Phần 76 : Linh tu và Ma tu

2.1K 195 4
                                    

Muốn đi Nhược Á đế quốc, Triệu Lăng Vũ không thể không có chuẩn bị được.

Sau khi tham gia lễ tang Phương lão gia tử xong, hắn liền tìm Khải Tư, sau đó nhờ Nhậm Sinh chế Uẩn dưỡng dược tề cùng y, tiện thể tặng kèm một ít mầm thực vật chế Uẩn dưỡng dược tề, thậm chí cả cây trưởng thành cũng cho một ít để Khải Tư mang về Nhược Á.

Chỉ là hắn không cung cấp tức nhưỡng.

Nếu không có tức nhưỡng, dù cho Khải Tư có nhớ kỹ quá trình điều chế Uẩn dưỡng dược tề, dù cho có được mầm thực vật kia, cũng không thể nuôi được cây, không tạo ra được Uẩn dưỡng dược tề.

Mà hắn làm như vậy cũng là lấy mình làm trọng. Chỉ cần hắn còn đủ quan trọng, khi đến Nhược Á đế quốc, bọn chúng tuyệt đối không dám để hắn xảy ra chuyện gì, cũng nhất định sẽ bảo hộ họ khỏi sự quấy rầy của phái cấp tiến.

Về phần thành phẩm của Uẩn dưỡng dược tề và Dựng tử đan... Trước kia hắn từng nói qua, nếu người của hắn xảy ra chuyện gì, hắn tuyệt đối sẽ không cung cấp thêm, bây giờ dĩ nhiên không làm trái.

Chuyện thực vật này kia chỉ có Nhậm Sinh và Triệu Lăng Vũ mới có thể gieo trồng (khụ khụ), Khải Tư cũng nghe qua, những đồ vật nhận được đã mang lên phi thuyền.
Ngày hôm sau, Triệu Lăng Vũ và Nhậm Sinh cũng đã ở trên phi thuyền rồi.
Lần này Nhậm Sinh không phải bế Tam oa và Tứ oa, bởi vì Nhị oa mãnh liệt yêu cầu, cuối cùng cậu bế nhị oa cùng tam oa, nhượng Triệu Lăng Vũ ôm Tứ oa. (thực sự là toàn "oa" với "oa" rất là nhức đầu đó)

Tứ Oa càng lớn càng giống Triệu Lăng Vũ, gương mặt luôn thật nghiêm túc, trước khi đi, Trầm Thu Thạch nhìn hai cha con này mà hốc mắt đều đỏ, nhưng cũng không nói một câu ngăn cản, để Triệu Bằng cam đoan sẽ lo liệu mọi việc để Triệu Lăng Vũ không cần bận lòng sau này.

Nhậm Sinh và Triệu Lăng Vũ lên thuyền chưa được bao lâu, Đằng lão đã tới rồi, tuy nhiên điều khiến Nhậm Sinh kinh ngạc là lão không đến một mình mà đi cùng Cách Đức và Phương Thành Quân.

"Các người cũng tới?" Nhậm Sinh có chút khó hiểu.

"Chúng ta đương nhiên sẽ đi."

Phương Thành Quân cười cười:

"Đối với chúng ta mà nói, Nhược Á có khi còn an toàn hơn liên bang. Hơn nữa, chúng ta cũng muốn đi báo thù."

Người Nhược Á đến liên bang phóng khoáng lạc quan vô cùng đơn giản, hay nói rằng liên bang căn bản vô lực chống cự, nhưng bọn hắn muốn đến Nhược Á thì... Tuy trị an không tồi, nhưng hắn vẫn muốn nhìn xem bọn chúng có gan ra tay với bọn họ hay không!

Dĩ nhiên không phải tuyệt đối an toàn, nhưng tình huống hiện tại lại không cho phép họ suy xét nhiều.

Người là dao thớt ta là thịt cá, lúc này, bọn họ chỉ có thể chấp nhận lựa chọn tốt nhất.

Nhậm Sinh nghe lời này trầm lặng suy nghĩ một hồi, hiểu được nguyên nhân, nhìn về phía Triệu Lăng Vũ:

"Ba mẹ đâu rồi?"

"Em yên tâm, Khải Tư để lại hai người bảo hộ bọn họ, hơn nữa bọn họ thật sự cái gì cũng không biết."

Triệu Lăng Vũ nói, hắn đã tính đi tới Nhược Á xong lập tức tìm Quốc vương Nhược Á ra điều kiện, bởi hắn có đầy đủ lợi thế, Quốc vương trong tình huống đó cũng không thể làm gì nhiều.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now