Phần 25 : Tiểu Đằng mạn

4.9K 506 15
                                    

Vốn, Triệu Lăng Vũ dự định chờ đến lễ tân sinh của Liên minh mới xuất hiện trở lại trước mặt dân chúng, thời gian từ giờ đến đó đủ để y điều chỉnh trạng thái thân thể đến mức tốt nhất, hơn nữa cũng an bài những việc cần thiết đâu vào đấy.

Nhưng tình hình hiện tại, sợ là mọi việc đều phải tiến hành trước thời hạn…

“Đằng lão? Lợi hại lắm hả?”

Nhậm Sinh chẳng biết đến mấy cái vòng vo tam quốc của chính trị, chỉ tò mò hỏi thăm.

“Tất nhiên là lợi hại, ngài ấy có thể một mình đi lại trong vũ trụ.”

Triệu Lăng Vũ tỏ ra vô cùng tôn kính Đằng lão .

“Chỉ có điều, ngài ấy trước giờ luôn xuất quỷ nhập thần, bình thường chỉ có những lúc phát hiện các loại tinh cầu tài nguyên thì mới chủ động truyền tin tức cho Liên bang.
Nhưng suốt mười năm nay Liên bang chưa từng nhận được tin tức nào từ Đằng lão… Những người này có thể tìm ra ngài ấy, coi như là có bản lĩnh.”

“Lợi hại dữ vậy sao?”

Nhậm Sinh ngạc nhiên nói, lúc trước cậu ngồi phi thuyền đến đây, từng trải nghiệm thứ người ta gọi là vũ trụ kia, trống rỗng chẳng có gì khiến cậu cảm thấy rất khó chịu, Nhậm Sinh từng nghĩ nếu như mình bị ném vào vũ trụ, sợ là rất nhanh sẽ bị héo rũ.

“Đúng vậy, ngài ấy đã gần năm trăm tuổi…”

Triệu Lăng Vũ bóp nhẹ tay Nhậm Sinh.

“Khi nào gặp ngài ấy, em nhất định phải cẩn thận, đừng để ngài ấy nhìn ra sơ hở.”

Tuổi tác của Đằng lão đã cao, những dị năng giả cùng thời với ông cơ hồ đều đã qua đời.
Bởi vì trong một thời gian dài, Liên minh không nhận được tung tích gì từ Đằng lão, nên vẫn cứ ngỡ là ông đã qua đời ở nơi nào đó trong vũ trụ, không ngờ bây giờ còn có thể chào đón ông trở về.

Triệu Lăng Vũ rất là bất đắc dĩ, nhưng cũng cảm thấy vô cùng vinh hạnh vì việc này.
Nhậm Sinh ngoan ngoãn gật đầu, cầm mấy tuyển tập video chiến đấu của dị năng giả thực vật mà Triệu Lăng Vũ chọn cho mình, vừa xem vừa rèn luyện “dị năng”.

Theo như lời của Triệu Lăng Vũ thì, cậu không cần thiết phải có dị năng, nhưng nhất định phải làm cho người khác cảm thấy cậu là dị năng giả.

Đại trạch Triệu gia không lớn lắm, không thích hợp để luyện tập, nên Nhậm Sinh đành phải dời sàn luyện của mình ra khu rừng sau đại trạch trên đảo.

Nhậm Sinh thử dùng một chút linh lực, gốc cây be bé dưới chân cậu bắt đầu nhanh chóng lớn lên thành cây trưởng thành, sau đó Nhậm Sinh bắt đầu thử khống chế gốc cây này làm vũ khí sử dụng.

Trước giờ Nhậm Sinh chưa từng nghĩ đến chuyện khống chế thực vật xung quanh mình, đại đa số đều là mặc kệ tụi nó, nhưng chỉ là không muốn thôi chứ không có nghĩa là cậu làm không được.

Gốc cây nhỏ bên cạnh đang sinh trưởng, giữa chừng đột nhiên xiêu vẹo ngả sang trái ẹo sang phải, cuối cùng biến thành hình chữ S.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢODonde viven las historias. Descúbrelo ahora