Phần 24 : Dị năng giả Đằng lão

5.4K 485 167
                                    

Quãng thời gian trước, bởi vì cứ luôn phải để tâm bảo trì bí mật mình là nhân sâm tinh, nên Nhậm Sinh cơ hồ là luôn sống mà nơm nớp lo sợ.
Hiện tại có thể nói hết cho Triệu Lăng Vũ biết, cảm giác cứ như dỡ xuống tảng đá đặt nặng trong lòng, cả người cũng sáng sủa hoạt bát hơn hẳn, nói cũng nhiều lên.

Triệu Lăng Vũ nhìn như vậy cũng cảm thấy vui mừng, càng dung túng cho Nhậm Sinh quấn quýt lấy mình, nhưng càng dung túng thiếu niên, y lại không tránh được cảm giác hụt hẫng trong lòng…

Bởi Triệu Lăng Vũ vốn tưởng Nhậm Sinh cứ suốt ngày dán lấy mình là vì yêu thích mình, kết quả cậu ấy cũng yêu thích ‘mình’ đấy, chính xác hơn là yêu thích tức nhưỡng trong cơ thể mình…

Biết là Nhậm Sinh đã sống mấy trăm ngàn năm rồi, nhưng chính cậu ấy cũng bảo trước giờ chỉ tiếp xúc với mỗi sư phụ của mình, thời gian còn lại đều cắm rễ nằm trên đất phơi nắng, sau lại có tu chân giả rắp tâm bất lương xông vào động phủ muốn bắt lấy cậu, cứ tưởng chuyện này có thể giúp cậu lịch lãm trưởng thành hơn, kết quả Nhậm Sinh lại vô tình rơi vào khe thời không…

Kinh nghiệm sống của Nhậm Sinh ít ỏi như vậy, chẳng lẽ mình còn hi vọng cậu ấy hiểu biết cái gì gọi là tình yêu sao? Triệu Lăng Vũ ôm nhóc nhân sâm trong lòng, nhìn cậu chăm chú ngồi xem tư liệu trên tay, trong lòng sinh ra vô vàn rối rắm.

Kỳ thực ngay cả chính y hiện tại cũng cảm giác bản thân mình không biết cái thứ tên là tình yêu kia…

Rõ ràng trước giờ bản thân chỉ có hứng thú với nữ tính, với các cô nàng có dáng người đầy đặn… Vậy mà bây giờ… hoàn toàn đảo điên lộn ngược!

Yêu thích thay đổi thì thôi đi, lúc trước y còn tính sẽ chờ Nhậm Sinh trưởng thành, sau đó mới ngỏ lời yêu cậu ấy. Hiện tại… chờ tới khi Nhậm Sinh trưởng thành, liệu Liên bang nhân loại còn tồn tại sao?

Nhậm Sinh hoàn toàn không biết những rối rắm trong lòng Triệu Lăng Vũ, cậu biến một tay thành bộ rễ quấn chặt trên người Triệu Lăng Vũ, tay kia thì tách một ngón ra vươn dài đến bát đựng cơm dinh dưỡng đặt ở bàn bên cạnh, không bao lâu chất lỏng trong bát đột ngột biến mất, “ngón tay” lại tiếp tục bò lên đĩa khác…

“Em muốn ăn dịch dinh dưỡng không? Tôi gọi người điều chế một ít?”

Triệu Lăng Vũ liếc nhìn mấy cái bát đĩa rỗng trên bàn, trầm tư hỏi.

“Dịch dinh dưỡng á? Là thứ lần trước di di cho anh ăn đúng không? Tui ăn thử rồi, dở lắm hông ăn!” Nhậm Sinh nhíu mày lắc đầu.

“Đó là dịch điều chế riêng dành cho tôi, thành phần chủ yếu bên trong là acid amin, tất nhiên là ăn không ngon rồi, những loại khác mùi vị ngon hơn nhiều lắm.”

Bởi vì phải giữ bí mật thân phận của Nhậm Sinh, mà y thì không muốn bạc đãi Nhậm Sinh, khiến thiếu niên ngay cả cơm dinh dưỡng yêu thích nhất cũng không thể ăn, nên chỉ có thể tìm phương pháp khác.

Để Nhậm Sinh mỗi ngày tiêu hao dịch dinh dưỡng trồng hoa cỏ vẫn đỡ hơn để cậu mỗi ngày ăn vô số phần cơm dinh dưỡng, cũng tránh để người khác hoài nghi.

CẢ NGƯỜI ĐỀU LÀ BẢOWhere stories live. Discover now