Phần 80 : Phòng huấn luyện chiến đấu

1.5K 186 4
                                    

Nhậm Sinh vẫn luôn được Triệu Lăng Vũ bảo vệ thật kỹ, chưa từng gặp chuyện như vậy.

Việc làm của đối phương đối với mình chính là vũ nhục! Chỉ là, tại sao lại tìm mình? Nhậm Sinh nhất thời đề cao cảnh giác.

Hay là Nhược Á cho người thăm dò mình? Nếu vậy cũng không cần dùng thủ đoạn thế này chứ… Thực ra, cậu mới công bố mình là “thụ nhân”, dù có đặc biệt đi chăng nữa, lên mạng thăm dò thì ra được cái gì?

“Học viện hoàng gia, đây là tuyển nhận tùy ý miễn là quý tộc?”

Người kia lại nói:

“Cơ giáp mà còn điều khiển không nổi… Học viện hoàng gia ăn tạp quá rồi!”

Học viện hoàng gia? Nhậm Sinh hơi sửng sốt, mới ý thức được thân phận hiện tại của mình, hình như là học viên gì đó.
Tuy gọi là học viên, nhưng mà cậu chưa từng qua trường học, đây là gặp tai bay vạ gió?

Mà không cần biết người này và Học viện hoàng gia có thù oán gì, Nhậm Sinh đã thấy ghét đối phương rồi, có bản lĩnh sao không tìm người khác mà phá đám, ở đây bắt nạt một người mới học cơ giáp có gì mà anh hùng?

Huống chi, cậu cũng chỉ là học viên dự bị thôi, cũng không phải chính thức! Dựa theo tư liệu cậu đã đọc, học viên dự bị không cần tiếp thu khảo hạch chính quy, chỉ cần có cống hiến đặc biệt thôi. Không biết điều khiển cơ giáp cũng là chuyện thường tình!

“Khu tập luyện này là trung ương học viện, biết không?”

Người kia chân vẫn dẫm trên người Nhậm Sinh không buông.

Nhậm Sinh mọc ra năm sáu rễ, dùng tất cả tinh thần lực kết hợp với tốc độ tay, khống chế cơ giáp đến 100%.

Bắt lấy chân đối phương, xoay người một cái, Nhậm Sinh ném văng người này luôn, đánh tiếp, dùng đủ loại công kích đánh liên tiếp như vũ bão, nắm tay đấm xuống không thôi.

Khống chế cơ giáp thật khó, đương nhiên không thể chính xác tất cả các động tác, nhưng tốc độ tay thì vô cùng tốt, đã có thể hủy bỏ thao tác sai lầm nếu có, dù thỉnh thoảng còn không lưu loát lắm, cũng không ảnh hưởng lớn, tiếng sắt thép đánh tới tấp vang lên từ căn phòng này.

Người đang bị đè lên mặt này đương nhiên không thể nằm yên chịu đấm, vô cùng thành thạo cơ giáp, lập tức bắt đầu tiến công, nhưng hắn đã mất thế chủ động, động tác không liên tục như Nhậm Sinh, cho nên bị Nhậm Sinh đánh hai quyền, hắn giỏi lắm cũng chỉ trả đòn được một lần.

Mà những thứ vũ khí khác… Ở khu tập luyện này, cơ giáp không thể sử dụng vũ khí tạo nhiệt.

Phương Thành Quân và Đằng lão có khoang thuyền riêng, khác với Nhậm Sinh, trước khi tiến vào đã thảo luận qua, vừa vào vào không gian mô phỏng lập tức đi tìm Nhậm Sinh.

Đằng lão trước kia không ưa Phương Thành Quân, mấy ngày nay đã khá hơn, thậm chí nhiều lúc chỉ bảo, nhưng lão vẫn lo cho Nhậm Sinh nhiều hơn.

Từ lúc mất con, tâm trạng Nhậm Sinh vẫn thực nặng nề, khiến lão lo lắng, gặp được Phương Thành Quân liền sốt ruột muốn đi tìm Nhậm Sinh.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢODonde viven las historias. Descúbrelo ahora