Phần 65 : Nhược á

2.4K 222 7
                                    

Dù khoa học kỹ thuật có tiên tiến bao nhiêu, nhân loại cũng không thể truyền tin cự lý dài, nhưng với người Nhược Á mà nói, này chẳng phải chuyện gì to tát. Họ thiếu người, nhưng phân tán ở nhiều trạm, có thể tùy thời biết tình hình khắp các khu vực.

Trùng tộc nữ vương lúc đầu là xuất hiện ở Nhược Á văn minh.

Tại các tinh tế, côn trùng họ đều chán ghét, sinh vật này lại sinh sản siêu nhanh, thực lực cũng rất mạnh.

Trùng tộc nữ vương có thể cắn nuốt tinh cầu, cũng có thể ăn cả chiến hạm, muốn giết chết nàng ta cũng phải trả giá đắt, bởi vậy Nhược Á văn minh phát hiện sự tồn tại của nó xong căn bản không muốn chiến đấu làm gì cho thương vong nhân khẩu, chỉ là đem nó phóng ra ngoài, sau đó giết một số lượng lớn côn trùng bảo vệ nó.

Sau đó, thấy Nhược Á đế quốc khó xơi, nó liền quay qua tấn công liên bang nhân loại.
Nhược Á văn minh biết được cũng không ngăn cản, nhân loại số lượng đã đạt tới 2 tỷ, nếu tiếp tục sinh sôi sẽ biết đến Nhược Á văn minh, họ cũng không ngại cho nhân loại chút phiền toái.

Mà sau lại biết chiến đấu với nữ vương trùng tộc xâm lược nên tổn thất không ít tài nguyên, bọn họ càng thích xem trò vui. Kết quả nữ vương trùng tộc bị giết chết.

Lúc biết tin này, có chút tiếc nuối, nhân loại yếu hơn nhiều so với họ, nhưng Triệu Lăng Vũ lại lọt vào con mắt của họ. Chỉ một người như vậy, cầm chắc cái chết. Thế mà không chết.

Kevin báo tin này về, Nhược Á liền hạ lệnh điều tra rõ nguyên do Triệu Lăng Vũ hồi phục, nếu không phải vậy, Kevin cũng chẳng mạo hiểm lên chiến hạm Triệu Lăng Vũ.

Kevin không những không lấy được gen Triệu Lăng Vũ, lại còn cho hắn khối năng lượng kết tinh bự nhất… Đã vậy, Triệu Lăng Vũ lại có dị năng mới, còn thêm một Nhậm Sinh bên cạnh, một lần sinh đến 4 hài tử!

Vì chuyện sinh sản, Nhược Á không thiếu dị trạng, ngẫu nhiên cũng có người sinh hạ một hài tử kì lạ, nhưng Triệu Lăng Vũ là trường hợp đặc biệt…

Nếu không hiểu rõ được Uẩn dưỡng dược tề, bọn họ sẽ đem Nhậm Sinh về nghiên cứu.

Đương nhiên họ không thương tổn Nhậm Sinh, cùng lắm là lấy tóc hay máu đi nghiên cứu, về phần nhân bản… Nếu được thì sẽ có nhiều đại quý tộc muốn lấy cậu lắm.

Bọn họ ít người quá. Lúc trước cho nhân loại gen, Nhược Á còn 1 triệu người, hiện tại chỉ còn 800 ngàn, trong đó đa số đều đã già, nếu cứ để vậy, 500 năm sau, chắc Nhược Á chỉ còn 100 ngàn.

Hiện tại Nhược Á văn minh, ngoài những người ở lại tinh cầu, cũng chỉ có trung ương là còn trụ vững.

Nếu không giải quyết được vấn đề sinh sản, chỉ có thể chờ ngày diệt vong mà thôi.

Người mắt lam đỏ tên Crow, là một công tước Nhược Á, chiến sĩ cấp 8, tự mình điều khiển chiến hạm đến nhân loại văn minh, đủ thấy coi trọng Nhậm Sinh cỡ nào.

Lần này đi việc đầu tiên hắn làm là tìm Kevin, thay trang phục đến thủ đô tinh.

Trang bị kĩ càng, chiến hạm đến bên ngoài thủ đô tinh, nhân loại còn chưa phát hiện ra.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang