Phần 93 : Người Nhược Á khiếp sợ

1.7K 200 12
                                    

Triệu Lăng Vũ ở liên bang là thần tượng quốc dân, người thành niên ai cũng biết hắn, mà Crow ở Nhược Á cũng tương tự vậy.

Đương nhiên Crow cũng chưa làm được việc gì to tát cứu vớt Nhược Á, sở dĩ là Nhược Á quá ít người đi.

Tuổi không lớn lắm mà mấy trăm năm luôn cố gắng trở thành cường giả cấp 8, còn có người không biết, vậy hắn thật sự vô dụng rồi!

Cho nên công tước Crow ở Nhược Á phải gọi là tiếng tăm lừng lẫy, mà chuyện hắn kết giao linh tinh vẫn luôn là đề tài cho người ta bàn tán cả ngày không hết.

Crow từng kết giao rất nhiều nữ nhân, nhưng chưa bao giờ công khai thừa nhận bất luận kẻ nào, thế nhưng hiện tại lại mang một người nam nhân đến đây…
Ở liên bang, người thường kết hôn đã kinh người mà không thể trách, nhưng dị năng giả xuất hiện đồng tính luyến sẽ bị phản đối gay gắt, vì dị năng giả là cường đại, chỉ có nam nữ kết hôn mới có thể sản sinh hậu đại mà thôi.

Bi kịch của Đằng lão cũng chỉ vì nguyên nhân như thế.

Mà ở Nhược Á thì tình hình càng thêm nghiêm trọng. 

Hài tử ngày càng ít, chủng tộc sắp diệt vong, do vậy, hôn nhân đồng tính lúc này sẽ không được chúc phúc.
Đương nhiên, tuy không được chúc phúc, nhưng người lén lút làm vậy cũng rất nhiều, dù sao cũng chẳng phạm pháp, chỉ cần không quang minh chính đại mà thôi…

Crow đối với người nam nhân này, nhất định là tình yêu đích thực đi? 

“Ô kìa, người trong phi hành khí là một bà bầu!”
Phóng viên đi gần Crow hưng phấn reo lên, vừa dứt lời, rất nhiều người cũng phát hiện tin tức trên máy liên lạc của mình.

Công tước Crow căn bản không mang theo một người nam nhân đến yến hội, mà là một bà bầu!
Về phần tại sao dáng vẻ lại cao lớn mặc trang phục nam thế kia… Nói không chừng chính là thân hình to lớn mới dễ sinh nở (#O)! Ăn mặc như đàn ông thì đã sao, sở thích thôi mà. 

Tất cả mọi người tỏ vẻ thấu hiểu, nhưng lại mờ mịt nhìn về phía người được công tước Crow đỡ xuống xe.

Người này rõ ràng là một nam nhân mà!

Khải Tư có làn da vô cùng trắng, nhưng không có cảm giác không khỏe mạnh, từ khi xuống phi hành khí xong liền đứng bên cạnh Crow, khí thế tỏa ra không hề thua kém Crow.

Không, không phải chỉ không thua kém, mà căn bản còn mạnh hơn, ngược lại, Crow đứng trước Khải Tư theo bản năng nhún nhường, thật sự là tự làm mình trông nhỏ bé hơn nhiều 

Công tước Crow vũ lực cường đại, cũng có lúc như thế, nhưng thê tử bọn họ mà có hài tử… Nhún nhường có tính là cái gì? Bắt bọn họ quỳ xuống bọn họ cũng nguyện ý!

Khải Tư mang theo Crow (oai quá), ung dung bình thản mà hướng sân yến hội đi tới, ngược lại những người muốn phỏng vấn bọn họ đều ngây ngẩn cả người.

Công tước Crow mang theo một người mang thai, thoạt nhìn chính là một cái nam nhân, còn mặc trang phục nam giới tham gia yến hội, này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ