Phần 30 : Sắp nở hoa rồi

4.4K 472 11
                                    

“Nguyên soái đại nhân, nếu sức khoẻ đã tốt như vậy tại sao không báo cho chúng tôi biết một tiếng chứ? Anh xem, ai nấy đều lo lắng anh sắp chết.”

Nghi thức duyệt vinh vừa chấm dứt, tất cả mọi người trở lại toà nhà chính phủ, Dương Diệp lập tức cười tủm tỉm nói.

Triệu Lăng Vũ không thèm nhìn gã, tiếp tục bước đi.

Nụ cười trên mặt Dương Diệp gượng không nổi nữa, gã bước nhanh lên phía trước chặn lại Triệu Lăng Vũ .

“Triệu Lăng Vũ, ngươi rõ ràng không sao mà lại làm bộ như sắp chết lừa gạt tất cả mọi người, ngươi rất bỉ ổi!”

Mới nãy trên sân khấu duyệt binh, đứng trước đám đông dân chúng Diệp Dương không dám hành động lỗ mãng, cũng không dám lên tiếng nghi ngờ Triệu Lăng Vũ.

Nhưng hiện tại gã chẳng thèm để tâm đến mấy thứ này, dù sao chuyện gã và Triệu Lăng Vũ bất hoà khắp thượng tầng Liên bang ai nấy đều biết.

“Tôi cũng chưa bảo tôi sắp chết.”

Triệu Lăng Vũ thản nhiên liếc nhìn Dương Diệp một cái.

“Triệu Lăng Vũ, ngươi đừng đắc ý sớm quá!”

Dương Diệp nghiến răng nói, vốn dĩ sau khi Triệu Lăng Vũ gặp nạn, Dương gia đạt được vô số lợi ích, kết quả Triệu Lăng Vũ chỉ lên đài nói vài câu như vậy, không những tước đi ích lợi Dương gia thu được, còn khiến họ bị tổn thất trầm trọng.

“Nên cẩn thận không phải là tôi.”

Triệu Lăng Vũ khẽ cong khoé miệng, ngay tiếp sau đó, giống như là vì muốn ứng lời của y nói, sân khấu duyệt binh bên ngoài đại lâu đột nhiên sập xuống, phát ra tiếng nổ ầm ầm.

Tất cả mọi người đều hoảng sợ, Triệu Lăng Vũ lại vẫn như cũ vô cùng thoải mái, y thản nhiên liếc nhìn Dương Diệp một cái, cười khẽ .

“Đài duyệt binh này dựng cũng ‘chắc’ ghê nhỉ?”

Nói xong, Triệu Lăng Vũ liền bước thẳng băng qua toà nhà chính phủ đi đến bãi đỗ phi hành khí sau lưng, leo lên phi hành khí rời khỏi nơi này.

Dương Diệp trợn mắt hung tợn trừng phế tích đài duyệt binh bên ngoài, nói.

“Tra, mau cho người đi tra cho ta! Rốt cuộc đài duyệt binh bị làm sao!?”

Triệu Lăng Vũ có thể tiến vào nơi này Dương Diệp cũng không cảm thấy quái lạ, gương mặt của tên khốn kia chính là tờ giấy thông hành cao cấp nhất. Nguyên soái đại nhân, anh hùng quốc dân của cả Liên bang muốn đến tham gia thì ai mà dám ngăn cản, nhưng sân khấu duyệt binh này là do một tay Dương Diệp xây nên, đột nhiên sụp đổ chính là ngang nhiên công khai khiêu khích gã!

Không… chỉ sợ đây không phải đơn thuần là khiêu khích… Kẻ dám ra tay với đài duyệt binh kia có khi nào cũng dám ra tay với người của Diệp gia không? Đây thực chất là đang uy hiếp!

Gia chủ Dương gia đối với việc con trai mình gây sự Triệu Lăng Vũ trước mặt mọi người có hơi bất mãn, nhưng mắt thấy đài duyệt binh sụp đổ khiến lão không còn tâm trí để quan tâm bất mãn nho nhỏ ấy.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ