Phần 22 : Sơ hở của Nhậm Sinh

5.3K 507 3
                                    

Đưa Nhậm Sinh vào lớp vỡ lòng học tập, Triệu Lăng Vũ vừa sử dụng quyền giám hộ tiến hành quan sát, một bên mở phòng tư nhân để ngồi tạm, đồng thời bắt liên lạc với Ngô Suất.

"Lão đại!"

Ngô Suất lần thứ hai xuất hiện trước mặt Triệu Lăng Vũ với một hình dáng hoàn toàn khác, tuy là tuấn mỹ vô cùng, nhưng đây là hình tượng sẵn trong kho mẫu của hệ thống, nghe bảo số người sử dụng có hơn cả trăm triệu...

"Tình huống bên ngoài dạo gần đây như thế nào rồi?"

Triệu Lăng Vũ hỏi, đám người Ngô Suất lần đó gặp y xong liền rời đi Triệu gia, thời gian qua vẫn luôn truy tìm chứng cứ.

"Lão đại, chúng tôi tra được một ít chứng cứ, nhưng bất luận là gia tộc Locke hay là Dương gia đều không phải tự mình ra tay, nên tra đến cỡ nào cũng chỉ có thể kéo ra những kẻ chịu tội thay cho bọn họ thôi."

Có điều mà Ngô Suất không nói ra, là nếu Triệu Lăng Vũ không tự mình ra tay, sợ là ngay cả mấy kẻ chịu tội thay kia bọn họ cũng không có cách nào kéo xuống được.

"Lão đại, hiện tại trong quân đoàn số một có vài người không "yên" trong lòng."

Hầu hết quân lính trong quân đoàn, dù là lệ thuộc quân đoàn số một của Triệu gia hay là thuộc quân đoàn số hai của Dương gia đều sùng bái Triệu Lăng Vũ, nhưng đó chỉ là quân lính mà thôi, các quan quân chức cao khác ai nấy đều "tỉnh táo" vô cùng.

Sùng bái thì sao, có làm cơm ăn được không? Bởi vậy nên rất nhiều người ở quân đoàn số một đang tìm chốn nương tựa tiếp theo cho mình.

"Tôi biết, một tháng sau sẽ là ngày tân sinh của nhân loại, tôi sẽ tham gia."

Triệu Lăng Vũ cũng có thể đoán ra được phần nào. Hiện tại thân thể y cũng đã khôi phục hơn phân nửa, cũng đã đến lúc xuất hiện trước mắt công chúng.

Còn về ngày tân sinh của nhân loại là gì thì... Lúc trước khi nhân loại rời đi địa cầu tìm kiếm mái nhà mới, đến một ngày tìm ra được tinh cầu hiện là Thủ Đô tinh này, mà ngày đó cũng được tất cả các nhân loại mệnh danh làm ngày lễ mừng tân sinh.
Cứ đến dịp này, Thủ Đô tinh sẽ tiến hành nghi lễ duyệt binh.

"Lão đại, thân thể anh đã hoàn toàn khỏi hẳn rồi sao?" Ngô Suất mừng rỡ hỏi.

"Dị năng sợ là không khôi phục lại được, nhưng thân thể thì không thành vấn đề."

Triệu Lăng Vũ nói, thân thể y chẳng những không thành vấn đề, còn tốt đến mức quá cỡ nữa kìa!
Hi vọng tới hôm đó có thể thích ứng được với lực đạo kinh người kia, ít nhất cũng đừng diễn ra tình cảnh bước vài bước đã đạp thủng chiến hạm vân vân...

Vẻ mừng rỡ trên mặt Ngô Suất càng tăng thêm, đến cuối cùng nghẹn ngào hô.

"Lão đại..."

Bàn chuyện chính sự với Ngô Suất xong, Triệu Lăng Vũ liền dời ánh mắt lên góc bên phải, nơi đó có một màn ảnh nho nhỏ, đang trình chiếu hình ảnh Nhậm Sinh ngồi trong lớp vỡ lòng học tập.

Vì tránh cho các đứa trẻ theo học trên mạng tư duy trở nên xơ cứng máy móc, hệ thống phân phối giáo viên là người thật đến dạy lớp vỡ lòng.
Mà giáo viên dạy Nhậm Sinh, cũng chính là cô giáo trẻ tiếp nhận Triệu Lăng Vũ ghi danh cho Nhậm Sinh lúc nãy.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ