Phần 29 : Lễ mừng tân sinh

5.1K 456 14
                                    

Thủ Đô tinh cầu được xem như trung tâm văn hoá kinh tế và chính trị của Liên bang nhân loại.

Ở vùng đất trung tâm tinh cầu này toạ lạc toà nhà của chính phủ Liên bang, xung quanh bao bọc bởi quảng trường lớn nhất Thủ Đô tinh, được gọi là quảng trường Thủ Đô.

Cứ mỗi lần đến lễ tân sinh của Liên bang, chính phủ Liên bang đều sẽ tổ chức nghi thức duyệt binh trên quảng trường Thủ Đô này, các cấp lãnh đạo của Liên bang cũng sẽ xuất hiện, toàn bộ trường hợp có thể nói là cực kỳ long trọng, nghe bảo đây là tập tục được lưu truyền từ thời địa cầu viễn cổ tới nay.

Những nơi có điều kiện đều sẽ tiến hành phát sóng trực tiếp toàn bộ quá trình của buổi lễ này, còn những nơi xa xôi hơn thì phải đợi đến khi có tư liệu ghi hình được gửi đến mới có thể truyền phát lại.

Một ngày lễ lớn như vậy tất nhiên sẽ dẫn đến rất nhiều người bay đến Thủ Đô tinh chỉ để tham quan.
Trời còn chưa sáng, quảng trường Thủ Đô cũng đã rậm rạp đầu người, những người này trên tay ai nấy đều cầm theo các loại công cụ thiết bị nhìn tầm xa.

Cao Tuấn Phong vừa mới thay xong quân phục trắng, sẵn tiện liếc mắt nhìn tình huống bên ngoài một cái, tự dưng cảm thấy khẩn trương .

“Đội trưởng, có khi nào lát nữa xảy ra vấn đề không?”

“Chúng ta là đội dị năng, có thể xảy ra vấn đề gì?”

Đội trưởng dị năng trừng mắt nhìn Cao Tuấn Phong nói.
“Dị năng của tôi…”

Cao Tuấn Phong nghĩ đến dị năng thi thoảng lại mất linh của mình thì mồ hôi lập tức toát đầy đầu.

Năng lực của dị năng giả được phân chia theo cấp bậc, từ cao xuống thấp chia là cấp S, cấp A, cấp B… thấp nhất là cấp E, Cao Tuấn Phong chính là một dị năng giả hệ thổ cấp E, chính xác hơn là thấp hơn E một chút, cấp E –

Dị năng thấp như hắn nếu ra chiến trường cũng không có tác dụng gì nhiều lắm, bình thường cuộc sống cũng rất an lành, nhưng lần này tự dưng lại bị kéo vào đội dị năng tham gia lễ duyệt binh…

“Yên tâm đi, dị năng giả trong đội này đều xấp xỉ cậu thôi, làm gì có dị năng giả cao cấp nào chịu tham gia diễu hành duyệt binh đâu.” Đội trưởng an ủi.

Dị năng giả cao cấp chính là tài phú của cả Liên bang, được hưởng vô số ưu đãi quyền lực, làm sao giống đám dị năng cấp thấp phải gia nhập đội biểu diễn như bọn họ chứ?
Cả đội của họ toàn bộ đều là dị năng cấp E cả.

“Nói cũng đúng…”

Cao Tuấn Phong đưa tay gãi đầu, chợt nhớ ra điều gì đó, cả gương mặt trở nên ủ rũ .

“Tôi nhận lời từ Thiên Lam tinh đến Thủ Đô tinh tham gia lễ duyệt binh là hi vọng có thể gặp được Nguyên soái đại nhân, không ngờ Nguyên soái không thể tham gia lễ lần này…”

Lúc vừa mới tới Thủ Đô tinh thì Nguyên soái đại nhân đã bị thương, đến bây giờ hắn cũng chỉ có thể thông qua hình ảnh biết được Nguyên soái đại nhân hình dáng như thế nào.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz