Phần 28 : Tôi sẽ cố gắng

4.9K 462 39
                                    

Tuy ban chiều bị Tiểu Lục cướp đi một bình dinh dưỡng thiệt to, nhưng tối đến lại được Triệu Lăng Vũ đặc biệt chuẩn bị cho mình nhiều hơn thế nữa, Nhậm Sinh tự nhiên cảm thấy vui vẻ vô cùng.

Bồn tắm chứa rất nhiều dinh dưỡng dịch, nếu Nhậm Sinh muốn cậu có thể hấp thu hết trong nháy mắt, nhưng nghĩ đến đây là Triệu Lăng Vũ chuẩn bị riêng cho mình, Nhậm Sinh liền không muốn hút hết ngay lập tức, ngược lại quyết định đêm nay sẽ ngủ luôn trong bồn tắm để hấp thụ từ từ.

Cảm giác chìm mình trong dinh dưỡng dịch đã cực kỳ, Nhậm Sinh càng nằm càng thoải mái, từ từ liền ngủ quên, đến hơn nửa đêm, bên ngoài bỗng dưng toả ra mùi của tức nhưỡng!

Mới đầu Nhậm Sinh cứ tưởng mình nằm mơ, dù sao ngoại trừ cái hồi lần đầu gặp mặt Triệu Lăng Vũ, xung quanh luôn tràn ngập mùi tức nhưỡng ra thì, lâu lắm rồi cậu không được ngửi mùi vị khiến mình dễ chịu như vậy nữa. Nhưng mà, cẩn thận ngửi hương vị đang tràn ngập dần trong không khí thì...

Nhậm Sinh đột nhiên từ bồn tắm nhẩy phốc ra ngoài, sau đó không chút do dự xộc vào phòng bên cạnh, thậm chí quên thu hồi căn tu của mình lại... Triệu Lăng Vũ lại bị tập kích...

Từ khi Nhậm Sinh đến Triệu gia, y từng bị thiếu niên tập kích vô số lần, chuyện Nhậm Sinh bổ nhào đè lên người rồi quấn quít mình mỗi ngày đều diễn ra vài lượt, nhưng không có lần nào khiến y xấu hổ đến không nói nên lời như vậy...

Mắt thấy Nhậm Sinh sắp sửa nhào lên người mình, Triệu Lăng Vũ xoay người tính nhảy ra tránh né, tiếc là Nhậm Sinh không thèm bận tâm y đứng hay nằm, mấy cái căn tu lập tức vươn ra quấn lấy, hơn nữa còn uốn vài vòng quấn quanh eo... Đây là xảy ra chuyện gì?
Hôm qua y còn cảm thấy Nhậm Sinh bị Tiểu Lục quấn trói giống như hiện trường SM, hiện tại chính y lại bị căn tu của Nhậm Sinh trói lại hệt như vậy...

Quan trọng hơn là hiện tại tay chân của Nhậm Sinh đều biến thành căn tu, lẽ ra y nên cảm thấy đáng sợ hoặc là khó chịu mới đúng, nhưng nhìn gương mặt tràn đầy vui sướng của Nhậm Sinh, ngửi được hương vị trên người Nhậm Sinh, y lại hoàn toàn không có chút cảm giác chán ghét nào, ngược lại còn thấy cả người thoải mái.

Bất quá, cảm thấy thoải mái mặc dù là chuyện tốt, nhưng mấy cái căn này cứ chui chui vào trong áo mãi như vậy lại không phải chuyện tốt...

Bằng vào sức lực hiện tại thì Triệu Lăng Vũ muốn bẻ đoạn mấy căn tu này cũng là chuyện dễ dàng, nhưng đây là Nhậm Sinh, đừng nói bẻ gãy nó, y ngay cả động vào cũng không dám nữa là.

"A Nhậm, dừng lại!"

"Lăng Vũ?"

Nhậm Sinh khó hiểu nhìn Triệu Lăng Vũ, cũng ngoan ngoãn ngừng lại động tác... Dù sao tức nhưỡng cũng chạy không thoát, không cần phải vội.

"Em tạm thời buông ra trước, để tôi đi tắm rửa một chút đã, không đúng..."

Triệu Lăng Vũ nháy mắt cứng ngắc.

Mới nãy Nhậm Sinh vừa tiến vào vừa hô có rất nhiều tức nhưỡng... Nhưng là đang yên đang lành, y cũng không tu luyện công pháp, tại sao lại có tức nhưỡng?
Hiện tại trên người y cũng chỉ có duy nhất một thứ vừa mới được "sản xuất" ra... Một giọt tinh bằng mười giọt máu, chẳng lẽ bên trong thứ kia chứa rất nhiều tức nhưỡng sao?

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ