Phần 71 : Bị tập kích

2K 201 17
                                    

Hiệu quả của bổ khí đan cùng dịch dinh dưỡng vô cùng tốt, hiện tại mấy trái trứng của Nhậm Sinh chỉ còn chừng 2000 giờ nữa là nở, cho nên giỏ của cậu dù không phải nhỏ nhưng cũng chỉ mang được mỗi giỏ 2 trứng.

Phát hiện ra mình bị chú ý, một cái trứng trong giỏ đột nhiên xoay xoay, khiến mắt Trầm Thu Thạch đều sáng lên:

“Cho mẹ ôm một cái!”

Nàng cũng đến gần nhất, mới phát hiện trứng của Nhậm Sinh nhìn vậy mà lại mềm, bảo bảo bên trong động là có thể vuốt ve, thật giống với vuốt ve bụng bà bầu mà.

Phát hiện ra điểm này, khiến nàng hận không thể ôm mấy hài tử này cùng đi ngủ.

“Mẹ, trong bụng người cũng có hài tử đó, hơn nữa cho người khác thấy hài tử không được tốt cho lắm.”

Nhậm Sinh nói, Triệu Lăng Vũ lo lắng cậu để hài tử ở nhà nhỡ để Khải Tư phát hiện ra điều gì, cho nên đi hội chợ mang con theo, còn dặn không nên để lộ hài tử trước mặt người khác.

Hài tử của họ cũng không giống người thường mà.
“Ai…”
Trầm Thu Thạch thở dài, thất vọng nhìn Nhậm Sinh dùng khăn vải bọc hài tử thật kỹ.

Phi hành khí tốc độ rất nhanh đã đưa đoàn người đến trung tâm hội chợ triển lãm.

Nơi đây phi thường lớn, ngay tại đảo nhỏ trung gian xây một phòng cấu trúc hình vòm đỉnh nhọn, ước chừng 2km², kiến trúc kim loại cùng một ít vật chất xây nên tối vững chắc, bình thường các sự kiện lớn đều tổ chức ở đây.
Hội triển lãm người máy lần này, ngoài người ngoài thủ đô còn lại đến nửa nhân loại liên bang trên tinh cầu cơ bản đều tới, phi thường long trọng, nhìn cửa người tới hết lượt này đến lượt khác.

Nhậm Sinh hưng phấn nhìn xung quanh xem náo nhiệt, Cách Đức lại có chút không quen, đúng lúc này, Phương Thành Quân vẻ mặt mỉm cười đi tới:

“Trùng hợp quá, các ngươi cũng đến xem triển lãm?”

Trùng hợp cái đầu ngươi! Rõ ràng ngươi đã sớm ở nơi này!
Cách Đức không nói gì nhìn Phương Thành Quân liếc một cái, vẫn không nói lời nào.

Mấy ngày nay hắn vẫn bàng quan Khải Tư cùng Crow hai người họ, Khải Tư thái độ thoải mái nói chuyện hài tử với Crow, bao nhiêu đó đủ khiến hắn phải chấn động.

Cách Đức cái gì cũng chưa nói, Phương Thành Quân đã biểu hiện hết ra vẻ mặt rồi. Cười tủm tỉm giới thiệu người máy này nọ.

Cách Đức tuy thích nghiên cứu, nhưng hắn chủ yếu nghiên cứu vũ khí chiến hạm, đối với đồ gia dụng bình thường hiểu biết cũng chẳng có bao nhiêu, nghe xong cũng tỏ tường đôi chút.

“Đây là người máy gia đình mẫu mới nhất, nó có 8 xúc tu, có thể dọn dẹp từng góc trong nhà, bao gồm trần nhà , đương nhiên, nó thu hút chú ý ở điểm có thể phân loại rác thải sinh hoạt, rác sẽ được tự động điều phối thành dinh dưỡng no, cuối cùng cho xanh hóa.”
(đại khái là biến rác thành phân bón cho cây)

Phương Thành Quân chỉ chỉ người máy hình con cua, sau đó mang ra một loại máy nhỏ:

“Đây là máy cho nhà bếp, cho nó nguyên liệu, nó sẽ chế biến thành nhiều loại đồ ăn, nấu nướng ngon như đầu bếp, chẳng hạn món cá nướng, so với Hoa Huệ Phúc lâu giống nhau y đúc. Đồng thời nó cũng có cải tiến, gần đây thêm trình duyệt chủ động chọn nguyên liệu thay chủ nhân nấu cơm, ví dụ nếu người dùng là hài tử, khi chọn gia vị sẽ thận trọng hơn nhiều, hơn nữa chuyên môn về kết hợp thực phẩm cực kỳ phù hợp nữa.” (dân marketing chính hiệu)

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now