Phần 14 : Manh vật và lời tuyên bố

5.5K 559 31
                                    

Nhậm Sinh quả thực thích mấy bộ y phục xinh đẹp mà Thẩm Thu Thạch chọn cho mình, cậu thấy nó đẹp hơn nhiều so với mấy bộ tây trang màu chỉ có vài màu đơn điệu, đặc biệt là mấy bộ quần áo mặc ở nhà có tạo hình động vật, lại khiến cậu càng thích hơn.

Lúc trước Nhậm Sinh cứ luôn nghĩ, giá như mình không phải là một củ nhân sâm tinh mà là hổ tinh hay báo tinh vân vân thì tốt biết mấy, lúc trước ở Tu Chân Giới có một con hổ tinh, tu luyện mới mười ngàn năm đã xưng bá một cõi yêu tinh giới, đánh đâu thắng đó cơ hồ là thiên hạ vô địch. Còn cậu? Nhân sâm mười ngàn năm bộ dạng chỉ cỡ một đứa bé xíu xiu.

Lúc sư phụ phi thăng thì cậu cũng đã mấy vạn tuổi, nhưng cơ thể chỉ cao tới đầu gối sư phụ, đặt ở thế giới nhân loại phỏng chừng chỉ tương đương một đứa bé mới cai sữa, thiệt là còn bi kịch nào bằng…

Đáng tiếc, cậu vĩnh viễn cũng không thay đổi được chủng tộc của mình, cho nên…

Mặc vào quấn áo bộ con hổ, sờ sờ lớp vải mô phỏng bên ngoài, Nhậm Sinh vẻ mặt đắc ý dào dạt ngắm mình trong gương, còn không quên lắc lắc cái mông để cho cái đuôi cảm ứng sau lưng làm ra các loại động tác tương ứng nữa. Bộ dáng của mình bây giờ nhìn chẳng khác gì một con hổ tinh, uy phong lẫm lẫm!!

Nhậm Sinh lắc lư cái đuôi, xoay người đi xem mấy bộ quần áo khác.

Thẩm Thu Thạch nhìn một màn này, cảm giác trái tim mình như muốn tan chảy!!
Con trai của bà từ bé đã là cái ông cụ non, mới ba bốn tuổi đòi mặc đồ vest thắt nơ giả làm người lớn, tuy như vậy cũng cảm giác đáng yêu lạ, nhưng mà cuối cùng vẫn là khiến Thẩm Thu Thạch tiếc nuối, bởi vì không giống như bà đã từng tưởng tượng, có thể mua cho con trai mặc những bộ áo theo ý mình.
Cơ mà bây giờ, tiếc nuối của bà rốt cuộc cũng được đền bù rồi!

“Tiểu Nhậm, lại thử bộ này xem, bộ đồ hồ ly này không những có thể cử động cái đuôi, hai lỗ tai cũng có thể nhúc nhích nữa!”

Thẩm Thu Thạch đưa tay đẩy nhẹ hai lỗ tai hồ ly trên bộ y phục, hai lỗ tai vốn đang dựng thẳng liền hơi hơi uốn lại, giống như xấu hổ thẹn thùng, thoạt nhìn y hệt như thật.

Hai mắt Nhậm Sinh lập tức sáng ngời, nếu mặc cái này vào có phải mình liền biến thành hồ ly tinh trong truyền thuyết không? Hồ ly tinh đó! Sư phụ bảo hồ ly tinh là xinh đẹp nhất!

Bộ hồ ly này rất đơn giản, chỉ có một lớp áo khoác ngoài làm bằng vải mô phỏng lớp da hồ ly cùng với mũ nón kèm theo hai lỗ tai, phía dưới là quần bó đùi mô phỏng da, sau lưng còn gắn một cái đuôi xoã tung đỏ rực như lửa.
Nhậm Sinh mặc vào quần áo, dưới chân mang vào một đôi giày da nho nhỏ, không những phô ra toàn bộ dáng người nhỏ xinh của mình, còn khiến người khác vừa nhìn liền cảm thấy siêu đáng yêu, gương mặt nho nhỏ phì phì lại trắng nõn phủ lên lớp da đỏ rực càng thêm tinh xảo.

Thẩm Thu Thạch quả thực chỉ hận không thể lập tức ôm Nhậm Sinh hôn vài cái!

“Ồ, đây chẳng phải là Triệu phu nhân sao? Con trai nằm liệt trên giường như vậy mà bà vẫn còn tâm tình đi mua sắm nhỉ?”

Người nói là một phu nhân dáng người cao gầy với mái tóc nâu nhạt, vừa nói vừa gợi lên khoé miệng, nhưng đáy mắt lại hoàn toàn không có ý cười.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ