươi cười như đúng rồi:

“Ta trong lúc vô ý đi qua khu vực phụ cận vùng hố đen cảm thấy một chút, chỗ đó năng lượng tương tự nơi này, có điều bạo ngược hơn, không, ta cảm thấy 2 loại này hẳn là không giống nhau.”

Trong vũ trụ có rất nhiều nơi thần kỳ, nhưng theo thời gian chuyển dời đã bị nhân loại khám phá rõ ràng, chỉ còn vài địa phương chưa thể tra ra tình trạng cụ thể.

Như khu vực hố đen kia là một ví dụ, gọi là hố đen, thực chất là do có lực hấp dẫn mạnh gấp mấy lần các tinh cầu, giữa dải ngân hà, chỉ cần một tinh vân ngang qua , không cẩn thận mà tiến gần, chắc chắn sẽ bị hút vào lốc xoáy.

Lốc xoáy kia thoạt nhìn tối đen một mảnh, chín đầu chín chân, còn có hố đen nổi danh ai cũng biết. Nhậm Sinh càng hiếu kì:

“Rốt cuộc là cái dạng gì? Cái hố đen kia cách đây rất xa sao?”

“Đối với các ngươi mà nói thì rất rất xa, không phải dễ gì mà tiếp cận được.”

Crow đáp, cái người trước mặt này, cứ ngoan ngoãn ở nhà luyện đan là được rồi… Chỉ có điều, đan dược này rốt cuộc là nguyên lý gì?

Nếu không tận mắt thấy hài tử trong bụng Cách Đức, hơn nữa vụng trộm xem xét Cách Đức thật sự là nam nhân, ăn được viên dược là mang thai được như vậy, chuyện ma quỷ này Crow còn lâu mới tin.

Nhậm Sinh nhất thời thất vọng, Triệu Lăng Vũ kéo cậu ra sau, chuyển đề tài:

“Crow tiên sinh cảm thấy vườn dược liệu thế nào?”

“Thực vật này nọ ta đều chưa từng thấy. Có điều, dùng thực vật tạo Uẩn dưỡng dược tề ta tin, nhưng còn Dựng tử đan thì thế nào?”

“Luyện Dựng tử đan cần nhiều năng lượng, ăn vào xong dược sẽ tử mở ra bộ phận dựng dục hài tử trong cơ thể…”

Triệu Lăng Vũ giải thích, mấy ngày nay hắn một bên tra từ điển, một bên đem vườn tược trong người Nhậm Sinh ra nghiên cứu hết một lượt.
(thực sự thì chỉ có ai đọc các chương trước mới hiểu “vườn tược trong người Nhậm Sinh là ý gì, nhưng mình thích cách nghĩ của các bạn)

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now