Phần 74 : Quyết định đi nhược á

1.9K 192 0
                                    

Ở liên bang nhân loại bây giờ, truyền bá một số ảnh chụp, bối cảnh chính là tàn tích trung tâm triển lãm ngày ấy.

Nhân vật chính trong những bức ảnh ấy là Nhậm Sinh, có Đằng lão, có Phương lão gia tử, cuối cùng có cả người cháy đen là Triệu Lăng Vũ, càng không thể thiếu những người thường tham dự buổi tham quan nọ.

Ngày đó, bởi vì Nhược Á đế quốc cho hai người khống chế người máy công kích tùy tiện khiến nhiều người gặp nạn, những ai còn sống đều dùng thiết bị chụp lại quang cảnh lúc đó, sau đó đều đem tới trung tâm triển lãm.

Đằng lão, dùng tiểu Lục trong tay đã liều chết chặn lại hai cỗ cơ giáp, dù bị trọng thương cũng không thôi chiến đấu có Phương Thành Quân và Triệu Bằng... Nhóm người trên, lúc này đây chính là thần tượng trong lòng dân chúng.

Mà trong đó, điểm sáng được đánh giá cao nhất trong những bức hình chụp, lại không ai khác ngoài Nhậm Sinh. Trong ảnh, Nhậm Sinh người không ít vết máu, ôm ba hài tử, ngẩng cao đầu nhìn lên trời, phía đằng sau là tảng phê tích lớn.

Hủy diệt và sinh sôi, trong một bức hình, hai hình ảnh đối lập, cũng đã làm cho rất nhiều người xem xong không cầm được nước mắt.

Những tài liệu này, ảnh chụp này, trong khoảnh khắc ngắn ngủi truyền khắp nhân loại liên bang, lan sang cả Cao đẳng văn minh.
Trên cái thế giới này có sự tồn tại của người ngoài hành tinh, nhân loại sớm đã biết đến, nhưng Cao đẳng văn minh, người thường lại chưa biết được, bây giờ tin tức này, có thể nói là khiến nhân loại như gặp sóng to gió lớn, đa số đều không có thiện cảm với Cao đẳng văn minh.

Chính bởi vì thế, thời điểm Triệu Lăng Vũ đang đối phó với Dương gia cùng Lạc Khắc gia tộc không hề bị phản kháng gì nhiều, thậm chí quân đội của Dương gia đều bị hắn hợp nhất trong khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, dù làm nhiều chuyện như vậy, nhưng Triệu Lăng Vũ chỉ là thông qua Internet chỉ huy người khác làm, còn bản thân hắn luôn ở bên trông chừng vợ con.
Hắn bây giờ không còn dám rời khỏi họ dễ dàng như vậy nữa.

"Dương gia quân đoàn số 2 không cần đánh mà tan, đề bạt một số quan quân thông thường dẫn binh lính phân theo từng quân khu mà di chuyển.
Quân đoàn số 1 cũng vậy, về sau quân đội liên bang là một thể thống nhất, không phân quân đoàn, chỉ phân quân khu."

Triệu Lăng Vũ lệnh cho người đầu bên kia đang liên lạc hiện trên màn hình.

Trước kia, liên bang chia quân đội thành 7 quân đoàn, giao cho gia tộc trưởng dị năng giả cấp S chỉ huy, nhưng dần dần 7 đại quân đoàn lại biến thành 2 đại quân đoàn.

Mà bố trí như vậy kỳ thật cũng không hợp lý, trong tình huống đại biến của nhân loại lúc này, chia quân khu tiến hành quản lý rõ ràng thuận tiện hơn.

Triệu Lăng Vũ sớm nghĩ tới điểm này, thậm chí từ lúc Nhậm Sinh kéo hắn từ cõi chết trở về, cũng đã bắt đầu sắp xếp. Khi đó hắn cho là mình sẽ không có hậu đại, liền tính toán tích lũy xây dựng thực lực rồi mở rộng thêm, thật không ngờ mọi chuyện cứ kéo đến hết lớp này lại lớp khác...

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ